ส่งกำลังใจให้เธอ ....นะจ๊ะ
วันนี้ คุณแฟนไปแข่งคาราเต้ ที่เมือง Chantonnay ค่อนข้างไกลจากบ้าน

ขี่มอไซต์ไปด้วย เราบอกเอารถไปก็ไม่ยอม บอกเราว่า " อากาศ ไม่ค่อยหนาว มีแดดอ่อนๆ "

แต่พอขากลับนะสิ มันจะหนาว

คุณแฟนอยากเป็นแชมป์สายดำประจำ Département หรือว่าประมาณแชมป์ประจำจังหวัด

ไปแข่งหลายที่ก็ชนะๆๆ แต่ก็ได้รอยช้ำ รอยบวม มาตลอด

ว่าแต่เค้า เราเองก็ชอบเล่นคาราเต้เหมือนกัน แต่เราเล่นเพื่อออกกำลังกาย ไม่ได้ไปต่อสู้กับคนนอกโรงเรียน


คุณแฟนบอกกับเราว่า " กลัวจังเลย และก็ตื่นเต้น"

แต่เรากอดเค้า และก็บอกว่า เจ้าตัวน้อยในท้อง และเรา ส่งกำลังใจเชียร์เค้าอยู่นะ

เค้าไม่อยากให้เราไปด้วย เพราะเค้าบอกว่า เค้าจะสู้ไม่เต็มที่ เพราะเค้ากลัวเราเป็นห่วง เวลาโดนคนอื่นต่อยมา

สรุป เรากับเจ้าตัวน้อยก็เลยอยู่ที่บ้าน รอแฟนกลับมา ...

...ขอให้คุณแฟน แข่ง ชนะ ชนะ นะจ๊ะ

ภรรยากับลูกในพุง ส่งหัวใจดวงโตๆ สู้ๆๆนะพ่อนะ
ถึงแม่จะไม่ชอบให้พ่อ ไปแข่ง แต่แม่ก็ยอมให้พ่อ ทำตามความฝันของพ่อนะจ๊ะ แม่เป็นกำลังใจให้พ่อนะจ๊ะ



คุณแฟน (ขวา) กับเพื่อนๆ ที่โรงเรียนคาราเต้



กับเพื่อนๆที่โรงเรียนคาราเต้ (ตอนได้สายเหลือง) แต่ตอนนี้ สายส้มแล้วจ้า .. แต่ก็ไม่ทันคนอื่นอยู่ดี สละชุดคาราเต้ มาใส่ชุดคลุมท้อง 1ปี ปีหน้า จะตามเพื่อนๆ ให้มันทันให้ได้



Create Date : 25 ตุลาคม 2551
Last Update : 25 ตุลาคม 2551 19:28:07 น.
Counter : 912 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

+- Au clAir de lA lune -+
Location :
  France

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
30
31
 
 
All Blog