Life has to move on .
 
พฤศจิกายน 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 พฤศจิกายน 2557
 
 

day6

วันนี้เป็นวันเสาร์เป็นวันที่ฉันได้นอนอยู่บ้านโดยที่ไม่ต้องไปทำงานนอกบ้านฉันรู้สึกสบายมากที่จะได้พักผ่อนสักทีกับการที่ต้องตื่นเช้าไปทำงานทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์วันเสาร์และอาทิตย์คือความสุขของฉันวันเสาร์ตอนประมานบ่าย2 ฉันอาบน้ำและแต่งตัวเพื่อที่จะไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งและไปหาอะไรกินวันนี้คนมาเดินห้างเยอะมากอาจเป็นเพราะวันนี้เป็นวันหยุดทุกคนจึงอาจจะมาเดินเล่นเหมือนกันฉันก็ได้ฉันไปห้างคนเดียวและเดินดูของเยอะแยะมากมายที่ถูกนำมาขายเมื่อฉันเดินไปเรื่อยๆฉันเห็นร้านหนังสือร้านหนึ่งในห้างซึ่งเป็นร้านหนังสือที่มีขนาดใหญ่และมีคนเยอะมากมีหนังสือมากมายให้เลือกซื้อฉันจึงเดินเข้าไปในร้านหนังสือเพื่อจะดูหนังสือต่างๆฉันเดินเข้าไปในโซนหนังสือที่มีชื่อว่าวรรณคดีฉันหยิบหนังสือหลายเล่นขึ้นมาดูแต่ก็ยังไม่ถูกใจเล่นไหนเลยจึงดูไปเรื่อยๆเมื่อฉันเห็นหนังสือเล่นหนึ่งที่มีน่าปกเขียนว่าหัวโขนรามเกียรติ์ฉันก็รีบไปหยิบมาดูทันทีที่ฉันเห็นเพราะน่าปกของหนังสือมีรูปภาพที่สวยงามมากๆหนังสือเล่มนี้หนามากๆพอฉันหยิบขึ้นมาก็รู้สุกว่ามันหนักมากเลยทีเดียวแต่ฉันก็ยังคงสนใจหนังสือเล่นนี้อยู่โซนหนังสือที่ฉันมาเลือกดูนั้นมีคนมาหาดูหนังสือเยอะพอสมควรแต่ฉันก็ไม่ได้สนใจเพราะฉันจะได้หนังสือของฉันฉันเปิดหนังสือดูไปเรื่อยๆในหนังสือมีรูปภาพมากมายและมีการเล่าเรื่องราวต่างๆฉันค่อยๆเปิดดูไปทีละหน้าแต่เมื่อฉันเปิดไปหน้าต่อไปก็เจอกับรูปภาพที่สวยงามมากๆมีประวัติเรื่องราวบรรยายอยู่ตามภาพภาพนี้เป็นภาพของหัวโขนหนุมานซึงเป็นรูปภาพที่สวยมากสำหรับตัวฉันฉันรู้สึกชอบมากๆเลยฉันก็เลยนั่งอ่านเรื่องราวที่ในหนังสือได้บอกไว้ฉันอ่านไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่าเรื่องนี้น่าสนใจมากยิ่งฉันอ่านฉันก็ยิ่งชอบฉันเลยคิดว่าจะซื้อหนังสือเล่นนี้มาไว้อ่านที่บ้านเวลาฉันเบื่อๆจะได้นำมาอ่านซะเลยฉันข้ามไปเปิดดูหน้าหลังก็พบว่าในหนังสือเล่นนี้มีราคาหัวโขนบอกไว้ด้วยฉันยิ่งสนใจเข้าไปมากกว่าเดิมอีกแต่ราคานั้นไม่ได้เท่ากันหมดฉันคิดว่าคงขึ้นอยู่กับความสวยงามและความยากง่ายที่จะทำขึ้นมาเพราะมันสวยมากและมีค่ามากๆเลยสำหรับตัวฉันฉันตัดสินใจซื้อหนังซื้อเล่นนี้และเดินไปจ่ายตังพร้อมกับหนังสือเล่มโปรดเมื่อฉันซื้อเรียบร้อยแล้วฉันก็รีบกลับบ้านทันทีเพื่อมาอ่านหนังสือที่ตัวเองซื้อมาและหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ตัวเองอยากรู้นอกเหนือในหนังสือ




 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2557 2:50:41 น.
Counter : 2189 Pageviews.

 

อยากกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add อยากกินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com