Group Blog
 
 
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 
Review: การดูแลผมให้แข็งแรงแบบ PHYTO 5 STEP สำหรับมนุษย์แม่หลังคลอด








วันนี้ มดได้รับผลิตภัณฑ์ จาก PHYTO (ฟีโท) ผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผมจากปารีส ผรั่งเศส ส่งมาให้ทดลองใช้ดู 

เเบรนด์ ฟีโท โด่งดังเเละมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ได้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผมจากธรรมชาติ

 คิดค้นเเละพัฒนาโดย คุณเเพทริค อาเลส (Patrick Ales) เเฮร์สไตล์ลิสระดับโลก ผู้ที่ดูเเลเส้นผมให้กับ เซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลก 

และจากประสบการณ์จริงจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผมอย่างยาวนานคุณเเพทริคจึงได้พบว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบ 

นั้นก่อให้เกิดผลเสียเเก่มือเเละผิวหนังเป็นอย่างมาก จึงพยายามศึกษาวิจัยเเละค้นหาพรรณพืช กว่า 500 สายพันธุ์ 

 จนได้พบว่า ส่วนต่างๆ ทั้ง ราก ดอก ใบ ผล ยาง หรือเเม้เเต่เมล็ด ของพรรณพืชจากธรรมชาติ 

นั้นเมื่อนำมาผ่านกระบวนการสกัดเเละกรรมวิธีการผลิตต่างๆ สามารถนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ดูเเลเส้นผมที่ดีได้

 เเละสิ่งสำคัญ คือปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้และผู้บริโภคอีกด้วย 

ส่วนตัวมด ปัญหาเรื่องผมร่วง ไม่ได้เกิดจากกรรมพันธุ์ โรคภัยไข้เจ็บ หรือขาดการบำรุงผมหนังศีรษะเเต่อย่างใด 
.
.


เเต่ปัญหาหลัก ผมร่วงของมด เกิดขึ้นหลังจากคลอดลูก "มอร์ฟีน" ได้ประมาณสัก 8 เดือน  มดมีปัญหาเรื่องผมร่วงหนักมาก 

ยิ่งให้นมด้วยยิ่งร่วงเยอะ บางวันร่วงเป็นกำๆเลย ร่วงจนเครียด ถือเป็นปัญหาหนักที่เหล่า เเม่ๆ จะต้องพบเจอกันทุกคน 

วันนี้ เลยขอโอกาสเเชร์ความรู้สึกบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้ PHYTO มานานกว่า 2 เดือนเเล้ว ให้ฟังกันค่ะ


ผลิตภัณฑ์ฟีโท มีหลากหลายมาก เเต่มดขอเลือกเจาะเอาตัวเด็ด PHYTO 5 STEP ที่ช่วยบำรุงหนังศรีษะเเก้ปัญหาผมร่วง อย่างเฉียบพลันมาลองก่อนเลย



PHYTO 5 Step - ชุดนี้ครบเซ็ทเลย ตั้งเเต่ Pre shampoo ,Shampoo ,Rinse off care , Leave in care , Finishing care



Step 1  เริ่มด้วย Pre shampoo - SUBTIL ELIXIR INTEN NUTRITIO SHINE OILถือว่าเป็นขั้นตอนเบื้องต้นกุญเเจสำคัญในการเเก้ไขปัญหาเส้นผม 


SUBTIL ELIXIR INTEN NUTRITIO SHINE OIL เป็นทรีทเมนท์สำหรับบำรุงเส้นผม สูตรเข้มข้น ใช้ได้ทุกสภาพเส้นผม


เนื้อ Oil มีสีใสเหลือง มีความมันเเต่ไม่เหนียวติดมือ ชโลมให้ทั่วฝ่ามือเลย


จับ oil ลงบนเส้นผมให้ทั่วจนถึงปลายผม ทิ้งไว้ 10 นาที เเล้วจึงล้างออก  (แนะนำว่าควรใช้บำรุง  2 ครั้งต่อสัปดาห์)



