ขออภัยค่ะ ... ไม่ใช่บ้านร้าง แต่ยังสร้างไม่เสร็จ
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

งานแต่งงาน....วันนั้น


นี่ผ่านปีใหม่ไปจนจะครบเดือนแล้วสินะ
เร็วจริงๆ วันเวลา ยังไม่ทันทำอะไรก็จะเดือนแล้ว
ช่วงนี้งานก็ยังยุ่งอยู่ดี เพิ่งจะมาเช็คเมลล์เอาเมื่อวันก่อน
ขึ้นปีใหม่ก็ไม่ได้เช็ค
มาดูอีกทีได้รับเมลล์จากเพื่อนๆเต็มไปหมด
เพื่อนที่เป็นพี่สาวคนนึงจะแต่งงานวันที่ 22 นี้ แหม น่ายินดี งานนี้ต้องไป
พูดถึงงานแต่งงาน งานมงคลที่น่ายินดี เพื่อนๆเราก็แต่งกันไปหลายคู่
ส่วนมากถ้าไปได้ก็จะไปด้วยตัวเองทีเดียว
เวลาไปงานแต่งงานก็จะแอบอิจฉาตาร้อนไป ยินดีกับคนทั้งคู่ไปด้วย
มีงานนึงเป็นงานของเพื่อน สนิทคนนึง
สนิททั้งบ่าว-สาวนั่นแหละ
เพราะเป็นเพื่อนเราเองทั้งคู่
เจอกันตอนเรียนมหา’ลัยด้วยกัน
จำได้ว่าวันจะไปงาน

...พอดีกับช่วงนั้น เราเองก็กำลังมีความสุขมากๆเช่นกัน
เพราะได้เจอใครคนนึงที่รอคอยมานาน เป็นความสมหวังหลังจากรอคอยมานาน
ระหว่างจะนั่งรถไปงานก็นึกย้อน ด้วยความที่รถติดก็ทำให้คิดอะไรเรื่อยๆไป
นึกถึงคู่เพื่อนเราสองคนนี้ .....
ตอนแรกๆ ที่เจอกัน งานรับน้อง คงไม่มีใครรู้ว่าฉันกับเธอนี่แหละคู่กันนะ
ฉันกับเธอนี่แหละจะอยู่ด้วยกันต่อไปทั้งชีวิต
หากตอนนั้นมีใครไปพูดแบบนี้กับคนสองคนนั้น
ทุกคนคงหัวเราะ ก็ทั้งคู่มาจากคนละที่ แล้วตอนแรกๆ เพื่อนผู้ชายคนนั้น
ก็แอบชอบเพื่อนอีกคนอยู่ ชอบมากๆ ชนิดที่พอรู้คงผิดหวังแน่ๆ ก็อัดอั้นตันใจ แอบตรอมใจอยู่เป็นปีๆ
เราทุกคนต่างรู้ว่าเพื่อนผู้ชายคนนี้ แอบชอบ ด้วยความที่นิสัยดี
พวกเราก็ชอบแอบแซวและแอบลุ้นอยู่นาน แต่ทุกคนก็รู้ว่าคงอกหักแน่ๆ
พอขึ้นปีสอง ....เพื่อนๆ ต่างสนิทกัน และมีกลุ่มก้อนเป็นของตัวเอง
ก้อนใครก้อนมัน ไปเที่ยว ทำงานกลุ่มอะไรก็ทำด้วยกัน
และแล้วนิยายรักทั้งคู่ก็เกิดขึ้น เราเองยังจำได้
มีข่าวแว่วๆว่า ไม่รู้เริ่มจากตอนไหน ถึงแม้เราจะอยู่คนละกลุ่ม
แต่ด้วยความที่เพื่อนผู้ชายคนนี้นิสัยดี และคอยช่วยเหลือทุกคน
เพื่อนผู้หญิงก็ทำ lab กลุ่มเดียวกะเรา ตอนทำ lab เค้าจะเรียงตามเลขที่
เราก็จะได้อยู่กลุ่มกับเพื่อนที่มาจากลุ่มต่างๆ 5555
เวลาก่อนทำ lab นี่ก็จะจ๊อกแจ๊กมากๆ นึกไปแล้วก็สนุกดี
แต่ก่อนเบื่อมากๆ เราขี้เกียจทำไง ไม่รู้ทำไม ไม่ชอบภาคปฏิบัติ

