กรกฏาคม 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เรื่องของน้องแชมป์...มาแล้วยังดีกว่ามาช้า...มาช้ายังดีกว่าไม่มา...น้องแชมป์ 2 เดือนแล้วคร้าบบบบ
สวัสดีคร้าบบบบ ผมหายไปนานใช่มั๊ยล่ะ ก็แม่ผมน่ะสิเค้าสุดแสนจะยุ๊ง ยุ่ง ก็ไม่ใช่อะไรล่ะครับ ก็ผมเองนี่ล่ะ ที่ทำฤทธิ์ให้แม่เขาปวดหัว บางวันแม่เขาก็ไม่ได้กินข้าวครับ



1 เดือน ของน้องแชมป์

แม่กับพ่อเขาพาผมไปฉีดวัคซีนตอนครบ 1 เดือน ที่ โรงพยาบายศิครินทร์ แม่ผมน่ะสิครับ โทรไปเลื่อนนัดหมอ จากวันจันทร์ มาเป็นวันอาทิตย์ แต่ดันพาผมไปวันเสาร์ คุณหมอที่ดูแลผมอยู่เขาไม่มาวันเสาร์ ผมเลยต้องเปลี่ยนหมอคนใหม่อีกแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรครับ แม่บอกว่า หมอคนเก่าคนไข้ค่อนข้างเยอะ ต้องรอนาน




ภาพตอนนั่งรถครับ พ่อซื้อ Carseat มาให้ครับ แต่ว่าวันแรกไปติดตั้งไว้ข้างหน้า แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปติดไว้ข้างหลังแล้วครับ เพราะว่าปลอดภัยกว่า ไปหาหมอนี่ก็ดีนะครับ พอไปลงทะเบียนเสร็จ ก็จะมีสาว ๆ พยาบาลมาอุ้มผมไปชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง และวัดอะไรต่าง ๆ ถ้าผมร้องไห้ ก็จะมีสารพัดของเล่นเบี่ยงเบนความสนใจผม



พัฒนาการของผมเดือนนี้นะครับ
น้ำหนัก : 4700 กรัม
ความยาว : 56 เซ็นติเมตร
รอบศรีษะ : 37.5 เซ็นติเมตร
รอบอก : 34.5 เซ็นติเมตร







โกนผมไฟ

น้องแชมป์ครบเดือนได้ 13 วัน ถึงได้โอกาส โกนผมไฟ เพราะว่าคุณตา คุณยาย พึ่งจะว่าง พึ่งได้มาโกนผมไฟให้กับน้องแชมป์ หัวเหม่งเลยครับ โกนผมไฟเสร็จ พ่อกับแม่ ก็พา ผม กับ คุณตา ณยาย ไปไหว้พระ ก็วัดหลวงพ่อโต และก็พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ไปตรงกับวันสมโภชน์ ครบ 15 ปี ของช้างเอราวัณพอดี มีอาหารเลี้ยงด้วยครับ


โกนออกมาแล้วหัวเหม่งอย่างนี้ (ถึงจะเหม่ง แต่ก็หล่อนะครับ)






ทริปแรกของน้องแชมป์

1 เดือน 19 วัน ผมเริ่มไม่อยากจะนอนกลางวันแล้ว นอนน้อยมาก เมื่อเทียบกับตอนแรกเกิด อ้อนคุณพ่อ คุณแม่ตลอดเวลา วันนี้ผมก็ไม่ยอมนอน คุณแม่ทำทุกวิถีทางก็ไม่นอน ตาใสแป๋ว คุณพ่อเลยพาผมนั่งรถเล่นครับ แล้วจะพาไปเที่ยวที่สวนหลวง ร.9 พอผมขึ้นรถ นั่ง Carseat แค่นั้นแหละ หลับปุ๋ย

พอไปถึงสวนหลวง ผมก็หลับปุ๋ยอีก ตกลงผมแค่อยากมานอนเล่นตากอากาศนอกบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศที่แสนเบื่อหน่ายแค่นั้นเอง






ถ่ายภาพครอบครัว

คุณพ่อ คุณแม่ เค้าจะส่งภาพไปให้ญาติ ๆ ที่ต่างจังหวัดดู เพราะว่ามีคนรีเควช อยากได้ภาพคนหล่ออย่างผม แต่พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ผมดันนอนหลับ พ่อกับแม่เขาไม่รู้จะทำไง ก็เลยต้องถ่ายภาพกันตอนหลับ ๆ แม่ก็มานอนบนเตียงข้าง ๆ ผม พ่อก็แชะไป ก็เลยได้ภาพออกมาแบบนี้ ผมไม่ค่อยให้ความร่วมมือเลย



แต่พอพ่อเค้าถ่ายภาพเสร็จแล้ว เลือกภาพแล้ว ผมดันตื่น ไม่ยอมนอน อิๆๆ







น้องแชมป์ 2 เดือน


ผมสองเดือน ผมชอบมองดูโมบาย ชอบคุยกับคุณพ่อ คุณแม่ บางครั้งก็โม้นานเลย ไม่รู้พ่อกับแม่ฟังผมรู้เรื่องหรือเปล่านิ อ้อ ผมเริ่มถ่ายน้อยขึ้น จากที่ถ่ายบ่อย ๆ ตอนเบบี๋ ตอนนี้ก็ วันนึง อาจจะช่วงเช้า หรือไม่ก็ช่วงเย็น

คอผมแข็งขึ้นนิดนึงแล้วนะครับ ตอนนี้ชอบให้อุ้มพาดบ่า ไม่ชอบให้อุ้มนอน มันเบบี๋เกินไป ไม่เหมาะกับหนุ่ม หล่อ เท่ อย่างผม





ตอนนี้น้องแชมป์ไม่ยอมนอนอยู่แต่ในบ้านแล้ว ชอบให้แม่อุ้มใส่เป้ ไปเดินเล่น บางทีก็ใส่รถเข็น ส่วนใหญ่ตอนนี้คงต้องใส่รถเข็น แม่อุ้มผมไม่ค่อยไหวแล้ว คาดว่าคงจะใกล้ 6 โล เต็มทีแล้ว เพราะว่าล่าสุดที่ผมไปหาหมอ ชั่งได้ 5100 กรัมแล้ว



วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะครับสาว ๆ ผมต้องออกไปซิ่งแระ แม่จะพาไปเดินเล่นแถว ๆ นี้ แล้วพบกันใหม่นะคร๊าบบบบบ จุ๊บ ๆๆๆ




Create Date : 22 กรกฎาคม 2552
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:14:42 น.
Counter : 1374 Pageviews.

3 comments
  
เหม่งน้อยย หล่อจังเลย ค่า จุฟๆๆๆ
โดย: กาแฟเน่า~ วันที่: 5 สิงหาคม 2552 เวลา:19:37:45 น.
  
สมกับที่รอคอยนะจ๊ะสุดหล่อ
ป่านนี้คุณแม่กล้ามโตแล้วล่ะสิ
หนักเกือบ 6 กก. แล้วนี่นา อิอิ
โดย: เต้าหู้ใบเตย วันที่: 8 สิงหาคม 2552 เวลา:12:12:13 น.
  
แวะมาทักทายค่า คุงเจี๊ยบ
ผ่านไปแป๊บๆ น้องแชมป์ โตไวเนอะ
หล่อขึ้นอีกต่างหากแน่ะ

หญิงคลอดแล้วน๊า
ว่างๆ ไปเยี่ยมน้องลูกแพร์ได้ที่บล็อคจ๊ะ

โดย: หญิง (Yingang ) วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:16:42:35 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

designbox108
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ครับพ้ม