ONE FINE SPRING DAY

Google
TRAILER
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
MV. เคยตัว_Basher



เคยตัว
ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็ใจมันไม่ชิน กับชีวิตที่ไม่มีเธอ
mai roo ja tam yaang rai gor jai man mai chin gap chee-wit tee mai mee ter
I don't know what to do, as my heart has not got used to the life without you.

แม้รู้ว่าเราจบกัน ทั้งๆที่เราไม่ได้พบเจอ
mae roo waa rao jop gan tang-tang tee rao mai daai pop jer
Even though I know that our relationship has come to an end, and we won't be seeing each other again,

แต่ตัวฉันยังรอเธอเหมือนเดิม
dtae dtua chan yang ror ter meuan derm
I'm still waiting for you as before.

ตั้งแต่ที่เธอจากฉันไป เธอเองก็คงจะรักใคร
dtang dtae tee ter jaak chan bpai ter eng gor kong ja rak krai
Since the day you left me, you might have loved someone else.

แต่ฉันรักใครไม่ได้เลย
dtae chan rak krai mai daai loie
But I just can't fall in love with anyone else.

ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจอยากจะมีแค่เธอ ให้รักใครคงไม่ไหว
chan ja tam yaang rai meua jai yaak ja mee kae ter hai rak krai kong mai wai
What can I do when all that my heart wants is you? To love somebody else is something that I can't do.

คิดเริ่มใหม่กี่ครั้ง แต่มันก็ยังทำใจไม่ได้
kit rerm-mai gee krang dtae man gor yang tam jai mai daai
I've been thinking now and then to start afresh. But I couldn't come to terms with the reality.

มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคย
man yang mai prom ja mee rak mai pror jai mai koon koie
I'm not ready for a new love because my heart is still not accustomed to it.

ชีวิตที่มีแต่เธอ เจอะเจอกันทุกวัน ทำให้รักเธอจนเคยตัว
chee-wit tee mee dtae ter je jer gan took wan tam hai rak ter jon koie dtua
That period of living face-to-face with you every day. Loving you is just like a part of my normal routines.

วันนี้ไม่มีเธอแล้ว ตอกย้ำยิ่งทำให้ฉันยิ่งกลัว กับชีวิตที่มันไม่เหมือนเคย
wan nee mai mee ter laew dtok yam ying tam hai chan ying glua gap chee-wit tee man mai meuan koie
Today you're no longer around And I can't help feeling more and more worried of the unfamiliar life.



ตั้งแต่ที่เธอจากฉันไป เธอเองก็คงจะรักใคร
dtang dtae tee ter jaak chan bpai ter eng gor kong ja rak krai
Since the day you left me, you might have loved someone else.

แต่ฉันรักใครไม่ได้เลย
dtae chan rak krai mai daai loie
But I just can't fall in love with anyone else.

ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจอยากจะมีแค่เธอ ให้รักใครคงไม่ไหว
chan ja tam yaang rai meua jai yaak ja mee kae ter hai rak krai kong mai wai
What can I do when all that my heart wants is you? To love somebody else is something that I can't do.

คิดเริ่มใหม่กี่ครั้ง แต่มันก็ยังทำใจไม่ได้
kit rerm-mai gee krang dtae man gor yang tam jai mai daai
I've been thinking now and then to start afresh. But I couldn't come to terms with the reality.

มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคย
man yang mai prom ja mee rak mai pror jai mai koon koie
I'm not ready for a new love because my heart is still not accustomed to it.

ตั้งแต่ที่เธอจากฉันไป เธอเองก็คงจะรักใคร
dtang dtae tee ter jaak chan bpai ter eng gor kong ja rak krai
Since the day you left me, you might have loved someone else.

แต่ฉันรักใครไม่ได้เลย
dtae chan rak krai mai daai loie
But I just can't fall in love with anyone else.

ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจอยากจะมีแค่เธอ ให้รักใครคงไม่ไหว
chan ja tam yaang rai meua jai yaak ja mee kae ter hai rak krai kong mai wai
What can I do when all that my heart wants is you? To love somebody else is something that I can't do.

คิดเริ่มใหม่กี่ครั้ง แต่มันก็ยังทำใจไม่ได้
kit rerm-mai gee krang dtae man gor yang tam jai mai daai
I've been thinking now and then to start afresh. But I couldn't come to terms with the reality.

มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคย
man yang mai prom ja mee rak mai pror jai mai koon koie
I'm not ready for a new love because my heart is still not accustomed to it.

ไม่คุ้นเคย
mai koon koie
Which I'm still not accustomed to.




Create Date : 26 มกราคม 2550
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2550 12:10:19 น. 1 comments
Counter : 1308 Pageviews.

 
เพราะมากค่ะเพลงโปรดเลย


โดย: ญิ๋งจ๋า (น้องจ๋าแก้มป่อง ) วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:18:04:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dreamania
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




boxoffice lastweekend

USA boxoffice alltime

Non-USA boxoffice alltime

Worldwide boxoffice alltime

Friends' blogs
[Add dreamania's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.