มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ฝันที่ใกล้เป็นจริง
ฉันเป็นคนที่มีความใฝ่่ฝันเยอะมากมายค่ะ
แต่ควาใฝ่ฝันครั้งนี้ของฉันมันเป็นความใฝ่ฝันที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันมากค่ะ
และมันคงยากที่ฉันจะสามารถทำให้ความฝันครั้งนี้เป็นจริงได้
เฮอ คิดแล้วก็เหนื่อยใจนะค่ะ

**********

ฉันเคยฝันว่า ถ้าฉันจบ ม.ปลาย ฉันจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศค่ะ
และประเทศที่ฉันอยากจะไปเรียนต่อนั้นก็คือ "ประเทศออสเตเลีย"
แต่มันคงจะยากมากสำหรับฉันค่ะ
เพราะฉันเป็นคนที่อ่อนภาษาอังกฤษมาก ( พูดง่ายๆคือนู๋โง่ค่ะ )

ที่ฉันอยากไปประเทศนี้ก็เพราะว่า ฉันชอบหนุ่มที่มีผมสีบลอน
มีตาสีบลอน จมูกโด่ง ผิวขาว และตัวสูง ( โฮะ โฮะ บ้าผู้ชายนี่เอง )
นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งนะค่ะที่ทำให้อยากไป แต่ จริง จริง แล้ว
ฉันอยากเก่งภาษาค่ะ และภาษาอังกฤษที่ออสเตเลียก็ฟังง่ายค่ะ
และฉันเองก็อยากที่จะไปหัดใช้ชีวิตด้วยตัวเอง
.
.
.
และแล้ววันที่ฉันจบ ม.ปลาย ก็มาถึง
ฉันบอกกับมาม๊าว่า ฉันอยากไปเรียนต่อมหาลัยที่ออสเตเลีย
มาม๊าอนุญาตค่ะ
ฉันดีใจจนบ้านแทบแตก (55 ความฝันตูจะเป็นจริงแล้วเว้ย)

แต่แล้วความฝันของฉันต้องดับลง
เนื่องจากว่า ปาป๊า ไม่อนุญาตให้ไปค่ะ
ปาป๊าให้เหตุผลว่า ยังเด็กอยู่ ไปอยู่ไกลมันอันตราย
( ปาป๊าค่ะนู๋ไม่เด็กแล้วนะ ) สรุปฉันก็ยังคงเรียนในไทยต่อไป

**********

วันนี้คือวันที่ 22 / 03 / 2011
ผ่านมาแล้วสามปี
ฉันก็ยังไม่เคยลืมความใฝ่ฝันในครั้งนั้น
และฉันก็ยังพยายามที่จะไป " ออสเตเลีย " ให้ได้
และแล้ววันนี้ ปาป๊า ก็โทรมาหาฉัน
แล้วบอกว่า เรียนเป็นอย่างไรบ้าง
รีบจบ ไว ไว นะ เรียนภาษาเยอะๆนะ จะได้เก่งๆ
ฉันละงง วันนี้มาแปลงจังวุ้ยยย
ปาป๊า ก็พูดต่อว่า เรียนจบแล้ว ป๊าจะส่งไปอยู่อังกฤษกับอาเจ็ก
ฮะ อะไรนะ อึ้งไปสามวินาทีค่ะ ( นี่ตูจะได้ไปต่างประเทศ จริงๆแล้วหรอ )


ฉันดีใจมากเลยค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสที่ ป๊า จะยอมให้ไป
ถึงไม่ใช่ " ออสเตเลีย " ที่ฝันไว้ แต่เป็น " อังกฤษ " ก็ Ok ค่ะ
ตอนนี้ ฉันก็ได้แต่นั่งนับวันรอค่ะ ว่าเมื่อไรฉันจะจบสักทีนะ
ฮะ ฮะ ตอนนี้ฉันอยู่ ปี 3 แล้วค่ะ อีก 1 ปีเท่านั้นค่ะ สู้ สู้ ค่ะ
ความฝันของฉันกำลังรอฉันอยู่

ปล.พร่ำเพ้อซะยืดยาวเลยน้อเรา





MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



Create Date : 23 มีนาคม 2554
Last Update : 29 มีนาคม 2554 3:02:46 น.
Counter : 316 Pageviews.

5 comments
  
ไปเมื่อไหร่อย่าลืมเก็บหนุ่มตาเทาๆ มาฝากซักคนนะ อิอิ
โดย: หมื่นทิวาพันราตรี วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:0:17:41 น.
  
555 ได้เลยจร้า แล้วจะเอามาฝากสักสองคนเลยนะ อิอิ
โดย: อีวาแห่งสวนเอเดน วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:0:19:13 น.
  
เอาใจช่วยด้วยค่ะ น่ารักจริง
โดย: easyfreedom1978 วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:0:52:19 น.
  
ขอบคุณค่ะ
โดย: อีวาแห่งสวนเอเดน วันที่: 23 มีนาคม 2554 เวลา:2:40:33 น.
  
อย่าลืมมาเยี่ยมเก๊าที่Luxemberg นร๊า!!!
โดย: ดร.เรนนี่ วันที่: 18 เมษายน 2554 เวลา:10:30:37 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อีวาแห่งสวนเอเดน
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



MY VIP Friend