เราก็ได้ข่าวแซวๆ ของทั้งคู่ แล้วพอเริ่มแซวเรื่องมันก็เร็ว
แหม ไอ้เรื่องแบบนี้ละมันมักจะเร็วยิ่งกว่ากบกระโดด
เราก็เลยแอบแซวเพื่อนสาวของเรา เธอก็อาย หน้าแดง
แล้วก็บอกไม่มีอะไรไปตามระเบียบ แหม ไอ้เรื่องำเรื่องแซวนี่ถนัดนักละเรา
จากนั้นมาทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้น หลังๆเห็นทั้งคู่เดินไปไหนมาไหนด้วยกัน
แม้จะเดินเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แต่ก็จะเห็นสองคนนี้เดินอยู่ข้างๆกันเรื่อยมา
พวกเราเองนานๆเข้าก็เลิกแซวไปตามระเบียบ
พอเรียนจบได้ไม่นาน เราก็ได้ข่าวร้ายว่า
คุณพ่อของเพื่อนผู้หญิงคนนี้ของเรา เสียชีวิตแล้ว
เพื่อนคนนี้เราเคยรู้มาก่อนหน้านี้ ว่าเธอมีแต่พ่อ
เพราะแม่เสียไปนานแล้ว
ตอนนี้มาเสียพ่อไปอีก ก็คงเหมือนตัวคนเดียว
เพราะพี่ชายคนเดียวก็แต่งงานไปแล้ว

หลังจากนั้นไม่นาน เราได้เจอเพื่อนผู้ชายคนนี้
ก็ยังแอบแซวว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี
เพื่อนก็บอกอีกไม่นาน
แล้วจากนั้นอีกประมาณปีนึงได้
เราก็ได้ข่าวดีของทั้งคู่
แอบดีใจด้วยนักหนา .......นี่แน่ะ ชั้นแอบลุ้นอยู่ตั้งนาน

ค่ำนั้นตอนจะไปงาน ยังจำความรู้สึกทั้งหมดได้
ก่อนไปงาน เรามีนัดก่อน มีเค้าไปส่ง ....
งานแต่งงานมีแต่ความสวยงาม ความสมหวัง
ทุกอย่างหวานซึ้ง ยิ่งเวลาเค้าจับมือ ตอนเปิดเพลง อืม จำไม่ได้แน่ว่าชื่อเพลงอะไร
น่าจะชื่อเพลงคู่แท้ของพี่เบิร์ดมังนะ เจ้าบ่าวเจ้าสาวจับมือบีบกันแน่น
ฟังเพลงแล้วมองตามทั้งคู่เดินคู่กันไป รู้สึกถึงความซาบซึ้งแห่งความรัก
น้ำตาบ่อตื้นๆของเราก็เลยไหล
เวลาผ่านมาเปีครึ่งแล้วสินะ
ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะมีหลานของเราแล้ว
ยินดีกับทั้งคู่ด้วย
หลานน้อยๆจะเกิดเดือนหน้า ตรงกับเดือนเกิดของเราพอดี
ถ้าตรงวันกัน เราเองก็คงแอบรักหลานคนนี้มานัก

ความรักนี่ช่างมหัศจรรย์จริงหนอ
ทำให้สุขก็ได้ทุกข์ก็ได้
ทำให้ซาบซึ้งก็ได้ เจ็บปวดก็ได้
แต่มนุษย์ก็ยังต้องการและไขว่คว้ามัน
เมื่อสมหวังก็สุขใจ แต่เมื่อผิดหวัง ก็เหมือนจะพร้อมทำลายทุกอย่างได้
ดังโลกจะแตก เรียกร้อง ปรารถนาให้รักนั้นกลับคืนมา

ตอนนี้ฉันเรียนรู้ว่า...

ความรักที่แท้จริงคือ ความสุขที่ได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข
ยอมรับทุกอย่างที่เป็นตัวตนจริงๆ ของเขา ไม่ว่าเขาจะเป็นอย่างไร
ยอมรับในเหตุผล ข้อแม้และความจำเป็นต่างๆ
มีแต่ความหวังดี ปรารถนาดี คิดถึงแต่สิ่งๆที่ดีๆของเขา
รักแท้จริงไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ใดใดทั้งนั้น
คิดแค่เรามีสุขที่ได้รักก็เพียงพอแล้ว .....



