We boil at different degrees.
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ผู้ชายที่ฉันจะเลือก

-เขาไม่ต้องเป็นคนดี เพราะฉันไม่อยากได้ยินคำว่า "ดีเกินไป" และไม่อยากใช้คำว่า "ดีไม่พอ"
-เขาต้องเห็นความสำคัญของความรักมากกว่าเรื่อง sex และไม่เอาเรื่อง sex มาตัดสินความรัก ไม่มีข้ออ้างว่าถ้าไม่มีsex กันก็แปลว่าไม่ได้รักกัน ไม่ไว้ใจกัน เพราะนั่นไม่ใช่เหตุผล จริงๆ แล้วผุ้หญิงทุกคนอยากจะเก็บไว้ให้คนที่เขารักเราแล้วเราก็รักเขา เพียงคนเดียวเท่านั้น แล้วเทอแน่ใจแล้วหรือว่าเธอจะเป็นผู้ชายคนเดียวของผู้หญิงอย่างฉันได
-เขาไม่จำเป็นตัองเป็นผู้ชายที่เข้มแข็งตลอดเวลา ไม่ต้องพยายามปกปิดความอ่อนแอของตัวเอง เป็ดเผยมาให้ฉันได้รับรู้บ้าง เพื่อที่ฉันจะได้พร้อมที่จะทุกข์ไปกับเทอด้วย ไม่ใช่รอแต่จะสุขด้วยอย่างเดียว
-อย่าพูดว่ารักดพราะเป็นหน้าที่ คำว่ารักที่คุณพูดมาจะต้องไม่มีเหตุผล จะต้องรักเพราะรัก ไม่ใช่รักเพราะเหงา ไม่ใข่รักเพราะอยากมีแฟน ไม่ใช่รักเพราะไม่มีใคร ไม่ใช่รักเพราะอกหักจากแฟนเก่า ไม่ใช่รักเพราะไม่สมหวังกับคนใหม่ ไม่ใช่รักเพราะเสียดายฉัน คำว่าแฟนหรือคนรักเป็นบทบาท ไม่ใช่หน้าที่ที่เทอต้องฝืนทำ
-ยิ้มได้ตลอดเวลา เมื่อฉันมีปัญหา ร้องไห้ ผิดหวัง เพราะรอยยิ้มของเทอช่วยฉันได้
-ถ้าไม่ได้รักฉันจิงๆ ก็โปรดบอกกับฉัน ถึงแม้ว้าเทอจะรู้ว่าฉันรักเทอ อย่าสงสารฉันอย่าปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปนาน เพราะอาจจะไม่เหลือเยื่อใยดีๆ ให้กันได้เลย สงสารฉันนะให้ฉันได้เป็นเพื่อนกับเทอก็ยังดี
-ถ้าเทอรักฉัน ของฉัน ก็โปรดบอกกับฉัน อย่าให้ฉันต้องตัดสินผิดไป เพราะเข้าใจว่าเทอไม่ได้รักฉ้นทั้งๆ ที่ฉันรักเทอ
-หึงหวงมีบ้างก็ได้ มีเยอะๆหน่อยยิ่งดี เพราะมันจะช่วยหยุดความเจ้าชู้ของฉันได้ และ เป็นข้อเตือนใจให้รำลึกอยู่เสมอว่า เทอยังรักฉันอยู่ หึงเพราะรักนะไม่ใช่หึงเพราะหวงโดยที่เทอมีใครอีกคน
-รับได้ที่ฉันหึงเทอรับที่ฉันทำท่าทางไม่พอใจใส่เทอ เมื่อเห็นเทอเดินกับผู้หญิงคนอื่น ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ถ้าเธอบริสุทธิ์ใจ โปรดเข้ามาอธิบายให้ฉันเข้าใจ อย่านิ่งเงียบอย่าเฉย เพราะมันจะทำให้ฉันคิดว่าเทอมีคนอื่นจิงๆ
-ถ้าวันใดเทอหมดรักฉัน เทอเจอคนที่ดีกว่า ขอให้เทอรับของฉัน โปรดอย่าทำให้ฉันเป็นนักสืบที่จะต้องคอยสอดส่องหาความจริงมาด้วยความเจ็บปวด ขอให้บอกฉันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันพร้อมจะกลับตัวเปลี่ยนใจเป็นเพื่อนคุณได้เสมอ
-โรแมนติกบ้างก็ดี มีเซอร์ไพรส์นิดหน่อยก็ได้ ฉันปลื้ม...
-ถ้าฉันมีนิสัยบางอย่างที่เธอรับไม่ได้ ขอให้พูดมา ฉันจะปรับตัวเข้าหาเทอเอง
-ฉันขอให้เทอเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องลำบากทำตัวให้ฉันชอบ ไม่ต้องทำดีให้ฉันเห็นเพียงแค่เทอเป็นยังไง เทอก็เป็นอย่างนั้น เพราะฉันจะรักเทอที่เป็นตัวเอง
-โปรดรักฉันที่ฉันเป็นฉัน อย่ารักฉันเพราะฉันเหมือนใคร เพราะนานไปเทออาจคิดได้ว่า ฉันไม่ใช่คนนั้น แล้วเดินจากไป
-ฉันไม่ใช่คนหน้าตาดี และไม่อยากให้เธอมองฉันที่ภายนอก เพราะหากวันใดฉันเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แล้วเทอจะทิ้งฉันไป
-ถ้าเทอจะมองฉันที่ภายนอก โปรดมองข้ามฉันเถิด เพราะฉันคงไม่เลิศหรูพอที่จะเป็นคนที่เทอรัก
-ฉันอยากให้เทอฟังเพลง ใช่ฉันหรือเปล่า ของกะลา ขอให้ฟังจนจบเพลง แล้วถามตัวเองดูว่า ผู้หญิงที่เทอเลือกเป็นเหมือนที่เธอฝันไว้หรือเปล่า แล้วถ้าเป็นอย่างที่เทอฝันไม่ได้ เทอจะยอมรับความจิงได้ไหม และฉันอยากให้เทอลองตอบตัวเองในเนื้อเพลงท่อนแรกกับท่อนสุดท้ายให้ได้ก่อนตัดสินใจรักฉัน



Create Date : 10 เมษายน 2550
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 14:54:39 น. 2 comments
Counter : 317 Pageviews.

 
สุดยอดไปเลยคะ


โดย: fonejank วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:20:49:30 น.  

 
สุดยอดเลย


โดย: nan IP: 58.9.43.151 วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:15:28:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LoveTheory
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.
.
.
Hits Since December 28, 2007!

Free Hit Counter by Pliner.Net


.
   



: คนน่ารัก^^ ออนไลน์


New Comments
Friends' blogs
[Add LoveTheory's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.