space
space
space
<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
21 ตุลาคม 2565
space
space
space

CR7 เผย สาเหตุเดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกม
ดูบอลสด ดูทีวีออนไลน์ ตารางบอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด โปรแกรมถ่ายทอดสดบอล ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน ดูบอลสดได้ที่ บอลนะจ๊ะ ดอทคอม



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรม ยืนกรานไม่ได้ขาดความเคารพต่อทัพปีศาจแดง หลังถูกต้นสังกัดแบน 1 นัด จากเหตุการณ์กลับเข้าห้องแต่งตัวก่อนหมดเวลาเกมชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0
ขณะที่ เอริค เทน ฮาก เองออกมาลงโทษ โดยการถอดชื่อโรนัลโดจากนัดพบเชลซี สุดสัปดาห์นี้ และมีรายวานว่า ถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวด้วย
ดูบอลสด

ล่าสุด โรนัลโด้ ก็เคลื่อนไหว แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"อย่างที่ผมทำมาตลอดในชีวิตการทำงาน ผมพยายามใช้ชีวิตและเล่นด้วยความเคารพต่อเพื่อนร่วมงาน ศัตรู และโค้ช สิ่งนั้นไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

"ผมไม่เปลี่ยน ผมยังเป็นคนเดิม และเป็นมืออาชีพเหมือนเดิมอย่างที่ทำมาตลอด 20 ปีในอาชีพนักเตะ และความเคารพเป็นเรื่องสำคัญต่อการตัดสินใจของผมเสมอ"

"ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อย ได้คนที่อาวุโสกว่า มีประสบการณ์มากกว่าเป็นแบบอย่างที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับผม เมื่อเติบโตขึ้น ผมพยายามทำตัวให้เป็นแบบอย่างสำหรับเด็กๆเช่นกัน"

"น่าเสียดาย ที่มันเป็นอย่างนั้นไม่ได้เสมอไป บางครั้งอารมณ์ก็ไม่สามารถทำให้ผมทำในสิ่งเหล่านั้นได้" บอลนะจ๊ะ

"ตอนนี้ ผมแค่รู้สึกว่าต้องทำงานหนักต่อไปที่แคร์ริงตัน หนุนหลังเพื่อนร่วมทีม และทำตัวเองให้พร้อมสำหรับทุกโอกาสที่จะมาถึง การยอมแพ้ต่อแรงกดดันไม่ใช่ทางเลือก ไม่เคยเลย นี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ช้าเราจะได้พบกันใหม่"

#บอลนะจ๊ะ #บอลนะจ้ะ #ballnaja #dooballsod #ดูบอลสด #แมนยู #โรนัลโด้



Create Date : 21 ตุลาคม 2565
Last Update : 21 ตุลาคม 2565 15:40:19 น. 0 comments
Counter : 271 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 7203735
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดูบอลสด ดูทีวีออนไลน์ ตารางบอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด โปรแกรมถ่ายทอดสดบอล สามารถรับชมได้ที่ Ballnaja.com เว็บดูบอลไม่ใช่เว็บพนัน


space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7203735's blog to your web]
space
space
space
space
space