Woman really do want to be on time. its just that everything starts so darned early.
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เมื่อวันที่เขาจะไป ใกล้เข้ามา

วันนี้เป็นวันที่ได้เจอกับเค้าอีกหนึ่งวันค่ะ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่วันศุกร์...เพราะว่าเค้าไปทำธุระเรื่องบวช ยิ่งใกล้วัน เราก็รู้สึกทุกข์ รู้สึกสับสนมากขึ้นทุกที ๆ ยิ่งรู้ว่าเค้าจะไม่กลับมาทำงานที่นี่อีก ความรู้สึกสับสนก็มีมากขึ้น กำลังคิดอยู่ค่ะ ว่าควรบอกเค้าไปเลยไหม ว่าเรารู้สึกอย่างไร ก่อนที่มันจะสายเกินไป เค้าจะต้องเข้าวัดวันที่ 15 กค นี้แล้วค่ะ แลวที่ร้ายกว่านั้น คือวันที่เค้าจะโกนผม ตรงกับวันเกิดผู้เขียนค่ะ (เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง) เอาซิค่ะ คนเราเนี่ย พอมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่สบายใจ ก็เหมิอนว่าจะมีอะไรบางอย่างมาซัดให้ล้ม ย้ำไม่ให้ยืนขึ้น และกดเราให้จมลงไปอีก ยิ่งเราพยายามจะผุดขึ้นมาหายใจ ก็เหมือนจะยิ่งดำดิ่งลึกลงไปทุกวินาที เหมือนว่าเราจะต้องตายลงไปตรงนั้นเดี๋ยวนั้น...แต่เราก็พยายามตัดใจไม่คิดเรื่องนี้ค่ะ 1 เลย เพื่อที่เราเองจะได้ไม่ทุกข์ เราร้องไห้มาพอแล้ว อยากเก็บน้ำตาไว้ ในยามที่ต้องเสียพ่อ หรือ แม่ คงจะดูมีคุณค่ากว่า

ส่วนต่อมาเรารู้สึกว่าถภ้าเราผ่านเรื่องนี้ไปได้ เราคงเก่งขึ้นอีก เราคงมีภูมิคุ้มกันที่จะป้องกันไม่ให้ตัวเองต้องเสียใจมากขึ้น รู้ว่าควรทำอย่างไรเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ตอนนี้ยังคิดอยู่เลยค่ะ ว่าจะไปงานบวชเค้าดีไหม กะว่าถ้าเค้าไม่เชิญ ก็คงไม่ไป...ดูใจดำไปไหม...จริง ๆ ก็อนุโมทนาสาธุด้วยนะค่ะ แต่ว่า เราอยากดูแลหัวใจตัวเองก่อนคิดว่าจะดีกว่า

คิด ๆ แล้วก็แปลกนะค่ะ มีวันที่จะลบวชตั้ง 31 วัน ทำไม๊ ทำไมต้องมาเจาะจงวันที่ 22 ซึ่งดันเป็นวันเกิดผู้เขียน...หรือว่ามันคงเป็นลิขิตฟ้าจริง ๆ




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2550
6 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2550 18:03:24 น.
Counter : 481 Pageviews.

 

บวช ?
เหมือนกันเลย
หมูอ้วนของเราเค้าจาบวช 4 เดือนแน่ะ
ปัญหาก็เยอะแยะ
แต่เราก็ทำไรไม่ได้
ได้แต่รอ ซึ่งการรอ ก็ไม่รุ้ว่าผลจาออกมายังไง
เศร้าจัง
เค้าจาบวชแล้ว
ปกติ เค้าจาอนุโมทนา กัน หมายถึง
มีปัญหาหรือเคยโกรธ หรือมีปัญหากันก็ให้ให้อภัยกันใช่ปล่ะ
แต่เราทำไม่ได้ อ่ะ 55555555

..........................................................

เป็นเราเราจาภูมิใจที่ได้รัก
และ ยังภูมิใจ ที่ยังอยู่ได้
สู้ ๆ นะคะ

 

โดย: เด็กดื้อ (nanny_nanny ) 26 มิถุนายน 2550 22:38:00 น.  

 

ขอให้ผ่านช่วงเวลาแห่งการรอคอยไปด้วยดีนะคะ

 

โดย: verdancy 27 มิถุนายน 2550 9:48:40 น.  

 

น้องจ๋า...

ทำใจให้เข้มแข็งนะ...

ผ่านมันไปได้น้องสาวของพี่ก็จะโตขึ้นอีกขั้นนึง...

รักนะ...จุ๊บๆ

 

โดย: B e P o o h s i t i v e ! ! 27 มิถุนายน 2550 11:14:52 น.  

 

ขอบคุณนะค่ะ ทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ ความเห็น ขอบคุณค่ะ

 

โดย: mIdNigHt (Yai ซิล่า ) 27 มิถุนายน 2550 14:59:18 น.  

 

บางครั้งเราก็ไม่สามารถกำหนดอะไรได้หรอกครับ ในความบังเอิญนั้นมันก็เหมือนกับว่าใครกำหนดไว้แล้ว

นั่นคือสิ่งที่เราเรียกว่า "ชะตากรรม"

 

โดย: =SILVER EYE= 28 มิถุนายน 2550 17:59:01 น.  

 

เพื่อนๆคะ เมื่อเช้าได้เข้าไปดูบล็อกของคุณจอมแก่นแสนซน เห็นว่าเป็นเรื่องเร่งด่วนมากที่เราต้องช่วยกันเรื่องที่ You Tube ได้ลงภาพหมิ่นในหลวงของเรา แต่เราช่วยกันยับยั้งเรื่องนี้ได้นะคะ ขอให้ทุกคนติดตามเรื่องนี้ได้จากบล็อกของคุณจอมแก่นแสนซนตามลิ้งค์ข้างล่าง

บล็อกคุณจอมแก่นแสนซน

ส่วนลิ้งค์นี้ลงชื่อเพื่อถอดคลิปออกจาก You Tube ค่ะ

ลงชื่อเพื่อในหลวง

 

โดย: ฝากเธอ 4 กรกฎาคม 2550 15:56:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Yai ซิล่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




love is not about who you live with. Its about who u cant live without.
Friends' blogs
[Add Yai ซิล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.