Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

Diary: Ultimate Hair Color Cream ทำผมสี Pink Gold Berries ชมพูน้ำตาลแดงเก๋ๆ โดย Mark Thawin

วันนี้มาเก็บความประทับใจกับสีผมสุดจี๊ดดอีกครั้ง โดย Mark Thawin ค่ะ 3 สาว sissme มด ตูน ทราย ไปทำสวยด้วยกันมา

ถ้าใครอ่านบล็อกมดประจำน่าจะจำได้ที่มดเคยทำสีเขียวบลอนด์แบบเจนี่ เทียน มาทีนึงแล้วกรี๊ดมากก็เอามาเขียนเก็บไว้ ถ้านึกไม่ออกตามไปดูได้ที่ Mark Thawin ซาลอนทำผมที่รักเลย กับสีผมสุดกรี๊ด (สีเจนนี่ เทียน) กับการไดร์ผมขั้นเทพ (ทรงเห็ดสะบัด)

คราวนี้มดตั้งใจทำสีแรงๆรับ summer พอดีเห็นพลอย ในรักไม่มีวันตาย ทำสีออกน้ำตาลแดงชมพู เลยอยากบ้าง แต่สีที่ได้เกินคาดค่ะ เพราะว่าสีผมก่อนทำนั้นอ่อนมากเลยดูดสีได้ดีสุดๆ ออกมาเลยได้เป็นชมพูแดงเบอรรี่ไปเลย



-ร้าน Mark Thawin: Ultimate Hair Solution อยู่ที่ Town in Town รามอินทราค่ะ



-มดทำ Ultimate Hair Color Cream ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ของ chi colour ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมคุณภาพสูง มีส่วนผสมของโปรตีนใยไหมเป็นหลัก และใช้เทคโนโลยีที่ช่วยเปิดเกล็ดผมที่สกัดมาจากข้าวโพด จึงไม่ทำลายเส้นผม ปราศจากกลิ่น ไม่ระคายเคืองดวงตา หรือก่อให้เกิดการแพ้ การทำสีหรือเปลี่ยนสีผมด้วยผลิตภัณฑ์นี้จะไม่ทำให้เส้นผมบวม เสียง่าย ให้สีที่ยังคงสดใสและติดทนนาน เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ที่มดชอบก็เพราะว่าไม่มีแอมโมเนีย เวลาทำจะไม่มีกลิ่นเลยและไม่แสบหนังศรีษะด้วย มีสีให้เลือกเยอะมาก ก็เปิดเลือกสีก็เอาน้ำตาลแดงเบอร์รี่ นี่แหล่ะ

บางคนอาจจะไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับ แอมโมเนีย เลยเอามาฝากนิดนึง

อย่างที่ทราบกันดี ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมทุกชนิดมีส่วนผสมหลักของสารเคมีคือ แอลกอฮอลล์และแอมโมเนีย หน้าที่ของแอมโมเนียจำเป็นต้องใช้คู่กับไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ เพราะเป็นตัวช่วยให้มีการติดของสีผมดีขึ้น แต่อันตรายของสารนี้คือฤทธิ์ของความเป็นด่างที่มีผลในการกัดเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้ผมเสีย ผมร่วง รากผมอ่อนแอ มีกลิ่นฉุน แสบจมูก แสบตา และเป็นเหตุก่อให้เกิดสารพิษสะสม เป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งต่างๆ แต่ที่ร้ายที่สุดคือ อาจทำให้มีโอกาสเสี่ยงของการเกิดมะเร็งของระบบน้ำเหลือง (Non-Hodgkin lymphoma) และมะเร็งกระเพาะปัสสาวะเพิ่มขึ้นได้

หรือลองไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
มูลนิธิสุขภาพไทย "ยาย้อมผมอันตราย"



-เตรียมตัวๆ ผมเดิมสีหลุดหมดแล้วกลายเป็นน้ำตาลเหลืองๆแล้ว และโคนดำขึ้นมา 3 นิ้วได้



-และมาถึงขั้นตอนที่ชอบและสนุกมากคือ การผสมสี ที่ทางร้านจะนำมาผสมให้ดูเลยว่าใส่อะไรบ้าง ใส่เซรั่มบำรุงลงไปด้วย ซึ่งการผสมสีนี้จะทำเฉพาะบุคคลต้องมีการดูก่อนว่าสีผมเดิมเป็นยังไง ผมมดต้องผสมสีน้ำเงินลงไปนิดนึงด้วยเพื่อให้ออกสีชัดขึ้น แล้วก็กวนๆให้เข้ากันเหมือนทำขนม




-แล้วก็เริ่มทำตรงโคนสีดำก่อนทิ้งไว้แปปนึง



-จากนั้นก็ลงจนทั่ว สีที่นี่จะใส่แบบเต็มๆเลยค่ะไม่ใช่แค่เคลือบแต่ลงจนชุ่มฉ่ำเลยอ่ะ ทิ้งไว้ 30 นาที จนสีดูเข้มและฉ่ำสุดๆ ก็ไปล้าง



