Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
แค่ขอเพียงใจเรานั้น..มีกัน

วันนี้เธอน่าจะเริ่มสอบแล้ว ก็ขอให้ทำข้อสอบได้อย่างที่ตั้งใจไว้นะ

วันนี้ไม่ได้กินข้าวเช้าล่ะ เอาครีมโรลร้านเดิม (ที่สยามอ่า) ที่ซื้อมาตั้งแต่วันเสาร์ออกจากตู้เย็นมากินที่ทำงานแทน เดี๋ยวจะหมดอายุซะก่อน
ดูทาโร่ถึงตอนไหนละเนี่ย ไว้ดูจบเราเอา Series น่ารักๆ อีกเรื่องนึ่งไปให้ดูนะ เป็นยามาพีแสดงล่ะ ดีนะเราชอบ หวังว่าเธอจะชอบเหมือนกัน

เช้านี้เรารองานจาก Consult ที่จะใช้ Present ตอนเย็นอยู่ ขอให้มันผ่านไปได้ด้วยดี
แล้วก็จะได้ทำเรื่องอื่นๆ ต่อไป

เราลองทบทวนดูเรื่องที่ผ่านๆ มา ถ้ามันจะมีเรื่องที่เราจะทะเลาะกัน โกรธกันบ้าง
จะบอกว่ามันเป็นเพราะเรารักเธอนะ เรื่องเดียวที่เราแคร์คือเธอจะไม่รัก ก็เลยมีงี่เง่าไปบ้าง (จะบอกว่า "มาก" เลยอ่าดิ เรารู้ เอิ๊กๆ)

เพลงนี้เคยฟังด้วยกันบ้าง แต่วันนี้อยากให้ฟังแล้วคิดถึงกันบ้างนะ กดที่ Play เลยค้าบ..บบ



อยากให้รู้ไว้นะ ให้รู้ไว้นะ ว่าเราเหมือนคนเดียวกัน
ไม่ว่าเธอหรือฉันอยู่ข้างเดียวกันไม่เดินแยกไป
ขอเพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ
เราจะไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ขอเพียงใจเรานั้นมีกัน

--
ปล. หายไอหรือยัง อย่านอนตากลมอีกล่ะ ห่มผ้านะ เค้าเป็นห่วง

รอจะได้เห็น "เจี๊ยกๆๆ" อีกนะ เค้าคิดถึงมากๆ เลย


Create Date : 01 มิถุนายน 2553
Last Update : 1 มิถุนายน 2553 21:10:48 น. 0 comments
Counter : 472 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โทมะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add โทมะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.