ตายเร็วไป อยู่นานเกินไป เจ็บป่วยหนักเกินไป อุบัติเหตุมากเกินไป เตรียมพร้อมกันหรือยัง จะทำอย่างไรกับคนข้างหลัง และ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เราช่วยวางแผนสิคะ
Group Blog
 
 
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
1 เมษายน 2556
 
All Blogs
 
ทำไมถึงตัดสินใจมาเป็นตัวแทนประกัน AIA เปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเอง

สวัสดีค่ะ ความจริงการที่เราตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองมาเริ่มงานด้านนี้ ก็เพราะว่า เราได้ยินประโยคหนึ่งมาจากอาจารย์ท่านหนึ่งว่า

"คนเรา ชอบทำอะไรซ้ำ ทำอะไรง่ายๆ ทำอะไรที่เราชอบ ถึงแม้จะรู้ว่าทำแล้วมันได้ผลเหมือนเดิม ก็ยังจะทำ"  แล้วท่านก็ยังหยอดมุกอีกว่า

"นั่นสิ รู้ว่าทำแล้วมันไม่ดีขึ้นแล้วจะทำต่อไปทำไม"

"อ้าว ทำก็เพราะว่ามันชอบทำไงอาจารย์"

"นั่นสินะ คนเราถึงเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย"

เรากลับมาทบทวนชีวิตตัวเอง อยู่บริษัทเดิมๆ มา 7 ปี ไม่มีอะไร เอาล่ะ เราคงต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองซะตั้งแต่วันนี้ แล้วทำไมต้องเป็นตัวแทนประกันชีวิตล่ะ

เพราะว่าที่บ้านเรา พ่อกับแม่รับราชการทั้งคู่ แล้วก็อยากสร้างความมั่นคง ให้ลูกๆ จึงทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์หลายฉบับ ทั้งให้เรา น้อง และของตัวท่านเอง ผ่านทางตัวแทนประกันชีวิตรายหนึ่ง ซึ่งสนิทสนมกับทางบ้านเราเป็นอย่างดี สุดท้ายด้วยความไว้ใจ โดนเชิดเงินประกันไป ที่บ้านจึงยกเลิกกรมธรรม์ไปหลายฉบับ ค่าเสียหายรวมกับ ที่ตัวแทนรายนั้นยืมเงินแล้วไม่คืนอีก นับเป็นหลักล้านบาท ทุกวันนี้ก็ยังต้องทวงกันเรื่อยๆ

ดังนั้น เราจึงอยากเป็นตัวแทนประกันชีวิตที่ดี อย่างน้อยเวลาที่บ้านอยากทำประกันเพิ่มจะได้ไม่ต้องโดนตัวแทนคนอื่นๆมาทำไม่ดี และอยากบริการคุณลูกค้าด้วยความปราถนาดี

เราเข้าใจความรู้สึกของคนที่ไม่อยากทำประกัน เพราะไม่รู้จักตัวแทน กลัวโดนโกง กลัวสารพัด กลัวไม่ช่วยติดตามเรื่อง เวลาเคลม เราจึงตั้งใจเป็นตัวแทนที่ดี เพื่อคนที่เรารักจะได้ภาคภูมิใจ ว่าถึงแม้เราจะเลือกเป็นตัวแทนประกัน เราก็เป็นตัวแทนประกันที่ดี มีความรับผิดชอบ มีจรรยาบรรณ

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร บางครั้ง ชีวิต มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง ลองสิ่งใหม่ๆ ถ้ามันไม่ดี ก็เพียงแต่ย้อนกลับไปทำอย่างเดิม แล้วค่อยๆคิดหามุมมอง และวิธีการดำเนินชีวิต ทุกวันคนเราต้องเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น พัฒนาขึ้นทุกวัน เพื่อตัวเองและคนที่คุณรัก

"ทุกเช้า ไม่ว่าคุณจะเป็นสิงโต หรือเป็นกวาง คุณก็จะต้องวิ่งให้เร็วที่สุด

เพราะถ้าคุณเป็นสิงโตที่วิ่งช้า คุณจะไม่มีกวางกิน

และถ้าคุณเป็นกวางที่วิ่งช้า คุณจะโดนสิงโตกิน"

ด้วยความปราถนาดี

 

 




Create Date : 01 เมษายน 2556
Last Update : 1 เมษายน 2556 11:52:41 น. 1 comments
Counter : 1908 Pageviews.

 
เป็นตัวแทนหรือยังครับ ถ้าเป็นแล้วก็แสดงวามยินดีด้วยนะครับ แต่ถ้ายังผมอยากชวนมาเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกันครับ ติดต่อนะครับ 083-0653400 โก้ครับ


โดย: Kantinan IP: 171.6.177.92 วันที่: 15 มิถุนายน 2556 เวลา:15:43:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ichiko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อณภัทรนะคะ ตอนนี้ทำงานบริษัทด้านการพัฒนากระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมค่ะ
ชอบการพัฒนาทั้งตัวเอง และสิ่งรอบข้างนะคะ จันทร์ ถึง ศุกร์ จะอยู่ที่ศรีราชา ชลบุรี เสาร์ และอาทิตย์ วนเวียนอยู่แถว กทม และนนทบุรีค่ะ

นอกจากนี้สิ่งที่ทำอีกอย่างหนึ่งก็คือ เป็นตัวแทนประกันชีวิตของ AIA ค่ะ โดยมีเลขที่ใบอนุญาต คือ 5601029476
สามารถดูแลลูกค้าได้ทั้ง ชลบุรี ระยอง กรุงเทพ นนทบุรี นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ มีบ้านอยู่ทั้ง ชลบุรี และนนทบุรี ค่ะ

เนื่องจากเคยโดนตัวแทนประกันทำไม่ได้เรื่องไว้กับที่บ้าน
จึงตั้งใจเป็นตัวแทนที่ดี ไม่ให้เสียชื่อครอบครัวค่ะ

หากสนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมรายละเอียดของการทำประกันชีวิต

หรือหากมีข้อเสนอแนะไปยังบริษัท และตัวแทนของ AIA ก็ สามารถแจ้งข่าว สอบถาม แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เลยนะคะ

สามารถติดต่อได้อีกช่องทางหนึ่งผ่านเฟซบุค naphat krutthai นะคะ หรือผ่านหน้าเพจ ประกันชีวิต ค่ะแอดมาได้ทั้งสองช่องทางค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ณภัทร 095 524 4261
Friends' blogs
[Add ichiko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.