Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

โอเลี้ยงมาแล้วครับ บทที่ 7

โอเลี้ยงมาแล้วครับ บทที่ 7

สวัสดีครับ โอเลี้ยงมาแล้วครับ วันนี้ผมดีใจจังที่ใครต่อใครแวะมาให้กำลังใจผมกันใหญ่ ผมขอขอบคุณมากนะครับ

วันก่อนผมเล่าเรื่องป้ากุด กะ ป้าขาวดำ ค้างไว้นะครับ คือว่าทั้งสองป้าเค้ามาที่บ้านเราทุกวัน แต่เค้ายังไม่ได้มาอยู่นะครับ ป้ากุดเค้าโอเคครับเข้ากะแม่เมี้ยวได้ แต่ป้าขาวดำนี่สิเค้าค่อนข้างดุ มักจะขู่แม่เมี้ยวของผมอยู่เรื่อย แม่ผมเค้าไม่ชอบทะเลาะกะใครก็เลี่ยง ๆ แต่น้าการ์ฟิลด์เค้าไม่ค่อยยอมหรอกครับ

แล้วอยู่ ๆ ป้ากุดเค้าก็หายหน้าไป มีแต่ป้าขาวดำที่ท้องแก่ยังไป ๆ มา ๆ บ้านเราอยู่ ส่วนน้าการ์ฟิลด์เค้าออกไปนอกบ้านบ่อย บางทีก็กลับมาตอนเช้าให้น้องกินนม ตอนนี้น้อง ๆ ก็เริ่มกินข้าวกันบ้างแล้วครับ อ้อ ผมลืมบอกไปว่าพวกเรากินน้ำกันเก่ง เพราะที่บ้านมีอ่างน้ำวางไว้ให้เราหลายจุด ซึ่งธรรมชาติของแมวจะขี้เกียจกินน้ำ ไม่ดีหรอกครับ เพราะจะทำให้เป็นโรคไตได้ คุณแม่ทราบเรื่องนี้จากรายการวิทยุ จึงวางน้ำไว้ให้พวกเรากินหลายจุด

อยู่มาวันหนึ่งป้ากุดเค้าก็คาบลูกมาที่บ้านเรา มีสามตัวครับ น่ารักมากเลย คุณแม่ตั้งชื่อให้ว่า ชอคโกแลต โกโก้ และก็นมเย็น น้องนมเย็นเนี่ยเค้าเหมือนแม่เค้าเปี๊ยบเลย คือหางกุด คุณยายเลยเรียกเค้าว่ากุดเล็ก พวกเราดีใจกันยกใหญ่ไม่มีใครรังเกียจน้องเลย แต่น้องดูจะตื่น ๆ พวกเราชอบแอบแล้วก็วิ่งหนีพวกเรา ตอนนี้ที่บ้านเราจึงมีแมวทั้งหมด เอ..กี่ตัวน้า ขอผมนับนิ้วมือกะนิ้วเท้าก่อนนะครับ อ้อ ผมนับเป็นเพราะฟังผู้ใหญ่เค้ามานะครับ ก็มีครอบครัวผมสี่ตัว น้าการ์ฟิลด์อีกสี่ ป้ากุดอีกสี่ โอ้โห รวมเป็นสิบสองตัว หนึ่งโหลพอดีครับ คุณแม่บอกว่าประชากรมากขึ้นเร็วจัง ต้องพาแม่เมี้ยว น้าการ์ฟิลด์ กะป้ากุด ไปทำหมัน ซะหน่อย

วันนี้ผมมีรูปมาฝากอีกเช่นเคยครับ

แล้วพบกันใหม่นะครับ สวัสดีครับ

รูปน้องไมโลครับ



รูปน้องโกโก้กะน้องกุดเล็ก




รูปน้องชอกโกแลต




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
2 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2551 22:51:43 น.
Counter : 539 Pageviews.

 

* อุ๊ย เผลอหลงเข้ามา เจอน้องเหมียว ดีจายๆ
* แมวที่บ้านกำลังท้อง วิเชียรมาศ ดันเผลอไปผสมกับแมวบ้าน
* รอดูลูกอยู่ จะสวยเหมือนแม่มั๊ย : )

 

โดย: tida19 30 กรกฎาคม 2551 23:09:09 น.  

 

น่ารักค่า

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 31 กรกฎาคม 2551 0:00:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Chitamalai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Chitamalai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.