กวาวเครือขาวสมุนไพรวิเศษ สำหรับคุณสาวๆทั้งหลาย รับประทานแล้วอกใหญ่ คอนเฟิร์ม !!!

หวัดดีค่ะ ก่อนจะเข้าเรื่องขออนุญาตแนะนำตัวก่อนนะค่ะ หนูนู๋มีเรื่องจะมาบรรยายให้ทุกคนฟังเกี่ยวกับกวาวเครือขาวจ๊ะ คือนู๋|หนู|ข้าพเจ้า|นู๋|เรา}มีปัญหาหน้าอกแบนทำให้ข้าพเจ้า|หนู|ข้าพเจ้า|นู๋|เรา}รู้สึกหน้าอายตลอดมา เวลาไปไหนมาไหนกับกลุ่มเพื่อนพ้องพวกเขาจะชอบพูดจากันเรื่องหน้าอกและใครที่นมเล็กก็จะโดนล้อตลอด ทำให้ข้าพเจ้า|หนู|ข้าพเจ้า|นู๋|เรา}เป็นกังวลมากกับเรื่องทรวงอกของตนเอง หลังจากนั้นอีก 1 วันเพื่อนสาวของดิฉัน|หนู|ข้าพเจ้า|นู๋|เรา}ก็ถามว่านี่ตัวเองรู้จักกวาวเครือขาวป่ะ หนูรู้สึกประหลาดใจมากว่าอะไรคือกวาวเครือขาว มันเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนมเล็กยังไง คุยไปคุยมาได้คำตอบมาว่าถ้ากินกวาวเครือขาวทานแล้วทำให้อกใหญ่นู๋ก็คิดในใจว่ากวาวเครือขาวกินแล้วทำให้ทรวงอกกระชับจริงไหม เราเลยลองไปสืบค้นข้อมูลของกวาวเครือขาวดูตามWeb Siteต่างๆปรากฏว่ามีการวิจัยเกี่ยวกับกวาวเครือขาวเยอะมาก จึงได้รู้ว่าเขากินมาตั้งนานแล้ว แต่ในปัจจุบันมีการทำกวาวเครือขาวแคปซูลออกมาวางขายเพื่อให้ง่ายต่อการรับประทานมากขึ้น พอรู้ข้อมูลมาพอสมควรแล้วจากนั้นดิฉันก็ได้ลองหาข้อมูลต่อไปว่ามีที่ไหนขายกวาวเครือขาวบ้าง ก็เจอมีหลายร้านมากในเพจเฟสบุ๊ค แต่ก็พยายามหาดูว่ามีเจ้าไหนบ้างที่ขายกวาวเครือขาวแคปซูล มาเจอร้านหนึ่งขายอยู่ในเว็ปไซต์ ขายกวาวเครือขาวแคปซูลแบบขวด บรรจุถึง 60 แคปซูล เลยลองสั่งมากินดูเพราะเห็นว่าราคาถูกมาก ถ้ารับประทานแล้วไม่ดีก็ไม่เสียดายตัง หลังจากนั้นก็สั่งกวาวเครือขาวมากินดู 1 ขวด พอกินไปได้ 3 วันรู้สึกว่านมมันเริ่มตึงๆคัดๆเหมือนตอนเป็นประจำเดือนพอกินไปได้ซัก 3 อาทิตย์ผลคิอยกทรงเริ่มบีบเต้า แต่ก็ยังคิดอยู่ว่าอกจะโตขึ้นจริงไหม เรื่องเต้านมยานนู๋ว่ามันเห็นผลแน่นอน แต่ยังกังวลว่ากวาวเครือขาวจะทำให้อกใหญ่ได้}จริงไหม พอทานต่อไปเรื่อยๆรู้สึกว่ายกทรงใส่ไม่ได้ ลองเปลี่ยนดูหลายๆตัวแล้วก็เหมือนกัน ยกทรงรู้เลยว่ากวาวเครือขาวกินแล้ว มันใหญ่ขึ้นจริงๆเรามั่นใจ คือรู้เลยว่ายกทรงต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย แต่หนูก็กินต่อเนื่องมาสักสอง สามเดือน รู้กสึกว่าพอใจแล้ว หนูก็กินกวาวเครือขาวแคปซูลน้อยลงอาทิตย์ละ 2-4 แคปซูลแค่ให้นมมันตึงๆพอ แฟนเขาชอบมาก อิอิ ข้าพเจ้าเองคิดว่ากวาวเครือขาวมีประโยชน์มากสำหรับคุณสุภาพสตรี จึงอยากจะแนะนำกวาวเครือขาวให้กับสตรีทุกคนว่ากวาวเครือขาวดีจริงๆ และอยากเล่าประสบการณ์จริงของเราให้ฟัง ทุกวันนี้เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นไม่ต้องโดนล้อเหมือนแต่ก่อนต้องขอบคุณกวาวเครือขาวมากๆ สุดท้ายนี้ดิฉันมีข้อแนะนำในการเลือกซื้อกวาวเครือขาว เพราะว่ามีหลายเจ้ามากที่ขายกวาวเครือขาวแคปซูล ดังนั้นควรเลือกซื้อยี่ห้อที่มีทะเบียนยาถูกต้อง มีโรงงานเป็นหลักแหล่ง บางคนบอกกินกวาวเครือขาวแล้วอ้วน ไม่จริงค่ะ เรากินมานานแล้วยังไม่อ้วนเลยค่ะ หรือคุณอาจซื้อของที่เขาผสมแป้ง ไม่มีทะเบียนยาก็เป็นได้ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะ จะไปบริโภคกวาวเครือขาวสัก 2 แคปซูลจะนอนล่ะ ขอบคุณ ค่ะ โชคดี ค่ะ ^__^

Tags : กวาวเครือขาว,ขายกวาวเครือขาว,กวาวเครือขาวแคปซูล


Create Date : 30 ธันวาคม 2558
Last Update : 30 ธันวาคม 2558 12:13:29 น. 0 comments
Counter : 133 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

caspereak
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ธันวาคม 2558
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add caspereak's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.