Photobucket

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
17 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
สยายผมสวย ด้วยเทคนิค ดูแลแบบง่ายๆ ตามสไตล์ โทมัส ทอร์ (หล่อสุดๆ)

โทมัส ทอร์ เขาคือใคร??? พล่าง!!! คือ คนหล่อคนนึง ชาวอังกฤษ

ที่เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผมแห้งเสีย โดยเฉพาะ นะคะกร๊ากกกก

จริงๆถ้า เป็นคนที่ขลุกขลีในวงการนางแบบ จะต้องรู้จักคนนี้

แน่นอน เพราะว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการดูแลรักษาเส้นผม อ่ะนะคะ

ก็นางแบบต้องทำผมแทบทุกวัน ก็ต้องมีคนมาดูแลกันบ้างละ




โทมัส ทอร์ (Tom Taw) ผู้เชี่ยวชาญด้านผมแห้งเสีย ฟื้นฟูผมแห้งหยาบกระด้าง

พ่อหนุ่ม คนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านการฟื้นฟูเส้นผมโดยเฉพาะ

มาดู intro แนะนำตัวกันก่อนดีกว่า




ส้มดูแล้วก็โอ้โห !!! การดูแลเส้นผมนี่แบบว่า ละเอียดอ่อน อ่ะ

เพิ่งรู้จากวิดีโอตัวนี้ด้วยว่า ผมของเราก็มีโปรตีน การที่จะดูแลเส้นผมที่แห้งเสีย

ให้มีสภาพดีขึ้น ต้องดูพื้นฐานโครงเส้นผม ระดับโปรตีนในผมด้วย


แบบว่าวิทยาศาสตร์นิดๆนะเนี่ย และ โทมัส ทอร์ ยังแนะนำว่า ...

ถ้าอยากดูแลผมเสียจริงๆ ต้องใช้เซรั่ม แบบว่าได้ผลแน่นอน แต่ก็ไม่ใช่ เซรั่มในท้องตลาด

ที่เราเห็นๆกัน จะได้ผลจริงๆเสมอไป

ป.ล. โทมัส สำเนียงอังกฤษ มากๆๆ

จริงๆอ่ะ มันก็มีเทคนิคดูแล ง่ายๆ





โทมัสว่า ... ผมเสียจะเต็มไปด้วย รอยแตก ที่สามารถหักได้ง่าย

วิธีจะเช็คว่าผมคุณเสียหรือไม่ ก็คือ..เอาผมของคุณไปจุ่มในน้ำ

ถ้ามันจมแสดงว่า .."ผมคุณเสีย" แต่ ถ้ามันลอยแสดงว่า..."ผมคุณสุขภาพดี"


อ้าว!!! วิ่งไปลองโดยด่วน

ส่วนเรื่องการดุแล ... โทมัส แนะนำว่า

1. หลังจากสระผม ให้บิดผมเพียงเบาๆ

2. อย่า!!! ใช้ผ้าขนหนูถูแรงๆ (แบบที่อิชั้นทำทุกวัน 555)

3. การหวีผมก็สำคัญ ... ควรใช้หวีซี่ห่าง และหวีอย่างเบามือ (อิชั้นหวี โครกๆๆๆ)

และ โทมัส ยังแนะนำให้ ทรีทเมนท์ บำรุงผมอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

4. รับประทานที่มีโปรตีน ที่ดีให้เพียงพอ และควรดื่มน้ำวันละประมาณ 2 ลิตรต่อวัน

(2 ลิตรเลยหรอคะ พี่ขา!!! O_o)

5. บำรุงผม ด้วยน้ำมันมะกอก นวดเบา และหมักทิ้งไว้ 1 ชม.


เอ้ย อันนี้สัมเคยทำนะ แต่ตอนล้างอ่ะคะพี่น้อง ล้างยากมาก กว่าความมันของน้ำมันจะออกหมด

แบบว่าลำบากมากๆอ่ะ เรื่องจริงเลย ก็เรามันไม่เป็นนี่หว่า ฮ่าๆๆๆ แต่อยากหมักผม

และด้วยความสามารถทางด้านเทคนิคนี้โดยเฉพาะ โทมัส ทอร์ จึงได้มีส่วนร่วมคิดค้น

สูตรเฉพาะเพื่อผมนุ่นลื่น เรียบสวยดุจแพรไหม ร่วมกับซันซิลเพื่อให้สาวมีผมที่สวยๆ กันทู้กๆคน






เลือกแชมพูที่เข้มข้นด้วย เชรา มายด์ แมคคาเดเมีย คอมเพล็กซ์

ทำความสะอาด จริงๆควรเลือกตั้งแต่ แชมพูเลยจะเวริค์มอร์ มากๆ

ตัวแมคคาเดเมีย จะช่วยปรับสภาพเส้นผม ให้อ่อนนุ่มขึ้น และปรับสภาพสมดุล

(เหมาะกับ สภาพผมกระด้างๆ แข็ง ของอิชั้นมากๆ)