Step 2 Shampoo - PHYTOCYANE DENSIFYING TREATMENT SHAMPOO ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนหนังศีรษะเเละเส้นผม


ช่วยบำรุงหนังศีรษะ เเละลดการหลุดร่วงของเส้นผม โดยชโลมเเชมพูลงบนหนังศีรษะ นวดสระเบาๆ

 ทิ้งไว้นาน 2 นาทีเเล้วล้างออกให้สะอาด (เเนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์)

ตัวนี้ฟองเยอะทีเดียวค่ะ แต่รู้สึกว่าสะอาดมากและสบายหนังศรีษะ



Step 3 Rinse off care -PHYTOKARITE DEEP NOURISHING BRILLIANCE MASKขั้นตอนบำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยมาส์กบำรุงเส้นผม 


ช่วยบำรุงผมเสียจากมลภาวะภายนอกเเละเสริมโครงสร้างให้เส้นผมเเข็งเเรง นุ่ม เงางาม ดูมีชีวิตชีวา 

โดยชโลมผลิตภัณฑ์ลงบนเส้นผมให้ทั่วหลังจากสระด้วยแชมพูแล้ว ทิ้งไว้ 5-10 นาที เเล้วล้างออกให้สะอาด

จะรู้สึกว่าผมมีน้ำหนักมากขึ้นหลังใช้



Step 4 Leave in care - PHYTOKERATINE REPAIRING SERUM FOR DAMAGED LENGTHS AND ENDS  ขั้นตอนการปกป้องเเละบำรุงเส้นผม


โดยซีรั่มจะเข้าบำรุงลึกถึงเส้นผม เพื่อเสริมสร้างเคราตินไม่เปราะบาง เเละคืนความชุ่มชื่นทำให้เส้นผมนุ่ม ไม่เเห้งเสีย 

ชโลมผลิตภัณฑ์ ลงบนเส้นผมถึงปลายผม ในขณะผมหมาดๆ หรือเเห้ง โดยไม่ต้องล้างออก

เนื้อซีรั่มซึมเข้าผมได้เร็วมาก แนะนำว่าใช้ครั้งละ 3-4 ปั๊มเลยนะถ้าผมยาวๆ



Step 5 Finishing care - PHYTOVOLUME ACTIF VOLUMIZING SPRAY  ขั้นตอนสุดท้าย ใช้สเปรย์จัดเเต่งทรงเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ดูเงางาม

โดยสเปรย์ตรงโคมผมก่อนการไดร์ จะช่วยยกโคนผมให้พองขึ้น ผมดูมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน



เมื่อเราดูแลเส้นผมเราอย่างดี จะทำสี หรือไดร์มากแค่ไหน ก็เอาอยู่นะ





โดยรวมแล้ว มดว่า ผมมดสุขภาพดีขึ้นและร่วงน้อยลงค่ะ แต่ก็ยังร่วงอยู่บ้าง5555

แต่สังเกตจากลูกผมตรงที่เคยล่วงหายไปมันขึ้นมาใหม่ละนะคะ

สำหรับคุณแม่ๆหลังคลอด หรือ สาวๆที่มีปัญหาผมร่วง ยังไม่รู้จะเริ่มต้นใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ PHYTO ก่อน

แนะนำให้ลอง Phytocyane Densifying Treatment Shampoo แชมพูดูแลรักษาผู้มีปัญหาผมร่วงค่ะ

.
.

ตอนนี้ PHYTO หาซื้อได้เเล้วที่เคาวน์เตอร์ ชั้น M เเผนก Beauty Hall ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม นะเเวะไปลองเล่น ดมกลิ่น ทดลองใช้กันได้เลย 

หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 
IG : @phytothailand


***Sponsored By PHYTO***





Create Date : 11 สิงหาคม 2559
Last Update : 11 สิงหาคม 2559 0:48:03 น. 0 comments
Counter : 6601 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.