-ตอนไปล้างใช้เวลาล้างนานกว่าปกตินิดนึงกว่าน้ำจะใส พอล้างเสร็จก็ทำ Treatment Color Locked หมักไว้ประมาณ 15 นาที เพื่อให้สีติดทนนาน



-ก็จะได้ผมสีดูเหมือน มี ไฮไลท์ไว้ด้วยเพราะผมเดิมมดสีไม่เท่ากันอยู่แล้วค่ะ



-ขอไดร์สะบัดปลายให้ดูเป็นธรรมชาติ ก่อนไดร์ ใส่อาหารผม Keratin Mist



-ไดร์เสร็จ อ.มาร์คก็มาซอยเก็บทรงให้ค่ะ



-ก็ได้ออกมาแบบนี้ค่ะ เบาสบายแล้วก็สีแรงถูกใจมาก



-เอา Before-After มาเทียบให้ดูฮะ




-ถ่ายรูปกันนิดนึง เห็นรูปแล้วสีสัน สุดยอดเลย



-3 สาว คนละแนว



-แอบถ่าย อ.มาร์ค ธาวิน มุมนี้มาให้ดูกันว่าทรงผม สีผม และการแต่งตัวไม่เหมือนใครจริงๆค่ะ ร้านนี้พนักงานทุกคนจะแต่งตัวสีสันตามวันค่ะ วันที่ไปเป็นวันอาทิตย์ก็เลยแดงกันหมดเลย ดูสนุกสนานดีนะ



-สุดท้ายฮะ ชอบสีผมมากเลย ทำให้ดูหน้าสว่างขึ้นแล้วก็ดูเปลี่ยนตัวเองดีค่ะ

ส่วนตัวชอบร้าน Mark Thawin ตรงที่ทุกครั้งที่มาทำสีหรือสระไดร์ ก็จะได้ทรงผมตามที่ต้องการทุกครั้ง อีกอย่างคือชอบการดูแลแบบรายบุคคลค่ะ คือพอเข้าไปที่ร้านแล้วคุยเสร็จว่าจะทำอะไรก็จะมีพนักงานมาประกบเลยและจะดูแลเราตั้งแต่ต้นจนเสร็จ เค้าให้ความสำคัญกับลูกค้าดีค่ะ

ส่วนราคาของ Hair coloring (ระดับ stylist) คือ 3,500 / 4,000 / 4,500 บาท ประเมินตามความยาวเส้นผมของแต่ละคนเลย

แต่ถ้าใครอยากทราบข้อมูลมากกว่านี้ ก็ลองไปสอบถามเค้าดูกันเองนะคะ
Tel : 02-934-7776

SPECIAL :

สำหรับแฟนๆSiSSME แน่นอนว่าเราได้ทำแล้ว คุณก็ต้องได้ลองเปิดประสบการณ์ดีๆแบบนี้
เหมือนเราด้วย ดังนั้นเราจะมีกิจกรรมให้เล่นกันที่หน้าFacebook FanpageของSiSSME
เพื่อหาผู้โชคดี 3 ท่าน จะได้ไปMake Overกับ Mark Thawin ติดตามกันให้ดีนะคะ

และพิเศษสุดๆมากกว่านั้น! ท้ายคลิปเรายังมีเซอร์ไพรส์จากคุณมาร์คที่มอบให้แฟนๆซิสมีเท่านั้น!
เมื่อคุณบอกว่ามาเข้ารับบริการเพราะติดตาม SiSSME รับทันทีส่วนลด 25% ด้วยการกดLike
ที่หน้าเฟซบุคแฟนเพจของ Mark Thawin ง่ายๆแค่นี้ก็เข้ารับบริการสุดประทับใจได้เลยค่ะ

Fanpage Markthawin

ไปดูคลิปกันเล้ยย




 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2554
4 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2554 0:40:38 น.
Counter : 31626 Pageviews.

 

สีของพี่มดตอนบีบออกมาใหม่ๆ
เหมือนตับบดกับหมูบดเลยอ่า ฮ่าๆๆ

สีออกมาแหล่มมากๆ จี๊ดจ๊าดสุดๆค่ะ

 

โดย: N i c H a IP: 125.26.90.189 1 พฤษภาคม 2554 20:10:27 น.  

 

เข้าไปคลิกไลค์แร้ว แต่ว่าไม่มีช่องให้ใส่อีเมล์ล่ะแก

 

โดย: ออย IP: 61.90.38.56 1 พฤษภาคม 2554 20:21:05 น.  

 

สีแรงมาก เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดกันเลย สวยค่า

 

โดย: animE' 3 พฤษภาคม 2554 13:11:15 น.  

 

ชอบมากค่ะ สีสวยมาก(ทำมั้งดีก่า)
จะติดตาม บล็อคไปตลอดเลยค่ะ

 

โดย: ริน IP: 58.9.74.53 9 พฤศจิกายน 2554 16:48:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.