แล้วก็ตามด้วยๆๆๆๆๆ....ครีมบำรุงกึ่งทรีทเม้นท์





จะมีคุณสมบัติซึมซาบลึก แม้ผมกระด้างแบบสุดโต่ง จะช่วยปรับสภาพสมดุลให้กับ

เส้นผมที่แห้งหยาบ และมีส่วนผสมของทรีทเม้นท์เข้มข้น ถึง 50%

ง่ายๆทำเองสบายๆ ประหยัดเวลา ไม่ต้องหมักน้ำมันมะกอก หัวมัน ล้าง 4-5 หนไม่ออกสักที

อะไรแบบนั้น ฮ่าๆๆๆๆ






ง่ายเนอะ สำคัญแค่เลือกให้ตรงกับสภาพผม กับตัวเอง คิดไปคิดมา น่าลองเว้ยเฮ้ย!!!

ยาสระผมกำลังจะหมด แย้วด้วยๆ อยากผมนิ่มนะเนี่ย อิชั้นไว้ใจคุณนะคะ โทมัส ทอร์ ขา


www.sunsilkcocreations.com CLICK!!! For read More





Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 12:38:02 น. 10 comments
Counter : 4304 Pageviews.

 
โห น่าใช้มาก ซันซิลเดี๋ยวนี้เค้าเล่นการตลาดแบบนี้เลย
เดี๋ยวแอบเอาปากกา CD ไปเขียนตรงขวดแมพูดีก่า คริคริ


โดย: น้องติ ติจะสัก IP: 203.144.144.165 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:09:03 น.  

 
แหะๆ โชคดีที่ผมสั้นไม่ต้องดูแลอะไรมากขนาดนี้


แอบขี้เกียจ แต่เรื่องเอาผมจุ่มน้ำ เดี๋ยวไปลองซะหน่อยดีกว่าค่า อิอิ


โดย: นุ๊ก IP: 125.24.121.160 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:16:41 น.  

 
เขียนว่าไรอะน้องติ เค้าไม่เรียกการตลาด เข้าเรียกเข้าถึงผู้บริโภค ฮ่าๆๆๆๆ


โดย: จำชื่อไม่ได้ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:41:03 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:56:27 น.  

 

ขอบคุนมากนะค้าาาาาาาาา

ดีมากๆเรยอ่า

ตองย้อมผมทุกอาทิตย์ (ฟอกสีเป็นบลอนด์มานานแล้วค่ะ)

และทุกๆสองเดือนจะต้องฟอกโคนใหม่ตลอด

แต่ละปีทั้งดัด ยืด ย้อม ไม่ต่ำกว่า 15 ครั้งอ่ะค่ะ

ยังโชคดีที่เป็นคนผมเสียยาก

แต่ตอนนี้มันเริ่มเสียหนักแล้ว เลยหันมาเอาจิงเอาจัง

อิอิ ไว้ทำบล็อกแล้วขออยุ่แก๊งนี้ด้วยนะคะ ^^


โดย: Tongist IP: 58.8.137.8 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:02:08 น.  

 
บ้านพี่นะใช้ซันซิลกันตั้งกะจำความได้เลย แม่พี่นี่ซื้อตลอดสลับสูตรกันไปเลยด้วยอ่ะ วิ่งไปเทสผมแช่น้ำแล้ว ลอยค่ะ ก๊ากก

ปล อิตา Thomas โคดสำเนียงสมเป็นชาวล๊อนเดิ่นจริงๆ ดูแกแนวดีเนาะ แบบตอนบอกว่า เชื่อผมเหอะซีรั่มหลายชนิดไม่ work 555


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:58:26 น.  

 
อุ๊ยยย หลายอย่างจังแหะ ข้อห้ามเนี่ยย

แต่ทำเกือบทุกข้อเลย


โดย: sppm วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:59:47 น.  

 
ทุกข้อที่เป็นข้อห้าม ทำหมดเลยอ่ะ


โดย: wannee2w วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:13:14 น.  

 
ตอนนี้ผมพี่เสียมากมาย หั่นไปหลายรอบละ จากยาวมากๆเหลือประบ่า
ตอนนี้พยายามไม่หั่งแล้ว กลัวจะสั้นไปกว่านี้อีกง่ะ
ซันซิลที่บ้านก็ใช้มาตั้งแต่พี่ยังเด็กเหมือนพี่โอ๋เลย อิ อิ


โดย: Puyfai Makeup วันที่: 4 มีนาคม 2553 เวลา:18:23:13 น.  

 
ใช่ๆดีดี


โดย: ยูกะ IP: 223.204.202.147 วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:19:00:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จำชื่อไม่ได้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




ชื่อ ส้ม นะคะ ในบล็อกจะใช้ชื่อว่า "จำชื่อไม่ได้" เพราะเป็นคนขี้ลืม

ส่วนชื่อที่หลายคนมักรู้จักกันคือ"Chidsom" จ้า

งานอดิเรก แต่งหน้าตัวเอง และละเลงหน้าเพื่อน

สนใจติดต่อเรื่องงานได้ที่

chidsom1985@hotmail.com

graphicosma@gmail.com








Friends' blogs
[Add จำชื่อไม่ได้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.