กันยายน 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
เรื่องของน้องแชมป์...ครบ 4 เดือนแล้ว ไวเหมือนโกหก เริ่มหัดหม่ำ อาหารเสริมแล้วคร้าบบบ
สวัสดีคร้าบบบ น้องแชมป์ เข้ามาอัพเดท ตอนนี้ผมครบ 4 เดือน แล้วครับ ปัญหาหนักอก มีเรื่องมากมายเกิดขึ้นตอนผม 4 เดือน

1. คือว่า ...ผมท้องผูก.... ไม่ถ่ายยาว ๆ ประมาณ 9 วันได้ครับ ครั้งแรก แม่น้องแชมป์ เค้าก็ใจเย็น เพราะว่า อ่านตำราบอกว่า เด็กทานนมแม่อย่างเดียวก็อาจจะเป็นอย่างนี้


พอรอบที่สอง ผมท้องผูกอีก ประมาณ 7 วัน พอดีคุณยายมาเยี่ยม ก็เป็นห่วง กลัวผมจะเป็นอะไร แม่ก็เลยอยากจะให้คุณยายสบายใจ ก็เลยพาผมไปพบคุณหมอ


คุณหมอก็ถามว่าทานนมอะไรอยู่ ก็เลยบอกว่านมแม่ คุณหมอก็เลยบอกว่า ถ้าเสริมอาหารเสริม อาจจะช่วยให้มีกาก ทำให้ผมถ่ายได้ง่ายขึ้น คุณหมอแนะนำ น้ำส้มคั้น แต่ว่าไม่ต้องให้เยอะนะคร้าบ ก่อนให้ต้องเจือจางหน่อย ครึ่งนึง ผสม น้ำ แต่แม่ยังไม่ได้ให้เลย หาซื้อส้มอยู่ครับ พ่อลืมทุกที


วันที่ไปหาหมอ คุณหมอเลยช่วยให้ผมถ่าย ด้วยการเสียบซีลิโคน กระตุ้นการถ่าย ซิลิโคน จะละลายไปเอง ผมก็ถ่ายออกมาเยอะมากครับ ลุงหมอให้ซิลิโคนกลับบ้านด้วย บอกว่าสามารถเสียบซิลีโคนได้ ไม่มีอันตราย ถ้าผมไม่ถ่ายอีก



2. ผมเริ่มหัดทานอาหารเสริมแล้วครับ ... ตอนนี้คุณแม่ผม เขายอมให้ผมได้ลองทานอย่างอื่นมั่งแล้วครับ นอกจากนมแม่ ที่ทานมาตลอด 4 เดือนเต็ม ๆ คราวนี้แม่ลองให้ผมได้ลองกินซีลีแล็ก รสกล้วยหอม ดูๆ แล้วผมก็ชอบนะครับ หม่ำ ๆ จนหมดเลย ทานมาได้ 2 วันแล้ว


3. ผมได้ลองดื่มน้ำสะอาด ... 4 เดือน แล้วแม่ยอมให้ผมจิบน้ำสะอาด เพราะว่าตั้งแต่เกิด ผมยังไม่เคยได้ลองดื่มน้ำเลย ชื่นใจเป็นที่ซู๊ดดด



4. เริ่มได้ชมโลกกว้าง พ่อกับแม่ช่วงนี้ไม่เคร่งมาก เริ่มพาผมนั่งรถเข็น เที่ยวห้างบ้างแล้ว แต่ไม่นานหรอก รีบไปรีบกลับ แต่ผมตื่นเต้นมากเลย มองซ้าย มองขวา ตลอดเลย



5. ได้ฉายาว่า พี่เบิ้ม เวลาผมไป รพ. ที่ไร สาว ๆ พยาบาล จะเรียกผมว่าพี่เบิ้ม ทั้งน้าน ก็ผมน่าหยิก ออกอย่างนี้ ดูภาพที่คุณแม่ผมเอามาอวดก็แล้วกันนะคร้าบบบบ


6. ผมพลิกคว่ำได้ อาจจะช้าไปหรือเปล่า เห็นเขาว่าบางคนก็พลิกคว่ำได้เร็ว แต่ผมพลิกได้ตอน 4 เดือน แหะๆๆ ก็มันหนักพุง แต่ว่าก็ยังพลิกไม่เก่งเท่าไหร่หรอกครับ ค่อยเป็นค่อยไป


7. ผมหัวเราะได้แล้วนะครับ ตอนนี้ถ้ามีใครมาแหย่ ๆ แล้วทำให้ผมถูกใจ ผมก็ขำหัวเราะเอิ๊กอ๊ากกก เลยครับ แต่ว่าต้องถูกใจจริง ๆ นะครับ


8. จำหน้าพ่อแม่ได้แล้ว ผมจำหน้าคุณแม่ กับคุณพ่อได้แล้วครับ ถ้ามีคนอื่นมาอุ้ม ผมจะมองหาแม่ สายตาจ้องที่คุณแม่เลย อ้อ ยอมให้คุณยายอีกคน ตอนนี้ผมเริ่มจะคุ้นกับคุณยายแล้ว เพราะว่าคุณยายมาเยี่ยมได้ 3 สัปดาห์แล้ว


มีอะไรอีกน๊า ที่น้องแชมป์ พัฒนาการ 4 เดือน แม่ผมเค้าจำไม่ค่อยได้ แหะๆๆ เอาเป็นว่าดูภาพหล่อของน้องแชมป์กันดีก่า เดี๋ยวลืมหน้า




Create Date : 30 กันยายน 2552
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:15:15 น.
Counter : 1199 Pageviews.

