space
space
space
<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
27 ตุลาคม 2565
space
space
space

กุนซือ คลับไก่ เดือด VAR ทำพิษริบประตูชัยช่วงท้ายเกม
ดูบอลสด ดูทีวีออนไลน์ ตารางบอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด โปรแกรมถ่ายทอดสดบอล ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน ดูบอลสดได้ที่ บอลนะจ๊ะ ดอทคอม เว็บดูบอลสดไม่ใช่เว็บพนัน
 
ดูบอลสด อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “คลับไก่” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงไม่พอใจเป็นอย่างมาก หลังถูก วีเออาร์ ริบประตูช่วงท้ายเกม ทำได้เพียงแค่เสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายใหญ่แห่ง คลับไก่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่พอใจผู้ตัดสินและระบบ วีเออาร์ ที่สร้างความเสียหายให้กับทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ยุติธรรมให้กับทีมเลยทำให้พลาดไม่ได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เท่านั้น

โดย คอนเต้ เผยกับสื่อว่า “ผมคิดว่าบอลอยู่ข้างหน้า (แฮร์รี่) เคน และควรเป็นประตู ผมไม่เข้าใจเส้นที่พวกเขาตีไว้ มันยากจะแสดงความเห็นกับการตัดสินใจเกมนี้” และคอนเต้โดนใบแดงในช่วงท้ายเกมจังหวะโวยผู้ตัดสินที่ริบประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ”

“วีเออาร์ ได้สร้างความเสียหายให้กับฟุตบอลเป็นอย่างมาก”

“คุณรู้ว่าผมไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของผู้ตัดสิน แต่ วีเออาร์ในฤดูกาลนี้ เราไม่โชคดีนัก” เขากล่าว

“ผมต้องการเห็นจุดโทษซ้ำในพรีเมียร์ลีก ผมอยากดูว่าการตัดสินใจแบบนี้กับทีมระดับทีมท็อปๆในเกมสำคัญๆ พวกเขาจะปฏิเสธประตูแบบนี้หรือไม่”

“ครึ่งหลังเราเล่นได้ดี มีความกระตือรือร้น เล่นได้ยอดเยี่ยมพวกเราสมควรชนะ แต่เรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

“ผมต้องการดูว่า ผู้ตัดสินและ VAR นั้นกล้าหาญพอที่จะทำการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมหรือไม่ ผมอารมณ์เสียจริงๆ เพราะบางครั้งคุณสามารถถามสถานการณ์นี้ได้บางครั้ง ผมคิดว่ามันไม่ดีเลย ผมไม่เห็นความจริงใจในสถานการณ์แบบนี้ เมื่อไม่เห็นสิ่งนี้ ผมเลยอารมณ์เสียมากจริงๆ ไม่ยุติธรรมเลย ”

จากผลเสมอในเกมนี้ ทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มดี มีอยู่ 8 แต้ม ขณะที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มี 7 คะแนน เท่ากับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต และ มาร์กเซย มี 6 คะแนน สเปอร์ส ต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย UCL จะต้องบุกไปเยือน มาร์เซย ทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ในวันอังคาร ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

#บอลนะจ๊ะ #บอลนะจ้ะ #ballnaja #ดูบอลสด #dooballsod #สเปอร์ส #ไก่เดือยทอง #คอนเต้ #แชมเปี้ยนส์ลีก 



Create Date : 27 ตุลาคม 2565
Last Update : 27 ตุลาคม 2565 18:10:04 น. 0 comments
Counter : 190 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 7203735
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดูบอลสด ดูทีวีออนไลน์ ตารางบอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด โปรแกรมถ่ายทอดสดบอล สามารถรับชมได้ที่ Ballnaja.com เว็บดูบอลไม่ใช่เว็บพนัน


space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7203735's blog to your web]
space
space
space
space
space