Happy สุดๆ จากวันนั้นที่ผมซื้อกวาวเครือขาวสมุนไพรคุณภาพดีมาให้คนรักทาน

หวัดดีครับผม ข้าพเจ้าชื่อชยพลคับ ตัวผมมีเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับกวาวเครือขาวจะมาเล่าให้เพื่อนๆรับทราบ คือว่าผมเป็นคนชอบไปเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติต่างๆ เช่น น้ำตก ภูเขา ถ้ำ ทะเล อ่างเก็บน้ำและหลายสถานที่ที่กระผมไปมักจะมีพวกสมุนไพรต่างๆ วางขายอยู่ทั้งแบบที่เป็นสมุนไพรแบบสดๆและสมุนไพรแบบตากแห้งและสมุนไพรแบบผง สมุนไพรหลากหลายชนิด คุณสมบัติก็แตกต่างกันตามคุณสมบัติของสมุนไพรแบบนั้นๆ แต่มีอยู่หนึ่งตัวที่กระผมสนใจคือกวาวเครือขาวเพราะมีคุณสมบัติขยายหน้าอก อย่าเข้าใจผิดว่าตัวผมเป็นสาวประเภทสองนะครับผม ที่ผมสนใจกวาวเครือขาวเพราะว่าภรรยาตัวผมทรวงอกเล็กเลยคิดว่าอยากให้เมียใช้ดูเพราะคิดว่ากวาวเครือขาวเป็นสมุนไพรคงจะมีผลข้างเคืองหรือว่าอันตรายอะไร อีกอย่างคือไม่อยากให้ภรรยาเจ็บตัวด้วยการไปผ่าตัดเสริมเต้านม ตัวผมเลยเดินเข้าไปพูดคุยกับคนขายกวาวเครือขาวเขาก็สาธยายคุณสมบัติให้ว่ากวาวเครือขาวมีคุณสมบัติช่วยขยายหน้าอก แล้วตัวผมก็ถามต่อไปว่าถ้าผมข้าพเจ้าจะซื้อให้แฟนต้องซื้อแบบไหนดี แม่ค้าขายกวาวเครือขาวเขาก็แนะนำให้ซื้อกวาวเครือขาวแคปซูลเพราะกินง่าย อีกอย่างคือกวาวเครือขาวแคปซูลมีขายตามท้องตลาดทั่วไป สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ตัวผมก็ลองซื้อจากพ่อค้าขายกวาวเครือขาวมาสองกระปุก ลืมบอกไปมีกวาวเครือขาวแบบผงด้วยนะ แต่ผมเลือกซื้อกวาวเครือขาวแคปซูลตามที่พ่อค้าแนะนำในตอนแรก พ่อค้ายังพูดต่ออีกว่ากวาวเครือขาวชนิดแคปซูล ใช้บำรุงร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส มีออร่า ชะลอและลบเลือนการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ขยายทรวงอก ช่วยกระชับทรวงอก แก้ปัญหาทรวงอกหย่อนคล้อยให้เต่งตึง แต่มาคิดๆดูอีกทีจะซื้อไปเยอะก็ไม่แน่ใจว่าจะดีอย่างที่แม่ค้าขายกวาวเครือขาวเขาบอกหรือเปล่า คิดในใจเอาละทดลองกับคนรักตัวเองนี่แหละ แรกๆเมียกระผมก็ไม่กล้ากินกวาวเครือขาวแคปซูลที่ผมซื้อไปให้ ตัวผมก็พยายามเล่าให้ฟังว่ามันดียังไง มีสรรพคุณอะไรยังไง จนภรรยาของผมยอมกินกวาวเครือขาวแคปซูลที่ข้าพเจ้าซื้อไปฝาก พอแฟนใช้ไปได้ประมาณ 3-4 วัน ภรรยาของผมก็บ่นว่าเจ็บหน้าอกเหมือนประจำเดือนจะมาแต่ก็ไม่มา คนรักของผมเลยไปถามเพื่อนที่กินกวาวเครือขาวอยู่เขาชื่อพี่กอหญ้า พี่เขาบอกว่าเป็นปกติช่วงที่กินแรกๆจะรู้สึกตึงๆคัดๆหน้าอกคล้ายๆตอนมีประจำเดือนต้องกินต่อไปหน้าอกจะกระชับขึ้นและขยายขึ้นตามลำดับค่ะ พอคนรักผมเล่าให้ฟังแบบนี้ผมดีใจมาก ตัวผมบอกกับภรรยาผมให้กินต่อเนื่องนะห้ามหยุดถ้ากวาวเครือขาวหมดเด๋วข้าพเจ้าจะไปซื้อมาให้อีก เมียของกระผมชอบใจใหญ่เลย ที่ได้หน้าอกที่กระชับและใหญ่ขึ้นยิ่งกว่านั้นคือฟรีด้วย ไม่เสียตังซักบาท แง่อยู่แล้วละซิ! ก็ตัวผมซื้อให้กินนิ 5555 แต่ผมก็มีความสุขมาก คนรักมีความสุขตัวผมก็มี Happy ด้วย สุดท้ายข้อทิ้งท้ายด้วยการแนะนำการเลือกซื้อกวาวเครือขาวควรคำนึงถึงคือความปลอดภัยของตัวเราก่อนเป็นอันดับแรก ต่อมาคือการผลิตหรือที่มาของสินค้าเช็คดูว่ามีทะเบียนยาหรือว่า อย. ถูกต้องหรือไม่ การบริโภคต้องทานให้ถูกต้องและต้องทานอย่างต่อเนื่องเพราะผลที่ได้รับจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับระดับฮอร์โมนในร่างกายของแต่ละคนด้วยนะครับ ขอบคุณที่ติดตามนะคับสำหรับวันนี้กระผมขอตัวนะครับ ไปนอนดูละครกับแฟนดีกว่า คิคิ Thank You คับ Bye ๆ ครับ ^_^

Tags : กวาวเครือขาว,ขายกวาวเครือขาว,กวาวเครือขาวแคปซูล


Create Date : 30 ธันวาคม 2558
Last Update : 30 ธันวาคม 2558 12:22:48 น. 0 comments
Counter : 108 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

caspereak
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ธันวาคม 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add caspereak's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.