Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
โดม ไม่เถียง ไลน์บอกมิสยู ใหม่ รู้ตัวคนโพสต์แฉแล้ว

โดม ไม่เถียง ไลน์บอกมิสยู ใหม่ รู้ตัวคนโพสต์แฉแล้ว

หลังจากนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ฉุนมือดีโพสต์ภาพบทสนทนาทางไลน์กับนางเอกรุ่นน้องใหม่ ดาวิกา จนเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน ประกาศเลิกฝ่ายชายอย่างเป็นทางการ ล่าสุด หนุ่มโดม เผยรู้ตัวคนทำแล้ว อุบไม่ขอบอกว่าเป็นใคร แถมไม่เถียงบอก "I MISS YOU" กับ สาวใหม่ ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง เปล่าเป็นมือที่สาม อ้ำอึ้งโสดสนิท!!

โดมแจงรู้ตัวมือดีโพสต์ภาพในไลน์แล้ว "เรื่องทั้งหมดมาจากโดมครับ ซึ่งโดมได้พูดไปแล้วทางอินสตราแกรม ว่าโดมส่งจริง ไม่ได้ตื้นลึกหนาบางอะไร ตอนแรกเราก็แค่สงสัยว่าใครนำข้อความไปโพสต์ แต่ตอนนี้ผมทราบแล้วครับ และก็เคลียร์หมดแล้ว ผมพูดตรงๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของผมดีกว่าครับ (บอกได้ไหมว่าเป็นใคร?) จุดนี้ผมคงไม่พูดอีกแล้ว เรารู้หมด เพราะไลน์มันสามารถแอดเฟสได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งมันก็มาจากมือถือของผมเอง ไลน์เวลาส่งที่มาจากทางเรา ด้านที่เราพูดก็ต้องอยู่ด้านขวา ถ้าเป็นของอีกฝ่ายก็จะอยู่ด้านซ้าย ตอนนี้ผมก็รู้แล้ว เคลียร์ปัญหาทุกอย่าง"

"ผมก็ไม่ได้เสียความรู้สึกเลยครับ ถือซะว่าปล่อยให้เรื่องเป็นไปตามที่มันเป็น (หลายกระแสก็คิดว่าเป็นกัสจังที่ปล่อย?) อย่าเลยครับ ตลอดเวลาที่เราคบกันมา ก็รู้สึกที่ดีๆ ให้กันตลอด ผมว่าให้เราแฮปปี้แอนดิ้งดีกว่า โดมก็โตแล้วนะ ณ จุดนี้โดมรู้ตัวทุกอย่าง ว่าทำอะไรอยู่ ก็ปล่อยไปตามที่โดมตัดสินใจดีกว่า"

"ความสัมพันธ์ผมกับน้องใหม่ เราก็ยังเป็นพี่น้องกันครับ (แล้วกัสจังล่ะ?) ตั้งแต่วันนั้นที่เราเลิกกัน ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า (ง้อบ้างไหม?) ผมว่าไปลงรายละเอียดเลยว่าง้อสำเร็จหรืออะไร เอาเป็นว่าตอนนี้ผมแฮปปี้กับเรื่องทุกอย่าง แล้วรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง (ถือว่าเป็นพี่น้องกันก่อน?) ผมว่าน่าจะดีกว่า ตอนนี้เราขอโฟกัสเรื่องงาน (ได้ติดต่อกับกัสจังไหม?) ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ จน 2 วันก่อน เรานัดกันในที่ที่หนึ่งที่เงียบ เพราะมันมีอะไรคาใจเยอะ เราก็อยากจะคุย สุดท้ายก็..."

"กับคำว่า i miss you ผมคงไม่ต้องมาบอกหรอ ว่าตอนนั้นผมอยู่ในอารมณ์ไหน ผมว่าการส่งไลน์เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ เลย แค่ผมยอมรับว่าส่งไปจริง ก็ดูกันตามเนื้อที่ได้โพสต์ออกมาหมดแล้ว ดูเลยว่าส่งอะไรไปบ้าง อย่างที่บอกว่าผมรู้ตัวว่าผมทำอะไรไปบ้าง ก็อยากให้เคารพการตัดสินใจของผมเท่านั้นเอง ตอนนี้ผมสงสารทุกฝ่ายเลยครับ ไม่ว่าจะแฟนๆ หรือคนที่ไม่ได้รู้เรื่องทุกอย่าง อย่าพึ่งไปคิด สรุปแทนอะไรทั้งสิ้น น่าจะให้เกียรติทุกคนที่อยู่ในเรื่องนี้"

"ยืนยันเลยครับ ว่าไม่เกี่ยวมือที่สามแน่นอนครับ ซึ่งน้องใหม่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย (อย่างนี้ก็ออกงานร่วมกันไหม?) ตอนนี้เราคงไม่ได้นั่งเห็นว่าเราจะออกงานคู่กันไหม เพราะเรากำลังเล่นความรู้สึกของคนอยู่ ผมก็ต้องให้เกียรติทุกคน ให้เกียรติกัสจังด้วย ตอนนี้โดมไม่พร้อมจะพูดเรื่องส่วนตัว ณ ตอนนี้ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะพูดหมดเลยครับ ปัญหาโดมกับน้องมีอะไรบ้าง แต่ยังไงผมก็มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากพูดครับ (ตอนนี้โสดไหม?) ผมก็ยังไม่มีใครครับ"









Create Date : 02 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2555 12:56:15 น. 0 comments
Counter : 2519 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.