Miss Coffee Lady...IrreSiStiBle DeSiRe to DiE FoR!!
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
3 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
เรื่องเก่าๆที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง

"แกชอบมันเหรอ?"

"..ไม่รู้เหมือนกันว่ะ รู้แต่ว่า..อยากมีมันมาให้ด่าทุกวัน"


แปลกมั้ย ถ้าจะบอกว่าประโยคติดตลกพวกนี้มันทำให้คนเราตกหลุมรักกันได้ง่ายๆ

แปลกมั้ย ถ้าจะบอกว่าประโยคสนทนาสั้นๆ ที่คนๆนั้นพูดถึงเรา มันทำให้เราประทับใจอย่างน่าประหลาด

...เรื่องมันเริ่มต้นง่ายๆ อย่างนั้นเอง....

"แกอย่ามาทำตัวน่ากลัวนักได้มั้ย อีผี"

"แกนั่นแหละ อย่ามาพูดจาแทะโลมกันซะให้ยาก ไอ้บ้า"

...และอีกหลายไอ้ อีต่างๆที่หลุดออกมาจากปากพวกเรา (ซึ่งจริงๆแล้วหยาบคายกว่านี้อีกหลายเท่า) มันอาจจะดูโหดเหี้ยมไปสักหน่อย แต่มันมักจบด้วยเสียงหัวเราะทุกครั้ง

...ณ ตอนนั้น ไม่มีใครซักคนที่จะรู้เลยว่า อาการไม่ถูกหน้ากันของเราสองคน มันจะกลายเป็นอะไรที่มากเกินไปกว่าสถานภาพที่พวกเรามีอยู่...

สาบานได้เลยว่า ณ เวลาที่เธอกับเพื่อนของฉันยังคงมีความสัมพันธ์กันอยู่...ฉันไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกับเธอจริงๆ..นอกจากคำว่า "แฟนของเพื่อน"

...เธอ เป็นแฟนกับเพื่อนในกลุ่มของฉัน....

...เรา มาหัวเราะเฮฮากัดจิกกัน เพราะเธอมาหาเพื่อนของฉัน...

...เรา มีเวลารู้จักกันมากขึ้น เพราะเรื่องราวความรักของเธอและเขา มันจบลงอย่างไม่สวยงาม....

...เพื่อนของฉันเป็นฝ่ายบอกเลิกกับเธอก่อน...

....เธอน้ำตาไหล...ตัดใจ...และเลือกที่จะดำเนินชีวิตต่อไปข้างหน้า...คนเดียว...

...เพื่อนของฉัน ยังคงเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนั้น...และเลือกที่จะขอคืนดี...

....แต่เธอไม่คิดอย่างนั้น...

..."ชีวิตต้องไม่เดินถอยหลัง..เลิกก็คือเลิก"...

เธอพูดกับฉันอย่างนี้ ตอนที่ฉันขอร้องให้เธอลองทบทวนดูใหม่

...สามปีก่อนหน้านี้ ฉันไม่เคยคิดอะไร นอกจากคิดสงสารเพื่อนตัวเอง และเคารพในการตัดสินใจที่แน่วแน่ของเธอ...

...แต่ตอนนี้ ฉันรู้สึกใจหายกับความแน่วแน่ของเธอเหลือเกิน...

...ณ ตอนนั้น การพูดคุยของเรา ยังคงมีแต่เรื่องของเธอและเพื่อนของฉัน ฉันต้องการเป็นฝ่ายประสานรอยร้าวให้ ฉันต้องการให้การเลิกราของเธอและเพื่อนของฉัน ยังคงความสวยงามเอาไว้...

แต่ก็นั่นแหละ คนเราไม่สามารถควบคุมอะไรได้ทุกอย่าง...

เพื่อนของฉันเจ็บปางตาย..จากการกระทำของตัวเอง
..เพื่อหวังจะรู้ว่า หากตัวเองตายไปสักคน เธอยังจะสนใจกันอยู่ไหม...

เธอพูดสั้นๆว่า "ถ้าคิดได้แค่นั้น อยากจะทำอะไรก็เชิญ"

หลายต่อหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงพูดอะไรอย่างนั้นออกไปได้

หลายต่อหลายคนประนามเธอต่างๆนาๆ

ฉันเป็นหนึ่งในหลายๆคนนั้น...

ขอสารภาพว่า ปากประนามเธอไป แต่หัวใจกลับชื่นชมความเป็นผู้ใหญ่ของเธอมาก...

ฉันเชื่อว่าในประสบการณ์อันเลวร้ายของใครต่อหลายคนที่เคยผ่านการทำร้ายตัวเอง ถ้ามองย้อนกลับไป พวกเขาต้องเสียใจ..และคิดว่าไม่น่าทำ...การทำร้ายชีวิตของตัวเองเพื่อแลกกับการได้รับความสนใจจากคนอื่น...มันไม่คุ้มกันจริงๆ....

...หลังจากนั้น เพื่อนของฉันปลอดภัย...และมีหัวใจที่เข้มแข็งขึ้น..

..หลายคนเชื่อว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอใจแข็ง และเลือกที่จะดัดนิสัยเพื่อนของฉันด้วยความแน่วแน่ของเธอเอง...

-----------------------------------------------------------

...................ความทรงจำที่เป็นรอยต่อระหว่างนี้ เลือนลางเหลือเกิน ฉันเลือกที่จะให้มันเป็นภาพเบลอๆ เผื่อว่ามันจะเป็นการลบล้างความผิดที่ฉันได้ทำไว้กับ "เพื่อนรัก" ของฉันได้...

...ความทรงจำที่ดีบางอย่าง มันอาจสร้างรอยร้าวอันเจ็บปวดให้กับใครบางคนอย่างไม่ตั้งใจ

...ความทรงจำอันเลวร้ายบางอย่าง เหมือนเป็นความตั้งใจของโชคชะตา ให้ "เรา" ต้องฝ่าฟันมันมาด้วยกัน......

....อย่างที่บอก ฉันยินดีให้เรื่องราวเหล่านั้นกลายเป็นภาพที่พร่าเบลอ...

....และยังคงภาวนา ให้หัวใจของใครที่ต้องเจ็บปวดกับความทรงจำเหล่านั้น...

... ให้อภัยฉันสักวันหนึ่ง...

-----------------------------------------------------------


Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2550 18:34:04 น. 3 comments
Counter : 257 Pageviews.

 
ฟังเรื่องที่เล่าแล้วเศร้าจังครับ
มันกระเทือนใจผมอย่างมากมายเหลือเกิน


โดย: เด็กเซเว่น (เด็กเซเว่น ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:8:34:23 น.  

 
อืม...
เรื่องแบบนี้คงเกิดขึ้นกับใคร ๆ อีกหลายคน

ไม่ต้องคิดมากนะ ...


โดย: ทาสบอย วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:34:24 น.  

 
เอาน่าๆๆๆๆ เรื่องผ่านไปแล้ว คนเราต้องเข้มแข็งขึ้นจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา !!

ในฐานะที่ผ่านดหตุการณ์นี้มาด้วยกัน เชื่อว่าทุกคนโตขึ้นไม่มากก็น้อยล่ะเด้อ ! จ๊าก

สู้ๆๆๆๆๆ


โดย: puppadoowab วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:35:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Coffee Lady
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




im just like a typical coffee...
...if u just take a sip,u'll find it so damn bitter.
...but if u drink a little bit longer...it'll bring out the SwEeTeR taste!!!
Friends' blogs
[Add Coffee Lady's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.