Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
เปลี่ยนทรงผมหน้าร้อนให้ดูน่ารักสดใส

ทรงผมหน้าร้อน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก beauty-box.jp และ rasysa.com

แดดร้อนขนาดนี้ เวลาจะออกจากบ้านแต่ละทีนอกจากจะต้องเตรียมหาเสื้อผ้า ทาครีมกันแดดแล้ว สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งนั่นก็ คือ ทรงผมที่สาว ๆ หลายคนต่างก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่ารำคาญอกรำคาญใจ แต่ก็ไม่กล้าลงมือตัดทิ้งไปเพราะความเสียดาย วันนี้เตรียมเฮได้เลย เพราะกระปุกดอทคอมมีวิธีทำผมให้สวยเก๋ ไม่รกรุงรังมาฝากกันหลากหลายแบบเลยค่ะ

ทรงผมที่เหมาะจะทำในหน้าร้อน คือ ทรงที่ไม่รก ปิดหน้าผาก ปรกบริเวณต้นคอและท้ายทอย เพราะนอกจะทำให้รำคาญแล้ว ดีไม่ดีว่าอาจจะให้สิว ผดผื่นขึ้นได้ ซึ่งก็ถือเป็นโชคดีของสาวผมสั้น ที่ไม่ต้องมานั่งเสียเวลามานั่งทำผมอะไรให้ยุ่งยาก เพียงเซตนิดหน่อย ๆ ก็เดินสวย ๆ ออกจากบ้าน แต่ดันเป็นปัญหาใหญ่ของสาว ๆ ผมยาวที่ต้องมานั่งเครียด ว้าวุ่นกับทรงผม ไม่อยากตัด แต่ก็ขี้เกียจ เราก็มีทริคทำผมง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ


ทรงผม

ทรงผมหน้าร้อน

น่ารัก น่าหยิกกับผมทรงซาลาเปา : ทรงยอดฮิตที่ทำได้ทุกฤดูกาล ทริคอยู่ที่การเก็บผม โดยการก้มหัวแล้วใช้นิ้วมือรวบผมให้เรียบตึงแล้วมัดเป็นวงกลมให้อยู่ตรงกลางศีรษะ อาจเพิ่มด้วยกิ๊บดอกไม้ โบว์สีสด ๆ ติดเพิ่มลงไปที่โคนผม จะดูน่ารักมากยิ่งขึ้น

ทรงผมหน้าร้อน

ทรงผมหน้าร้อน

ง่ายเว่อร์ ๆ กับทรงรวบตึง : รวบผมทั้งหมดเก็บไว้ด้านหลังหรือด้างข้าง แล้วม้วนเก็บปลายผมเข้าไปด้านในหรือปล่อยออกมาเป็นหางม้า เท่านี้ก็จะได้ทรงสบาย ๆ ไม่รกรุงรังที่หน้าผากและต้นคออีกด้วย

ทรงผมหน้าร้อน

ทรงผมหน้าร้อน

หวานสุด ๆ กับทรงเปียถักแบบคาดผม : ทรงนี้ไว้ใช้เก็บผมบางส่วนได้ดีเลยทีเดียว ใช้การถักเปียโดยเริ่มจากข้างใบหูด้านใดด้านหนึ่งจนมาสุดด้านหนึ่ง (คล้ายกับที่คาดผม)เก็บปลายผมแล้วยีตรงเปียเล็กน้อยให้ดูเป็นธรรมชาติ

ทรงผมหน้าร้อน

ทรงผมหน้าร้อน

คาดผมด้วยเฮดแบนด์สุดชิค : ถือเป็นวิธีที่ง่ายและไม่ต้องเสียเวลาอะไรให้ยุ่งยาก เพียงเลือกที่คาดผมหรือเฮดแบนด์ที่เหมาะกับสี และสไตล์ชุดที่ใส่ในวันนั้นก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็จะได้ทรงผมและทริคเก๋ ๆ ไปใช้หน้าร้อนนี้ได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลอะไรให้ยุ่งยากอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ










จาก //women.kapook.com/view59414.html



Create Date : 28 มีนาคม 2556
Last Update : 28 มีนาคม 2556 19:38:36 น. 1 comments
Counter : 2777 Pageviews.

 
แจ่มมากเลย ช่วงนี้เทรนทรงผมสั้น ทรงผมกำลังมาแรงจริงๆ
ทรงผมชายยังฮิตอะ สุดๆ


โดย: konseo วันที่: 10 เมษายน 2556 เวลา:8:38:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.