น้ำทะเลใส.. หาดทรายสวย@เสม็ด...

+ + เสม็ด ภาคสอง... + +

หลังจาก Review วันแรกที่เกาะเสม็ดไปแล้ว... เรามาชมภาพวันที่ 2 และภาพก่อนกลับกันบ้าง

+ + วันที่ 2 เราตื่นกัน ประมาณ 8 โมง.. เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับ แอร์ในห้องไม่ค่อยเย็นเลย

ที่นี่ ไม่มีอาหารเช้าให้ พวกเราเตรียมเสบียงมาจากกรุงเทพฯ กัน

เช้านี้ กินกาแฟ กับขนมปัง ทาแยม.. กาแฟที่รีสอร์ท มีขาย ซองละ 10 บ.

ส่วนขนมปังกับแยม เตรียมมาเอง...

+ + สายๆ... ออกไปเดินเล่นชายหาด คนไม่ค่อยเยอะ เพราะอากาศร้อน!! มาก

เล่นน้ำไม่ได้เลย ต้องเล่นกันตอนบ่ายๆ สัก 3 - 4 โมงเย็น คนจะเยอะ

ไหนๆ มาทะเลแล้ว จะนั่งๆ นอนๆ ในห้องก้อจะไม่ได้บรรยากาศ

เราก้อเลยไปนั่งเล่นกันที่ร่มๆ เอาผ้าไปปู นั่งกินส้มตำ ไก่ย่าง กับตำมะม่วงกัน

พอแดดร่ม อากาศไม่ร้อน พวกเราก้อลงเล่นน้ำกัน.. น้ำใสมากๆ เห็นปลาตัวเล็กว่ายอยู่ในน้ำ

+ + มื้อค่ำเราเลือกที่จะฝากท้อง.. ไว้ที่วงเดือนวิลล่า อีกครั้ง... แต่เลือกนั่งที่ร้านริมสุดของหาด

ที่ร้านคนเยอะ.. ไปถึงยังไม่มีที่นั่ง ก้อไปถ่ายรูปเล่นกันก่อน สักพักคนลุก ก้อได้ที่นั่งพอดี

เมนูมื้อนี้ มี โป๊ะแตก, ปลาทอดกระเทียม, หอยแมงพู่อบ, กุ้งอบวุ้นเส้น, และ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

รสชาด อาหารใช้ได้ค่ะ อาหารก้อมาพร้อมๆ กัน... มื้อนี้รวมแล้ว 900 กว่าบาท

ถือว่าไม่แพงจนเกินไป...

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - -  - - -

+ + ตอนเช้าของวันกลับ เราตื่นขึ้นมาพบกับสายฝนโปรยปราย... คนเริ่มไปรอขึ้นเรือกันบ้าง

ส่วนพวกเรารอให้ฝนหยุดก่อน.. เพราะไม่กล้านั่งเรือตอนฝนตก อิอิ

+ + เก็บภาพที่รีสอร์ท ก่อนกลับ + +

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

+ + เราโชคดีที่ทริปนี้ ฝนไม่ตก น้ำทะเลจึงสวย... เหมือนฟ้าเป็นใจ นานๆ จะได้ไปทะเลทั้งที

ก้อเลยได้เห็นทะเลสวยๆ ตลอดทริปนี้

ส่วนวันที่เรากลับมีฝนตกแต่เช้าเลย กะว่าจะกลับเรือรอบ 8 โมง ก้อปาไปซะ 11 โมงแหน่ะ...

ตอนนั่งรถกลับฝนตกตลอดทาง... จนถึงกรุงเทพฯ  เราแอบนึกในใจว่า ดีจังตอนเราอยู่ที่เสม็ด

ฝนไม่ตกเลย... ขอบคุณ ฟ้า มากๆ ที่ทำให้เราได้เห็นทะเลสวยๆ ที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ เท่าไหร่

มีโอกาส คงได้ไปอีก... คิดถึงจัง "เสม็ด" ...

ขอบคุณที่ติดตามชม.. ทริปนี้ของพวกเราค่ะ...

Free TextEditor

Last Update : 13 พฤษภาคม 2552 12:26:56 น. 9 comments

ตามมาเที่ยวเสม็ดด้วยคนครับ มีแต่สาวๆน่ารักจัง
อยากไปเสม็ดอีกรอบจัง

โดย: joblovenuk วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:35:17 น.

ตอนดิวไปวันแรกเริ่มมืดๆ
วันที่ 2 ตกแต่เช้าเลย

ซวย..

ปล.จขกท.โชคดีจิงๆไม่เจอฝน

คิดถึงเสม็ดเช่นกัน

โดย: due_diew วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:24:23 น.

อยากแนะนำร้านอาหารน่ารักๆ ต้องทำไงคะ โหลดรูปได้มั้ย

โดย: บัวนาโนตเต วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:11:14 น.

อยากไปเสม็ดบ้างจังเลย..
บล็อกน่ารักจังเลยค่ะพี่

โดย: baareeraa วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:18:33 น.

โหลดรูปได้ค่ะ แต่ต้องฝากลิงค์ก่อนนะคะ

คลิกที่ไอคอน Jpg ด้านล่างแล้ว copy ลิงค์มาใส่ค่ะ

โดย: fon_kannika วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:21:56 น.

ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาชมกันจร้า...^_^

โดย: fon_kannika วันที่: 13 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:25:03 น.

ว้าววว ที่พักน่าไปนอนจังเลยค่ะ .....

กำลังจะไปเสม็ดอยู่พอดี ไม่รู้จะเจอฝนหนักแค่ไหน ??
แต่ไม่เป็นไร ไม่หวั่นอยู่แล้ว

เสม็ดจ้า ... รอเค้าด้วยนะ ^___________^

โดย: vieeewz (fuzz_zi3 ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:22:28 น.

ขอตามไปเที่ยวเสม็ดด้วยอีกรอบค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 20 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:53:42 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:8:54:38 น.

Kanni_Gumbie

บล๊อกของเราสองคน ฟ้า&ฝน เราเกิดวันเดียว เดือนเดียว ปีเดียวกัน ต่างกันแค่เวลา ห่างกันแค่ไม่กี่นาที เชคข้อความหลังไมค์

[Add Kanni_Gumbie's blog to your web]