Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 



**ตอนนี้เพลงฟังไม่ได้นะคับ เนื่องจาก server ของผมมันเดี้ยงไปแล้ว

ยิ่งบางเวลาได้สบตากัน
สัมผัสกันใกล้ๆ
กุมมือ ได้พูดอะไรที่ต้องการ
ชั่วโมงเหงาๆ ก็อยากดูหนัง
ได้มีเธอนั่งอยู่ข้างๆ
เท่านี้ก็พอ ก็ดีตั้งเท่าไร

* ไม่ว่าเป็นคนแก้เบื่อ หรือคบแค่เผื่อๆไว้
ฉันไม่เคยแคร์ แต่อยากจะขอได้ไหม

** ช่วยหลอกว่ารักกันอย่างนี้
ให้ฉันมีความสุข
ได้รักเธอ อย่าบอกให้ฉันไป โว้..โฮ...
ปล่อยให้ฉันได้มีความฝัน ในหัวใจ
ช่วยซ่อนความจริงต่อไปได้ไหม
จะพร้อมยอมหลอกตัวเองเรื่อยไป
อย่าเอ่ยคำไหนให้เราต้องห่างกัน

อย่าพูดว่าฉันไม่ใช่คนนั้น
คนในความฝันเธอ
รอใคร ฉันไม่อยากรู้ไม่ต้องบอก
อยากมีความหวัง ไม่ใช่อย่างนี้
ทำเป็นว่ารักกันก็พอ
ถึงแม้ความจริง จะไม่เคยรักเลย

ไม่ว่าเป็นคนแก้เบื่อ หรือคบแค่เผื่อๆไว้
ฉันไม่เคยแคร์ แต่อยากจะขอได้ไหม

ช่วยหลอกว่ารักกันอย่างนี้
ให้ฉันมีความสุข
ได้รักเธอ อย่าบอกให้ฉันไป โว้..โฮ...
ปล่อยให้ฉันได้มีความฝัน ในหัวใจ
ช่วยซ่อนความจริงต่อไปได้ไหม
จะพร้อมยอมหลอกตัวเองเรื่อยไป
อย่าเอ่ยคำไหนให้เราต้องห่างกัน

ช่วยหลอกว่ารักกันอย่างนี้
ให้ฉันมีความสุข
ได้รักเธอ อย่าบอกให้ฉันไป โว้..โฮ...
ปล่อยให้ฉันได้มีความฝัน ในหัวใจ
ช่วยซ่อนความจริงต่อไปได้ไหม
จะพร้อมยอมหลอกตัวเองเรื่อยไป
อย่าเอ่ยคำไหนให้เราต้องห่างกัน


ผู้ขับร้อง: บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
เนื้อเพลง: หลอกว่ารัก
อัลบั้ม: นัดพิเศษ

คัดลอกเนื้อเพลงมาจาก //www.siamzone.com


หลอกว่ารัก (นอกเรื่อง Forward Mail)






















Create Date : 11 กรกฎาคม 2550
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2550 17:08:20 น. 2 comments
Counter : 422 Pageviews.

 
สวัสดีค๊า สบายดีมั้ยคะ

แบมแวะมาเยี่ยมค่ะ

เพลงเพราะจังเลยคะ


โดย: yadegari วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:4:09:41 น.  

 
เศร้าเลยนะ อารมนี้

ถ้าเป็นแบบนี้เรื่อย ๆ เราก็เจ็บเองนะ
ถอยออกมาห่าง ๆดีกว่า
ปล่อยวาง ทุกอย่างจากเธอ
ดีกับเรา และกับเขาด้วย


โดย: มดนะจ๊ะ ({M}-มดนะจ๊ะ ) วันที่: 20 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:39:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Grizzly Bear Rider
Location :
นครปฐม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฮ้ง ฮ้ง



Friends' blogs
[Add Grizzly Bear Rider's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.