Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
5 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

อี๊ด โปงลางฯ สะอื้น ลูลู่-ลาล่า แยกวง

อี๊ด โปงลางฯ สะอื้น ลูลู่-ลาล่า แยกวง

หลังจากที่ทางอดีตน้องเลิฟร่วมวง "โปงลางสะออน" อย่าง ลูลู่ กับ ลาล่า ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกรณีเบี้ยวงานที่ จ.พิจิตร พร้อมกับช็อกแฟนเพลงด้วยการประกาศว่าได้ออกจากวงเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยไร้เงาหัวหน้าวงอย่าง อี๊ด โปงลางสะออน มาร่วมนั่งชี้แจงด้วยนั้น ล่าสุดทางรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ได้คว้าตัวทาง อี๊ด โปงลางสะออน มานั่งเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรก! ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าน้อยใจที่มีการแยกวงกันเกิดขึ้นถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

                "ผมยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจมาก อยู่ด้วยกันมานาน ไม่คิดว่าลาล่า ลูลู่ จะทำแบบนี้ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีพลังมากขึ้น สบายใจมาก วางภาระลง เบาตัวมากขึ้น ผมสบายใจที่สุด เค้ากระโดดลงไปเอง ผมมีญาติพี่น้องให้กำลังใจ แต่ก็สงสารน้อง รู้ว่าเค้าเป็นยังไง คิดได้เท่าไหร่ เค้าไม่เคยเผชิญโลกแบบนี้  ผมเป็นห่วงเค้า เพราะรู้จักน้องทั้ง 2 คนดีที่สุด เค้าเองกลัวที่จะมาคุยกับผม ผมยังคิดว่าเค้าเป็นน้องผมอยู่  และดีใจกับเค้าที่ตั้งวงใหม่ชื่อว่า ลาล่า ลูลู่ โปงลางอาร์สยาม ทำให้คำว่า โปงลางยังแข็งแรง มีราก กิ่งก้านที่แข็งแรงออกไป"

               "สัญญายังเหลืออีก 1 ปีครึ่ง ผมไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอนครับ ถ้าได้คำตอบที่ชัดเจน ถ้าไม่มี RS & อาร์สยาม ไม่มีผมวันนี้ ผมไม่มีปัญหากับเฮีย รักเฮียมาก ตั้งใจไปขอโทษ ขอกราบเฮียกับทุกเรื่องที่ผ่านมา" อี๊ด กล่าว

               ส่วนอนาคตของวง "โปงลางสะออน" จะไปในทิศทางไหนเมื่อไม่มีสองสาว ลาล่า-ลูลู่ ติดตามชมได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี











จาก //news.sanook.com/




 

Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2556 20:50:55 น.
Counter : 2317 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.