Miss Coffee Lady...IrreSiStiBle DeSiRe to DiE FoR!!
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
7 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

แล้วเราก็เดินไปด้วยกัน

" พร้อมจะไปด้วยกันมั้ยล่ะ"

เดือนมกราคม 2004.. อากาศยังคงหนาวอยู่จางๆ

เย็นวันนั้นที่คณะของเธอ ผู้คนเดินผ่านไปผ่านมาไม่รู้กี่สิบคน แต่เราสองคนไม่คิดจะสนใจใคร...

เรานั่งข้างๆกันบนม้านั่ง...

โดยมีเสื้อกันหนาวสีเทาของเธอคลุมขาของเราเอาไว้...

บทสนทนาของฉันในวันนั้น เต็มไปด้วยความสับสน กังวล และไม่แน่ใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปข้างหน้า

ผิดกับเธอที่ดูมั่นใจ และแน่วแน่กับสิ่งที่กำลังรู้สึกอยู่...

เธอหันมามองฉันด้วยแววตามุ่งมั่น...ถามฉันเบาๆ

"เรามั่นใจ...แล้วดี้พร้อมจะไปด้วยกันมั้ยล่ะ"

..................

......ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เวลานั้นฉันเลือกที่จะเอามือที่วางอยู่บนขาของตัวเอง เอื้อมไปกุมมือของเธอแทนคำตอบ..

ช่วงเวลาโรแมนติคของฉันต่างจากคนอื่นเหลือเกิน

...เพราะมันไม่เคยหมายถึง การดินเนอร์ใต้แสงเทียนสองต่อสอง

...ไม่เคยหมายถึง การออกเดท เดินควงกันเดินตามห้าง..


แต่เป็นวินาทีที่เรากุมมือกันใต้เสื้อกันหนาวสีเทาตัวนั้นต่างหาก...

เธอกุมมือของฉันแน่น..

ฉันน้ำตาไหล...

สมองนึกหวาดกลัวกับการตัดสินใจของตัวเอง

แต่หัวใจกลับอบอุ่น...อบอุ่นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน

จำได้จนถึงทุกวันนี้ว่า...

วันนั้นกลับบ้านไปพร้อมกับปัญหาคาหัวอยู่ร้อยแปด

ต่อไปจะทำยังไง

จะบอกคนอื่นได้ยังไง

จะมองหน้าเพื่อนติดรึเปล่า

แล้วคนอื่นจะเข้าใจเราไหม

....ถามตัวเองจนเบื่อจะหาคำตอบ

แต่พอกลับมาถามความรู้สึกของตัวเอง...

...ถามหัวใจของตัวเองจริงๆ...

...ฉันพบว่า ...

ความรู้สึกอุ่นๆที่หัวใจ...


.....มันได้ตอบทุกอย่างไว้หมดแล้วจริงๆ...




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2550
7 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2550 14:35:29 น.
Counter : 528 Pageviews.

 

ซึ้งๆๆๆ

เอ่อ..เราพร้อมจะไปด้วยกันจ้ะ

มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: blue_raindrop 7 กุมภาพันธ์ 2550 15:01:30 น.  

 

เศร้าเน้อ.....
ไปกินเบียร์แก้เศร้ากัน

 

โดย: น้าวัชร (น้าวัชร-จัดให้ ) 7 กุมภาพันธ์ 2550 15:55:39 น.  

 

ซึ้งมากๆเลยค่ะ
เมื่อไหร่นะ จะได้มีความรู้สึกแบบนี้บ้าง
แอบอิจฉา..

 

โดย: smileyimaim 7 กุมภาพันธ์ 2550 17:29:04 น.  

 

ขนลุกเลย

 

โดย: หัวใจสีชมพู 7 กุมภาพันธ์ 2550 19:32:52 น.  

 

อ่ะ... อ่านแล้วรู้สึกดีอ่ะค่ะ

 

โดย: Mocha Macchiato 7 กุมภาพันธ์ 2550 23:18:07 น.  

 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทายกันนะคะ... ความรู้สึกดีๆแบบนี้ เลดี้เชื่อว่าในชีวิตนึง ทุกคนก็ต้องเจอกับคนๆนั้นคะ

ps.น้าวัชร..เบียร์..ไม่ไหวคะ เลดี้ชอบกินกาแฟมากกว่าเน้อ

 

โดย: Coffee Lady 9 กุมภาพันธ์ 2550 16:04:31 น.  

 

หมั่นไส้ว่ะ ไม่เคยรูเลยว่าคุณมีมุมโรแมนติกมากๆแบบนี้ด้วยอะ ซึ้งด้วยคน

เพราะงั้นต่อไปนี้เราเลิกบ้า แล้วมาหวานแหววใส่กันดีกว่าเนอะๆๆๆ จู๊บๆๆๆ

 

โดย: puppadoowab 11 กุมภาพันธ์ 2550 12:16:11 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Coffee Lady
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




im just like a typical coffee...
...if u just take a sip,u'll find it so damn bitter.
...but if u drink a little bit longer...it'll bring out the SwEeTeR taste!!!
Friends' blogs
[Add Coffee Lady's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.