มีนาคม 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 มีนาคม 2558
 

เชื่อง่ายไม่ได้แปลว่าโง่!!!

เชื่อง่าย! ไม่ได้แปลว่า โง่ เชื่อยาก! ไม่ได้แปลว่า ฉลาดเป็นสิ่งที่ผมได้รับจากการศึกษาครั้งนี้ หากตัวเลขต่างที่อยู่รอบตัวผมมีความสัมพันธ์กับผมจริงจริงผมถือว่าผมได้ค้นพบความรู้อันยิ่งใหญ่และผมก็ยินดีจะเชื่อในทฤษฏีที่คนที่จะอยู่กับผมไปตลอดชีวิตเชื่อเช่นกันครับผมเริ่มศึกษาตัวเลขจากตำราโหราศาสตร์ อ่านหนังสือที่เกี่ยวกับตัวเลขทุกอย่างที่สามารถหาได้บันทึกข้อมูลที่คิดว่ามีประโยคและอยู่ในหนังสือเล่มนี้และทำงานภาคสนามโดยการพูดคุยกับคนรอบตัวก่อน และกระจายออกไปเรื่อยๆกลุ่มตัวอย่างของผมต้องมีจำนวนประมาณ 400 คนจึงจะสอดคล้องกับหลักสถิติศาสตร์ แต่ผมจะเป็นสถิติในแบบฉบับของผม ด้วยการสัมภาษณ์สังเกต ติดตามผล และสรุปผล

ผมเริ่มต้นจากตัวผมเองเปลี่ยนตัวเลขที่รอบตัว ค่อยเปลี่ยนที่ละประเภท เริ่มจากรหัสเอทีเอ็มเป็นสิ่งที่หายที่สุด ตามด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือเปลี่ยนแปลงทะเบียนรถ เลขที่บ้าน และสุดท้ายคือชื่อ-นามสกุล ผมมุ่งประเด็นไปยังตัวเลขที่เปลี่ยนแปลงได้เท่านั้นเลขใดที่เปลี่ยนไม่ได้ผมจะไม่ไปยุ่งเพราะรู้ไปก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีประโยคและอาจจะทำให้หดหู่ ท้อแท้ก็เป็นได้หากเลขชุดนั้นเป็นเลขที่ไม่ดี

ผมเรียงลำดับ ตัวเลขที่ส่งผลกระทบกับชีวิตเรามากที่สุดคือ เบอร์โทรศัพท์มือถือ ทะเบียนรถ รหัสเอทีเอ็ม และเลขที่ส่งผลกับเราในระยะยาวคือชื่อ-นามสกุล เลขที่บ้าน ต้องใช้เวลาสักหน่อยจึงส่งผลกับเราแต่ไม่ว่าอย่างไรหากเราสังเคราะห์ที่ดีเป็นมงคลาอยู่กับเราย่อมเป็นสิ่งดีที่จะส่งผลดีกับทุกท่านไม่มากก็น้อยแต่ส่งผลดีกับทุกท่านแน่แน่ ผมขอยืนยัง

และถึงบรรทัดนี้ผมอยากจะเรียนทุกท่านว่าเชื่อง่ายไม่ได้แปลว่า โง่ นะครับ

สนใจพยากรณ์และจัดเบอร์มงคลติดต่อ 086-445-9424
Line ID: simsosuccess
www.facebook.com/simsosuccess



Create Date : 24 มีนาคม 2558
Last Update : 24 มีนาคม 2558 21:56:30 น. 0 comments
Counter : 866 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ouehot
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ blog ที่คุณได้อ่านนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแนะนำตัวเลขที่เป็นมงคลกับคุณเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
[Add ouehot's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com