Girlsgangster
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

ความรู้สึกของคนอัพบล็อค



คงไม่มีอะไรจะเขียนหรอกวันนี้ อยากให้ฟังเพลงที่มันตรงกะความรู้สึกของคนอัพบล็อคมากกว่า... เฮ้อ...

รักษาสิทธิ์ – ดา เอนโดรฟิน

เอาจริงๆก็ไม่เป็นไร หากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร
ไม่มีใคร ไม่ไปไหน ไม่ได้ทวงถามหา
ตามสบายถ้าไม่แน่ใจ ไม่เป็นไรถ้ายังไม่รู้หัวใจ
ที่ผ่านมา ฉันรอไหว ไม่ยากเย็นนักหนา

รักหรือไม่รัก เธอมีสิทธิ์ คิดได้ทุกอย่าง แต่ใจฉัน

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการรักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง
แต่ใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ

ทำอะไรให้เธอเท่าไหร่ ก็เป็นความจริงใจไม่มีลวดลาย
ไม่ต้องการ ให้เดือดร้อน ไม่มีความ ซับซ้อน

รักหรือไม่รักเธอมีสิทธิ์ คิดได้ทุกอย่าง แต่ใจฉัน

ก็เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการรักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง
แต่ใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ

เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน ที่มันจะขอรักเธอ ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร อยากต้องการรักเมื่อไหร่ หากเธอจะรักใครๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ ใจที่เธอนั้นครอบครอง
แต่ใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง ที่มันต้องการรักเธอ




 

Create Date : 15 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 15 กันยายน 2550 15:58:36 น.
Counter : 598 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


grila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พวกเรา 3 สาว Girlsgang ขอรายงานตัวค่ะ
Friends' blogs
[Add grila's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.