Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 
14 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

ใช้โรลม้วนผมไฟฟ้าอย่างไรให้สวย


วันนี้เราจะมาดูเทคนิคการม้วนผมไฟฟ้าให้สวยและได้ลอนที่เป็นธรรมชาติกันค่ะ




เทคนิคม้วนผมด้วยโรลไฟฟ้า




- แบ่งผม การแบ่งผมคือขั้นตอนสำคัญในการม้วนผมให้ดูนุ่มสลวย วิธีการง่ายๆ คือแบ่งออกเป็นสามส่วน คือส่วนกลางศีรษะตั้งแต่บริเวณหน้าผากลงไป อีกสองส่วนคือด้านซ้ายและขวาของศีรษะ


- ม้วนไปทางเดียวกัน คุณควรม้วนผมออกจากใบหน้าไปทางด้านหลังเสมอ ลอนผมจะได้โค้งงอไปในทิศทางเดียวกัน


- ใช้สเปรย์ฉีดผม ไม่ต้องฉีดมากมายอะไรหรอก เอาแค่ให้ลอนผมอยู่ตัวก็พอ เพราะถ้าไม่ใช้ ลอนผมที่ม้วนเอาไว้ก็อาจคลายตัวออกเมื่อโดนเหงื่อหรือความชื้น


- ใช้แปรงหน้าตัด แปรงกลมนั้นเหมาะกับการไดร์ผมมากกว่า แต่แปรงหน้าตัดนั้นจะช่วยให้ลอนผมจากการม้วนนี้ดูนุ่มสลวยน่าสัมผัสมากขึ้น


- ใช้นิ้วนำทาง ก่อนที่คุณจะเริ่มแปรงผม ก็ควรใช้นิ้วแยกลอนผมออกจากกันก่อน วิธีนี้จะช่วยไม่ให้รูปทรงของลอนผมเปลี่ยนไปมากนักหลังจากใช้แปรง





จาก //women.sanook.com




 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2555 9:05:43 น.
Counter : 1743 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.