Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

ทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น

เข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มรูปแบบแล้ว อากาศร้อนๆ แบบนี้คุณผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะเปลี่ยนลุครับหน้าร้อนด้วยการตัดผมบ๊อบ ผมสั้นกันใช่ไหมคะ เพราะผมสั้นเป็นทรงผมที่ดูแลง่าย ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูสดใส แถมเป็นการอำพราง ช่วยลดอายุ  ทำให้ใบหน้าดูแบ๊วขึ้นอีกด้วย "ผมสั้น" จึงตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในช่วงอากาศร้อนๆ เช่นนี้

แต่ผู้หญิงหลายคนก็เลือกที่จะไว้ผมยาวเหมือนเดิม เพราะมีความคิดที่ว่า ผมยาวสามารถเปลี่ยนลุคทำทรงผมได้หลายแบบ ซึ่งในครั้งนี้ทิชชี่ขอเถียงสุดฤทธิ์ค่ะ คุณรู้ไหมคะว่า "ผมสั้น"  สามารถดัดแปลง จัดทรงให้สวยได้หลายรูปแบบ  หนีความจำเจได้ไม่แพ้ผมยาวเลย ถ้าไม่เชื่อตามทิชชี่มาดูต่อเลยค่ะ

เรื่องของเรื่องทิชชี่ได้ถูกเชิญไปเป็นแขกรับเชิญในงานแต่งงานของเพื่อนสาวอีกแล้ว  ครั้นจะไดร์ผมตรงๆ ก็ดูจะธรรมดาไป หรือจะเซ็ทผมให้หยิกมีวอลุ่มก็เบื่อแล้ว วันนี้ทิชชี่จึงหาทางออกด้วยการเปลี่ยน "ผมสั้น" อันแสนธรรมดา ให้สวยเก๋ ดูหรูหราพร้อมไปงานได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง มาฝากให้สาวผมสั้นดูเป็นไอเดียค่ะ

ทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น

การทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ

ทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น

1 เตรียมทรงผมของคุณให้พร้อมที่จะสวย
2 หากคุณเป็นคนผมเส้นเล็ก และลื่น ทิชชี่แนะนำให้ใช้ตัวช่วยอย่างที่ม้วนผมไฟฟ้า  ม้วนให้ทั่วศีรษะ  เพื่อง่ายต่อการจัดทรงในขั้นตอนต่อไป
3 บำรุงผมด้วยมูสสำหรับผม และเพื่อความอยู่ทรงมากยิ่งขึ้น
4 ใช้มือขยำมูสให้ทั่วศีรษะ

ทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น

5 แบ่งผมตั้งแต่หลังใบหูมาไว้ในช่วงหน้า ทำเช่นนี้ทั้งสองข้าง ติดกิ๊บพักเอาไว้ก่อน
6 รวบม้วนผมด้านหลัง จากนั้นติดกิ๊บดำซ้อนไว้
7 ทำเช่นเดียวกันอีกข้าง
8 จะเริ่มได้ทรงผมที่เริ่มเป็นระเบียบขึ้นแล้ว

ทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น
9 เริ่มถักผมเปียตรงช่อผมที่แบ่งไว้ด้านหน้าเป็นเส้นทะแยงมุม โดยแบ่งอีกครั้งเป็น 2 ส่วน
10 ติดกิ๊บดำ เก็บปลายผม
11 ถักเบียในผมส่วนหน้าที่เหลือ
12 ติดกิ๊บดำ เพื่อเก็บปลายผมให้เป็นระเบียบ

ทำผมไปงานง่ายๆ ด้วยตัวเอง สำหรับสาวผมสั้น
13 ส่วนผมอีกด้าน ก็ทำการเก็บให้เรียบร้อย ด้วยการปาดผมซ้อนปลายไว้ที่ด้านข้าง
14 เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมออกงาน สไตล์หรูหราแล้วค่ะ

ยังไงสาว "ผมสั้น" ลองฝึกทำดูนะคะ ไม่ยากอย่างที่คิดเลย นอกจากจะสวยแล้วยังเป็นความภูมิใจเล็กๆ น้อยๆ กับฝีมือของตัวเอง แถมยังเป็นการช่วยเซฟเงินในกระเป๋าสตางค์อีก ครั้งหน้าทิชชี่จะมีขั้นตอนการทำผมทรงใด ติดตามต่อได้ที่ //women.sanook.com/  นะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบ : //pinterest.com/












จาก women.sanook.com/1272039/ทำผมไปงานง่ายๆ-ด้วยตัวเอง-สำหรับสาวผมสั้น/




 

Create Date : 21 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2556 14:45:31 น.
Counter : 8518 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.