มาลิบู@อ่าววงเดือน .....เสม็ดดดดดดด

ทริปนี้พาลูกในท้องไปเที่ยวค่ะ ^_^
อายุครรภ์ 4เดือนครึ่งแล้ว....

เริ่มออกเดินทางกันตอนบ่ายโมงของวันที่ 22 พฤษภาคม 2552

จองตั๋วผ่านทางเน็ตแล้ว print ใบจอง เพื่อไปยื่นที่ที่พัก

ผ่านทางสายเอเชียเข้ากรุงเทพแล้วไปขึ้นทางด่วนดินแดง ลงบางนาแล้วไปทางชลบุรี ใช้ทางเลี่ยงเข้าบ้านบึง

ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง(รวมรถติดแถวบางปะกงด้วย)

ถนนระหว่างทาง ฟ้าสวยเชียววว

แล้วก็ถึงแหลมแม่พิมพ์...วนหาที่พักกัน...จะเอาที่ไหนดีล่ะ

สวนสน....บ้านเพ....หาดแม่รำพึง.....

สุดท้าย ก็ได้ที่นอนกันที่ โรงแรมไนซ์บีช หาดแม่รำพึง walk in เข้าไปถามราคา
ถ้าวิวทะเล 900 วิวภูเขา 800
เซฟงบไว้ก่อนนิดนึงก็ยังดี
วิวภูเขาก็เป็นอย่างที่เห็นในรูปนี้แหละค่ะ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร

สภาพภายในห้องพักค่ะ

มีอ่างอาบน้ำด้วย

ระเบียงห้องค่ะ

หาดแม่รำพึงยามเช้าค่ะ สัก 7 โมงได้

หลังกินข้าวเช้าที่โรงแรมจัดไว้ให้ ก็ไปที่ท่าเรือ ที่เพกันเลย
ก่อนอื่นก็ต้องไปซื้อตั๋วเรือกันก่อน

เรือออกแล้วว

ถึงแล้ว "มาลิบู"

ได้พักห้อง 507 ไกล๊ไกล
มาดูสภาพห้องพักกัน

เกือบลืม ค่าขึ้นเกาะ คนละ 40บาท

หลังจากเก็บของเสร็จเรียบร้อยก็ออกไปที่หน้าหาดกัน ดูวิวว

แล้วก็เดินมาถึงวงเดือนรีสอร์ท สวยดี

บ้านเรือนไทย3 ของที่วงเดือนรีสอร์ทค่ะ สวยดี อยู่ติดหาดด้วย ไม่รู้ราคาเท่าไหร่

กินข้าวกลางวันที่วงเดือนวิลล่าค่ะ ข้าวผัด, ข้าวราดผัดพริกแกงหมู จานละ 50 บาทค่ะ รสชาติก็อร่อยใช้ได้นะคะ

มุมนี้หลายๆคนที่เคยไป คงจะคุ้นตาดี

ไหนๆก็มาแล้ว ขอเล่นซะหน่อยนะ

ไปกัน 2 คน อยากได้รูปคู่ก็ต้องตั้งกล้องถ่ายอย่างนี้แหละ

เวลคัม ทู วงเดือนวิลล่า

หมา-แมว เยอะเชียว ถูกใจเขาล่ะ

หน้าห้องพักยังมีเลย

พอเย็นย่ำก็จะมีมหกรรมอาหารมาให้เลือกสรรกัน เกือบทุกร้านเลยค่ะ หน้าหาด บอกราคาไว้เรียบร้อยแล้วแต่จะเลือกซื้อกันตามความพอใจ

แต่ว่าเราไม่กินอาหารทะเล เลยต้องเดินไปอีกหน่อย เพื่อที่จะไปกินร้านเมื่อกลางวัน ระหว่างทางก็มีถ่ายรูปกันนิดหน่อย ตามนิสัยส่วนตัว

กว่าจะถึงร้านอาหารก็ได้ไปหลายรูปเหมือนกัน

นี่แหละโต๊ะกินข้าวมื้อเย็นนี้

มองไปข้างหน้าก็จะเห็นวิวแบบนี้ค่ะ

เอาล่ะ อาหารมาแล้ววว

พอเริ่มมืด พนักงานก็จะเอาเทียนมาให้ทุกโต๊ะเลยค่ะ

บรรยากาศตอนกลางคืน

เช้าแล้วค่ะ

ขึ้นเรือเดินทางกลับกันแล้วค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้านะคะ

Last Update : 29 พฤษภาคม 2552 9:05:00 น. 11 comments

ชอบเสม็ดจังเลยค่ะ
ไปเสม็ดมา 2 รอบ พักที่เดิมทั้ง 2 รอบเลย ^^" คราวหน้าต้องลองหาดวงเดือนมั่งซะแล้ว น่าสนๆ

โดย: Pammii_Pammii วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:34:51 น.

แวะมาดู ด้วยความคิดถึงเสม็ดค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:07:39 น.

สวัสดียามเช้าวันสุขค่ะ
ขอตามมาเที่ยวเกาะเสม็ด ด้วยคนค่ะ
คิดถึงเกาะเสม็ด....จังเลยค่ะ
ขอให้มีความสุขกับการทำงานะค่ะ
emoemoemoemoemo

โดย: iamorange วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:30:04 น.

มาเยี่ยมเยียน พาลูกในท้องไปเที่ยวทะเล สูดอากาศบริสุทธิ์ น้องจะได้แข็งแรงนะค่ะ

โดย: mamajung2310 วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:04:50 น.

นั่งเรือไม่อันตรายหรอค่ะ???? แต่ว่าพาลูกน้อยๆไปเท๋วน่ารักดีเนอะ อิอิ

โดย: rabbitygalz วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:04:35 น.

ตามมาเที่ยวเสม็ดด้วย ความงามสวยมากๆไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าเกาะล้านหรอกเจ้าค่ะ

โดย: ผู้หญิงเหงา..เหงา วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:34:00 น.

น้องหมาน่ารักมั่กๆมาก

โดย: Sayuri IP: 203.157.48.252 วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:35:43 น.

เห็นแล้วอยากกลับไปเยือนอีกครั้ง จะลองพักที่อ่าววงเดือนดูน่าสนใจดีค่ะ

โดย: teerak IP: 124.157.136.141 วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:23:48 น.

แวะมาเที่ยวคร้า

โดย: no filling วันที่: 3 มิถุนายน 2552 เวลา:15:04:50 น.

ปารี ฮัท กระท่อมริมผา มีน้ำทะเลกับฟ้าเป็นเพื่อนปารี ฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง...ใกล้ŒŒกรุงเทพฯ แค่‹117 กม. จากฉากในภาพยนตร์ปืนใหญ่จอมสลัด กลายเป็นกระท่อมสุดