Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
โอเลี้ยงมาแล้วครับ บทที่ 3

บทที่ 3

สวัสดีครับ โอเลี้ยงมาแล้วครับ

เป็นยังไงบ้างครับ รูปผมตอนเล็ก ๆ หล่อมั้ยครับ (ดูในบทที่ 2 ครับ)

วันนี้ผมจะนินทาน้องชาให้ฟัง เค้ามีฉายาว่า ขี้ง่วง เพราะเค้าสามารถหลับได้ตลอด พอเล่น ๆ กันอยู่ เอ๊ะเค้าหายไปไหน อ๋อ ไปแอบหลับตามอัธยาศัยเค้าล่ะครับ บางทีก็ใต้เครื่องซักผ้า บางทีก็ใต้เก้าอี้ บางทีก็ในตะกร้าใส่หนังสือพิมพ์ครับ ส่วนผมน่ะไม่ค่อยชอบนอน แบบว่าห่วงเล่น ยกเว้นว่าลานหมดจริง ๆ ก็จะงีบซักหน่อย

มีอีกที่หนึ่งที่พวกเราชอบมุดเข้าไปเล่นมวยปล้ำกันคือที่ใต้ท้องรถคุณพี่ครับ แถวนั่นน่ะมันเหมือนสวนสนุกเลยล่ะ ไหนจะได้ไต่ไปนอนบนยาง ไหนจะได้เล่นซ่อนหาแถวยางสี่ล้อ โห มันสนุกน่าดู พวกผมไม่รู้หรอกครับว่ามันอันตราย คุณแม่จะต้องคอยนับพวกผมเวลารถจะออก แล้วก็จับพวกผมไปเก็บไว้ในห้องนอนก่อน บางทีพวกผมดื้อไม่ยอมออกมาคุณพี่เค้าจะใช้วิธีสตาร์ทรถ ทีเดียวละครับ พวกผมก็เผ่นแน่บออกมากันแทบไม่ทัน

ผมลืมเล่าให้ฟังว่าที่บ้านเรามีอีกครอบครัวครับคือ ครอบครัวน้าการ์ฟิลด์ เค้ามาอยู่พร้อม ๆ กับแม่เมี้ยว แต่เค้าท้องทีหลัง ตะแรกคุณแม่ก็ว่าเค้าอ้วน แต่อยู่ไป อยู่ไป ท้องมันก็ใหญ่ขึ้นทุกที แถมมีลูกแมวกระดุ๊กกระดิ๊กได้เวลาเอามือไปจับท้องเค้า คุณแม่เลยทำใจไว้ว่าคงจะได้หลานอีกแล้วอย่างน้อยสามตัว

ผมส่งรูปพี่กาแฟกะน้องชามาให้ดูครับ ที่เค้านั่งอยู่นะห้องสุขาที่เค้าเลือกกันเองครับ

วันนี้คุยกันแค่นี้นะครับ แล้วผมจะมาเล่าเรื่องน้าการ์ฟิลด์ให้ฟังต่อนะครับ สวัสดีครับ




Create Date : 23 กรกฎาคม 2551
Last Update : 23 กรกฎาคม 2551 23:16:16 น. 1 comments
Counter : 463 Pageviews.

 
กำลังหาโอเลี้ยง แต่เจอชา+กาแฟ คงกำลังซนนะคะ


โดย: sawkitty วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:18:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Chitamalai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Chitamalai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.