Double Concerto
  • ช่วงนี้อะไรๆที่เป็นของไฮเทครู้สึกจะมีปัญหากับผมไปซะทุกอย่าง ผมใช้ window live 2009 ได้แล้ว แต่ก็แลกมาด้วยความช้า เน็ตช่วงนี้ก็ห่วยได้โล่ Mozilla Firefox ที่ผมคิดว่าเป็นบราวเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก ทุกวันนี้ก็อืดเอื่อยเฉื่อยห่วยจนน่ารำคาญ แต่ลึกๆผมก็ยังคิดว่าน่าจะเป็นระบบของ Microsoft ที่เปลี่ยนไปมากกว่า เลยทำให้บราวเซอร์ชาวบ้านรวนไปหมด ไปเพียงแต่บราวเซอร์ Add on ก็ยังมีปัญหาเต็มไปหมด ผมเปิดเมวทีนึงลงไปทำกับข้าวขึ้นมายังไม่ได้อ่านเลย (เวอร์ )


  • ตอนนี้ผมมีงานอดิเรกอยู่สองอย่างคือกัดปากตัวเองกับผงเข้าตา ถ้าให้จัดอันดับผมคิดว่าน่าจะเป็นผงเข้าตา ตั้งแต่เด็กแล้ว ผมผงเข้าตาบ่อยมาก ไม่รู้มันจะเข้าทำไมนักหนา ไม่ใช่แค่ผง ขนตา หรือแม้แต่เส้นผม ก็เข้าตาบ่อยพอๆกัน ผมว่าสาเหตุนึงน่าจะมาจากทรงผมนี่แหละทีทำให้ฝุ่นเข้าตา ส่วนตัวแล้วผมไม่อยากไว้ผมแบบแทงลูกตา ซึ่งก็ไม่เข้าใจร้านเหมือนกันว่าทำไมตัดทีไรก็จะต้องได้แบบนี้ทุกครั้ง ทั้งที่ทุกครั้งผมก็บอกว่ายาวเท่าเดิม ซึ่งถ้ามันยาวเท่าเดิมจริงป่านนี้มันควรจะยาวเลยลูกตาผมไปนานมากแล้ว


  • สิ่งนึงที่ผมกำลังรู้สึกอยู่ตอนนี้คือ ผมไม่รู้จะเขียนอะไรต่อแล้ว พักนี้ผมไม่ได้ยินเสียงเปียโนตัวเองเลย ข้างบ้านเองก็คงไม่ได้ยินเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเค้าจะดีใจหรือเสียใจกันแน่ ที่ไม่มี่เสียงก๊องแก๊งๆ ออกมาจากห้องผมเป็นอาทิตย์ๆแล้ว ตารางเพลงที่เค้าคิวติดโรคเลื่อนเป็นแถว


  • ก่อนจากเอาเพลงจาก Davichi ผมเคยดูสองสาวนี้เมื่อนานมาแล้วซึ่งก็ไม่ได้ใส่ใจมาก ตอนนั้นตั้งใจจะดู แทยอน ร้องมากกว่า สองสาว Davichi แทยอน (SNSD) + ซอนเย (WG) กับเพลง Stand up for love ประสบการณ์ของผมกับวงเกาหลีคือ ร้องสดไม่ดี ยกเว้นบรรดาหัวหน้าวง ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เพลงนี้แทยอนต้องเด่นกว่าใครชัวร์ ดูไปดูมาก็ตะหงิดๆในใจ ไหงกลายเป็น แทยอน กับซอนเย ที่ดูดับๆ ส่วนสองสาว Davichi ที่ดูเด่นกว่าเยอะมากกกกก โดยเฉพาะแฮริที่เด่นเกินหน้าเกินตากว่าใครเลย


  • แฮริโฉมใหม่นี่สวยหยั่งกะ คิมจุงอึน (Lover in Paris,Princess Lulu) เลยนะเนี่ย ผมเลือกคลิปตัวนี้เพราะชอบเสียงสั่นๆต้นเพลงของสองสาวดูแล้วมีเสน่ห์สมเป็นการร้องสดดีมากกว่าที่จะเป็นข้อผิดพลาด เพลงนี้ชื่ออะไรก็ไม่รู้ แปลว่าอะไรก็ไม่รู้ หาก็ยากเพราะไม่รู้จะใช้คำว่าอะไรหา รู้แต่มันเพราะและจะเพราะมากขึ้นถ้าเปิดดังๆอากาศเย็นๆแล้วก็ไม่ได้อยู่ในห้องสี่เหลี่ยม







Create Date : 15 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2552 20:50:45 น.
Counter : 413 Pageviews.

4 comments
  
เค้าว่ากันว่าคนก้นใหญ่มักจะผงเข้าตา

และเค้าว่ากันว่าคนปากห้อยมักจะชอบกัดปากตัวเอง

จริงมั๊ยน๊า ^^
โดย: ChaLida IP: 112.142.89.242 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:21:01:20 น.
  
ก็อย่าทำตาโดปากห้อยจิ ..ว่าแต่ว่า คอมเม้นข้างบนเนี่ย.. กัดปากตัวเองบ้างป่าวววว 5555++

ปล. เค้าอัพบลอคแร้วเหมือนกันนะ พี่หอยทาก
โดย: layaaclub วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:48:10 น.
  
เอ่อ...ทรงผมใหม่ก้อหล่อดีนะ เท่าทีเห็นตอนไปกินข้าวคราวก่อน มันยาวตรงไหนอ่า ไม่เห็นยาวมาทิ่มตาเลย มั่วนี่??? ชั้นว่าเธออ่ะ เปลี่ยนแว่นใหม่น่าจะดีไม่น้อย เอาอันที่ใหญ่กว่าตานะ รับรองคงไม่หล่อน้อยไปกว่านี้แน่นอน อิอิ..
โดย: ป้าอ้วน.. IP: 125.25.119.180 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:57:34 น.
  
เออ เพราะจริงด้วยอ่ะ ฟังเพลินเลย ชอบมากกว่า Oh! (โอ้วอ้าของ SNSD อีก)
โดย: เจ้ก้อย ณ จังงัง IP: 82.64.50.195 วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:22:28:20 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FlowerSong
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
15 พฤศจิกายน 2552