ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
...กล่องความทรงจำ....
...กล่องความทรงจำ...


...~เช้าวันอาทิตย์ได้นอนตื่นสาย พักใจที่มันวุ่นวาย
ได้มีเวลาจัดข้าวของที่กองซะเต็ม
เจอกล่องใบนึงที่ลืมไปแล้ว เปิดดูมันมีจดหมาย
ที่เธอเคยส่งมาให้กับฉัน

เหมือนความทรงจำถูกปลุกขึ้นมา
ภาพเธอก็ลอยเข้ามา
เหมือนเรื่องดีดีในจดหมายเพิ่งเกิดเมื่อวาน
เราตกลงกันเรื่องอนาคต วันนั้นไม่มีใครรู้
ว่ามันจะเป็นแค่อดีตไป

ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง
ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา
ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา
ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ
ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา
เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย

มีสักกี่คนที่ในชีวิต ที่เราได้ทำหล่นหาย
หลงลืมกันไป ผ่านมาแล้วก็ผ่านพ้นไป
มีสักกี่คนที่เราจดจำ จดจำไปชั่วชีวิต
ถึงคิดจะลืมก็ยังจะจำ

ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง
ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา
ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา
ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ
ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา
เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย

ป่านนี้เธอทำอะไรที่ไหนยังไง
ตั้งแต่วันที่เราทิ้งคำว่าเรา
ภาพเก่าเก่า ก็ยังชัดไม่เปลี่ยนไปตามเวลา
ข้อความที่มันเคยทำให้ฉันดีใจ
ได้อ่านอีกที ในวันนี้กลับมีน้ำตา
เพิ่งเข้าใจว่าฉันไม่เคยลืมเธอได้เลย~....


.......เธอคือกล่องความทรงจำของฉันรู้หม้ายยยยยยยยยยย !.....
.......ไอ้ผอมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม ไอ้เเห้ง.. ไอ้โย่ง !....


คุณล่ะ ?..........

เคยมีกล่องความทรงจำบ้างไหม ?




Create Date : 23 ตุลาคม 2552
Last Update : 23 ตุลาคม 2552 21:29:44 น.
Counter : 849 Pageviews.

3 comments
  
ว่างๆฝากไปยืม blog ผมด้วยน่ะครับ

news
blog เล็้กๆๆของน้องเปรม
โดย: prempcc วันที่: 23 ตุลาคม 2552 เวลา:22:12:02 น.
  
กล่องแห่งความทรงจำ?
มีค่ะ...มีทั้งกล่องที่เศร้าและสุขคละกันไป

...

ชอประโยคที่คุณน้องฝากไว้ให้จังเลยค่ะ
ขอบคุณมากๆ นะคะ

"นกมันก็ยังต้องผ่านร้อนผ่านหนาวเลย
คนก็ต้องอดทนผ่านทุกๆสิ่งมันไปให้ได้จิงไหมค่ะ"

ยกมือเห็นด้วยว่า...จริงค่า
โดย: You're My SunshinE วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:2:17:06 น.
  
อ่านแล้วเราเศร้าจัง
โดย: เม (My name may ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:06:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยังไงก็น้อง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]