11 comments
  
ว้าว..ว้าว เจิมก่อนเลย อิ อิ
โดย: lukhin_jeab วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:13:59:29 น.
  
คุณแม่น้องแชมป์ ยังจำน้องลูกหินได้มั้ยเอ่ย..

วันนี้แวะมาเยี่ยมชมพัฒนาการน้องแชมป์คับ

ใช่ ใช่ หน้านี้หาซื้อส้มสวย สวย ยากจัง

น้องแชมป์อดหม่ำเลยเนอะ..

4 เดือนคว่ำ ไม่ช้าหรอกน๊า..น้องลูกหินก็คว่ำประมาณนี้อ่ะจ๊ะ

ดูน้องแชมป์จ่ำม่ำ น่าจุ๊ฟจังจ๊ะ แถมยิ้มเก่งอีกต่างหาก

แข็งแรง ไม่อ้อนคุณแม่น่ะคับ..

แล้วน้องลูกหินจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆ น๊า

โดย: lukhin_jeab วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:14:04:23 น.
  
หวัดดีจ้า น้องแชมป์สุดหล่อ
มางวดนี้หนูโตขึ้นเยอะเลย และแน่นอน น่ารักกว่าเดิมจ้า
ว่าแต่ตอนนี้หนักและสูงเท่าไหร่แล้วเหรอ ทำไมโดนคนเรียกว่ายักษ์หล่ะเจ้าหนู

เรื่องไม่ถ่าย ลูกสาวเราก็ไม่ถ่ายมา 4 วันแล้วค่ะ
ก็กังวลจน search อ่านเจอว่าเป็นเรื่องปกติ
ก็เลยกะดูท่าทีไปอีกระยะนึงอ่ะ
ไอ้ที่เสียบซิลิโคนนี่ คือเสียบเข้าก้นเหรอค่ะ

ตอนนี้ก็พาลูก 3 เดือนออกเที่ยวนอกบ้านแล้วเหมือนกัน
ให้เค้าได้เจอผู้เจอคน เจอเชื่อโรคซะบ้าง
แต่เวลาออกข้างนอก เค้าจะนิ่งมากเลยอ่ะ ไม่งอแงแต่ก็ไม่ได้เฮฮาแต่ประการใด

โดย: จ้าว..จอม วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:16:34:29 น.
  
น้องแชมป์น่ารักมาก ๆ เลยจ้า

พัฒนาการดีแบบนี้ คุณมี๊เลี้ยงเก่งจัง

โดย: phety talon วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:11:16:35 น.
  
โอย
พี่เห็นแล้วอยากหยิบแก้มอ่ะ
โดย: พี่กานต์ IP: 112.142.118.157 วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:11:22:54 น.
  
หวัดดีค่าคุณเจี๊ยบ
น้องแชมป์น่ารัก บิ๊กๆๆ จัมโบ้ มากๆค่ะ
โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 10 ตุลาคม 2552 เวลา:16:30:28 น.
  
จั้มมั่ม มากๆๆๆ น่ารักๆๆๆ...อยากมีบ้าง แต่...
โดย: patorn IP: 122.169.221.97 วันที่: 12 ตุลาคม 2552 เวลา:13:35:21 น.
  
แวะมาชม น้องแชมป์จ้า

หล่อสมกะที่คุณแม่บอกจริงๆ ด้วย ^^
โดย: เต้าหู้ใบเตย วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:18:21:01 น.
  
สวัสดีค่ะ

แวะมาเยี่ยมคุณแม่คนเก่งและน้องแชมป์ค่ะ

น้องแชมป์น่ารักมากเลยค่ะ อยากจุ๊บแก้มยุ้ยๆ จริงๆ เลยค่ะ
โดย: กิ่งลีลาวดี วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:10:49 น.
  
Photobucket
โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 31 ธันวาคม 2552 เวลา:21:28:57 น.
  
ขอดูรูปน้องแชมป์ตอนปัจจุบันหน่อยว่าหน้าตาจะเหมือนใครแต่ตอนได้สี่เดือนหน้าเหมือนต้นหลิว
โดย: เด็กเหนือ IP: 118.175.76.83 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:13:55:41 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

designbox108
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ครับพ้ม