พรุ่งนี้เราจะได้รับเกียรติไปเป็นพยาน
ในงานแต่งงานของพี่สาวคนนึง
บรรยากาศเก่าๆ หลายๆอย่างคงหวนกลับมาให้คิดอีก

เฮ้อ ยังไงขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ แล้วกันนะจ๊ะ




 

Create Date : 21 มกราคม 2549
13 comments
Last Update : 21 มกราคม 2549 23:10:47 น.
Counter : 1687 Pageviews.

 

ช่วงนี้มีแต่คนแต่งงาน น่าอิจฉาจัง

 

โดย: jaa_aey 21 มกราคม 2549 23:00:01 น.  

 

งานแต่งงานทุกงาน น่าอิจฉาทั้งนั้นจริงๆค่ะ ...เฮ้อ จะมีโอกาสมั๊ยเรา

 

โดย: ดารุ 21 มกราคม 2549 23:05:17 น.  

 

อย่าอิจฉาเลยยย อิ อิ...

 

โดย: Jannyfer 24 มกราคม 2549 16:14:11 น.  

 

ไม่เป็นไรจ๊า...

มาช้ายังดีก่า ไม่มา อิ อิ

 

โดย: Jannyfer 27 มกราคม 2549 16:32:22 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

 

โดย: Jannyfer 6 กุมภาพันธ์ 2549 18:26:43 น.  

 

จะมาชวนไปดูรูปเก่า เล่าใหม่ค่ะ ไม่ได้ตั้งไว้เป็นหน้าแรกนะจ๊ะ...

https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=jannyfer&date=09-02-2006&group=37&blog=1

 

โดย: Jannyfer 9 กุมภาพันธ์ 2549 17:05:44 น.  

 

จะชวนไปดู ภาพสตรอเบอร์รี่สีสด ๆ จากอังกฤษค่ะ
ตามมาดูได้ที่นี่ค่ะ
ขอบคุณค่ะ

 

โดย: Jannyfer 15 กุมภาพันธ์ 2549 15:07:49 น.  

 

5555 ขึ้นหัวไว้ว่ามะช่ายบ้านร้างแต่ยังสร้างมะเสร็จจจจ


อิ อิ... พักการสร้างไปหาเงินกู้เหรอจ๊ะ...




โอ๊ยยย แซวเล่นนะจ้า...... เข้าใจว่ายุ่งหน่ะ... เลยอยากให้หัวเราะ ว่างเมื่อไหร่ไปเรียกกันเน๊อะ....

 

โดย: Jannyfer 14 มีนาคม 2549 16:46:25 น.  

 

 

โดย: Jannyfer 15 เมษายน 2549 14:31:31 น.  

 

อุ จาชวนไปอ่านเรื่องดี ๆ เสียหน่อยอ่ะ

https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=jannyfer&date=24-06-2006&group=66&blog=1

 

โดย: Jannyfer 24 มิถุนายน 2549 18:35:57 น.  

 

ell ll, guys I knw, m mssg may be to pf,
ut m sster fund n man hr nd the marrd, s how but m?! :)
m 24 yars old, Ann, frm Ukran, I know nglh and Grmn langug alo
nd... I have eifc d, nmed nymhmana. Wh knw wht i thi, n undrstand m (bettr to a t immedtl)
h s, I ck vr tst nd I love nt nl cok ;))
m real girl, not prottute, nd loking for sru and hot relatnsh...
nywa, yu cn fnd m rofil hr: //maulabrestthursfur.tk/user/75586/

 

โดย: Annasat IP: 84.17.47.107 25 มีนาคม 2565 9:13:47 น.  

 

Hi Robert. As you asked, I'm giving you a link where you can meet single girls for sex https://ladieslocation.life/?u=wh5kd06&o=qxpp80k

 

โดย: KaymotdBep IP: 194.190.90.22 27 มีนาคม 2565 8:50:10 น.  

 

Hello,

New club music, private server MP3/FLAC, Label, LIVESETS, Music Videos https://0daymusic.org
Available only on our secure FTP server.

0daymusic Team

 

โดย: Charlesrox IP: 51.210.176.129 6 เมษายน 2567 23:37:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดารุ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดารุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.