Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
คริตส์มาส ป่วย เพลง

วันนี้ผมเดินเล่นที่ Central World ผ่านทางเดินริมตึกที่ชั้น 3
ผมชอบเดินผ่านทางนั้นเสมอ เพราะมันมองเห็นลานข้างล่าง
ผมเคยนั่งมองน้ำพุที่มีแสงหลายๆ สีสาดไปที่มัน ได้หลายสิบนาที
วันนี้ตอนที่มองลงไปข้างล่าง ฐานของต้นคริสต์มาสกำลังถูกติดตั้ง
ในเวลานี้ อาทิตย์หน้าที่ผมกลับมาเดินอีกครั้ง มันคงจะโต
เป็นต้นคริสต์มาสจริงๆ จังๆ ละล่ะฮะ มีดาวบนยอด มีลูกบอล
แล้วก็กล่องของขวัญ อมยิ้มอันใหญ่ รวมถึงตุ๊กตาหมีด้วย
คงพากันมาเกาะที่กิ่งโน้น กิ่งนี้ไปทั่วทั้งต้น
มีไฟหลากสี ราวกับหิ่งห้อยน้อยๆ บินลอยวนเวียนอยู่รอบๆ
ผมชอบคริสต์มาส เพราะบรรยากาศของมัน
ฤดูกาลที่เราจะนึกถึงคนที่เรารัก
วางแผนหาของขวัญ หาที่เที่ยวบรรยากาศดีๆ
คิดถึงแต่จะให้ความสุขกับหลายๆ คน
รวมถึงคนข้างๆ ทางที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน
วันนี้ผมถึงยิ้มได้ เมื่อเห็นแค่ฐานของเจ้าต้นประจำเทศกาลนี้
แล้วเฝ้ารอให้ความสุขมาหาผมในเร็ววัน ^^;

ช่วงนี้อาการป่วยดีขึ้นมากแล้ว
เมื่อวานผมลองร้องเพลงที่หาๆ ไว้เพื่อใช้ในงานเลี้ยงที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้
ก็พอไหวละล่ะฮะ ก็เลยพอมั่นใจได้บ้างว่า อาการน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ
วันศุกร์ที่จะถึงนี้ ผมก็มีนัดไป Karaoke กับพี่ๆ ที่ office
คงได้มีการซ้อมกันบ้างล่ะ

วันนี้ผมฟังเพลงใหม่สองเพลงฮะ เป็นเพลงที่ความหมายดีทั้งคู่เลย
แล้วผมก็ชอบทั้งนักร้อง แล้วก็เนื้อหาของทั้งสองเพลงนี้มากๆ เลย
เพลงแรก เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง บุพเพเล่ห์รัก ฮะ
ของพี่หนึ่ง ETC ชื่อเพลง นาทีสุดท้าย เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราว
ของคนที่ปากไม่ตรงกับใจ ที่สุดท้ายก็ยอมแพ้ใจตัวเอง
แล้วก็บอกออกไปในนาทีสุดท้าย กับเธอคนนั้น ว่า "ผมรักคุณ"

--
และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา

อยากลองฟังก็กด Play นะคับ


--

ส่วนอีกเพลงนึง เป็นเพลงของ Groove Rider ได้ฟังผ่านๆ ทางวิทยุบ้างแล้ว
แต่วันนี้เพิ่งได้ฟังแบบเต็มๆ กับเพลงที่มีชื่อว่า ก่อนที่มันจะสาย
เรื่องราวของคนที่คบกันไป ถึงบางจังหวะที่เรารู้สึกเหมือนห่างเหินกันไป
ทำให้เกิดความไม่แน่ใจว่ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราหรือเปล่า?
หรือบางทีเราอาจจะอยู่ใกล้กันเกินไป จนอาจจะมีเรื่องเล็กๆ ให้ขัดใจกันบ่อยๆ
ก็แค่ต้องการถามเธอให้แน่ใจ "เรายังรักกันเหมือนเดิมใช่ไหม?"

--
ก่อนที่มันจะสาย บอกฉันให้เข้าใจ หากฉันทำพลาดไป
บอกกับฉันให้รู้ อย่าเก็บไว้ข้างใน
ก่อนที่มันจะสาย เราจะช่วยกันไม่ได้ บอกฉันให้เข้าใจ
ถ้าหากเรายังรักกัน บอกฉันวันนี้อย่ารอให้ถึงวัน รักเราหมดไปแล้ว

อยากลองฟังก็กด Play นะคับ


--

นอนก่อนดีกว่าคืนนี้ ง่วงเต็มที่พอดีฮะ
ตอนนี้ฟังเพลง I Do ของ Rain อยู่ฮะ
ฟังแล้วชอบอ่า..าา ไว้จะหัดๆ เอิ๊กๆ
หาเนื้อก่อง..งง ^^;


Create Date : 11 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 12:37:15 น. 0 comments
Counter : 414 Pageviews.

โทมะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โทมะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.