ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog
...ไม่เข้าใจตัวเธอ..ไม่เข้าใจใจฉัน.......
....ไม่เข้าใจตัวเธอ....
เรายังเป็นยังไงกันเเน่ ฉันเดินออกมาเเล้วไม่ใช่หรอ?
เรื่องของเรามันจบตั้งเเต่วันนั้นเเล้วนิ
ทำไมอ่ะ ทำไม่ต้องโทรมา ทำไมต้องมีข้อความ
รู้ไหมวันนั้นฉันเจ็บมากเเค่ไหน?
ณ ที่ตรงนั้นเธอก็มีเขา ในขณะที่ฉันไม่เหลือใคร
เเล้วทำไมต้องมายุ่งกับฉันอีก
เราเดินคนละทางเเล้ว
ฉันปล่อยให้เธอได้ไปเเล้วนิ
เธอคิดยังไงกันเเน่ ต้องการอะไรจากฉันอีก?


....ไม่เข้าใจใจฉัน...
ทำไม่ต้องใจอ่อน ทำไมไม่ลืม ทำไมไม่จำ
ทำไมต้องรับโทรศัพท์เขาด้วย?
จำวันที่ตัวเองเจ็บไว้สิ
เฮ้อ~ ใครจะเข้าใจ
สมองกับความรู้สึกมันสั่งไม่ตรงกัน..
ฉันรู้ว่าฉันเคยเจ็บมากมายเเค่ไหน
เเต่ทำไมฉันถึงไม่เกลียดเขา
..เกลียดเธอไม่ลงจริงๆ..
เเม่เธอจะเคยทำร้ายกันขนาดไหน
เเต่ทว่าความรู้สึกดีๆนั้นไม่เคยลดน้อยลงไปเลย
ใจฉันยังเหมือนเดิม ในขณะที่ตัวเธอได้เปลี่ยนไปเเล้ว

.............................
เหตุการณ์เดิมมันจะไม่มีวันย้อนกลับมาอีก
ถ้าเธอเห็นใจ เเละ สงสารฉัน
ช่วยกรุณา อย่ากลับมาอีก อย่าติดต่อกันอีกเลยน่ะ
ตอนนี้ฉันยังอ่อนเเอ เเต่สักวันฉันจะเข้นเเข็งขึ้น
เเต่ตอนนี้
อย่าเพิ่งโทรมาได้ไหม?
....ให้ความทรงจำเธอมันได้เลือนลางลงไปบ้างน่ะ........







Create Date : 02 ตุลาคม 2552
Last Update : 2 ตุลาคม 2552 12:59:54 น.
Counter : 712 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยังไงก็น้อง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]