Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
13 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
อ่านก่อนเริ่ม กับ เจ้าชายน้อย

อ่านก่อนเริ่มกับเจ้าชายน้อย


ผมเป็นเด็กที่อยากเป็นผู้ใหญ่ และ เป็นผู้ใหญ่ที่อยากเป็นเด็ก


วันก่อนผมมีโอกาสได้เข้าไปเขียนคอมเม้นท์ให้พี่ในบล้อกที่น่ารักครับ อยู่ๆผมก็นึกถึงเรื่องเจ้าชายน้อยขึ้นมาแล้วก็เขียนลงไปทั้งๆ ที่ไม่เกี่ยวกับหัวข้อที่เราพูดถึงอยู่เลย ^_____^ ผมแปลกเสมอ คิดอะไรก็เขียนครับ




และวันนี้ ผมกำลังสับสนเรื่อง "ความสัมพันธ์" พี่คนนึงก็พูดถึง บทที่ 21 ของเจ้าชายน้อยขึ้นมาทำให้ผมเห็นแสงสว่างจากตอนแรกมืดมัวด้วยความงงงันกับปมทางความคิด



และนั่นเป้นแรงบันดาลใจให้ผมมาสร้างบล้อกนี้สำหรับเรื่องราวที่ผมได้รับในแต่ละครั้งจากเจ้าชายน้อยหนังสือที่ผมชอบที่สุด



และการแบ่งปันนี้ เป็นเพียงประสบการณ์เล็กๆของผมในวัยปัจจุบัน ที่อยู่กับปัจจุบัน มองด้วยใจปัจจุบัน และผมเชื่อว่าใครหลายคนที่อ่านในบทเดียวกัน อาจจะได้อะไรที่แตกต่างกันไป แล้วแต่ใจของใครแต่ละคน
หนังสือเล่มนี้ ผมอ่านกี่ครั้ง ก็ต่างมุมมองไป ได้อะไรแปลกออกไปครับ เปลี่ยนไปตามอายุที่มากขึ้น

หนังสือเด็กที่ไม่เด็กสำหรับผมเลยครับ
หากคุณมีโอกาสอ่านหนังสือเล่มนี้ อย่าพึ่งมองข้ามไปนะครับ อะไรดีๆ มีอีกมากมายทีเดียว



กลิ่นดอย


โหลดเพลง



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2553 20:36:53 น. 0 comments
Counter : 911 Pageviews.

กลิ่นดอย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




****บล้อกนี้เป็นบล้อกของหมาหนึ่งตัวที่ไม่ Friendly


***********************


นกสีขาวนวลๆบินมาเกาะไหล่เมื่อเช้า

ผมถามว่า "วันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมใช่ไหม"

นกตอบว่า "ใช่ วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอ"


ผมเดินออกจากบ้านมา แล้วบอกกับตัวเอง

"วันนี้ เราจะมีชีวิตอย่างมีความสุข
ทำในสิ่งที่อยากทำ

เพราะวันนี้คือวันสุดท้ายของเรา"

แล้วคุณหล่ะ

วันนี้คุณจะทำอะไร ถ้าเป็นวันสุดท้ายของคุณ?



ยิ้มกว้างๆนะ
Friends' blogs
[Add กลิ่นดอย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.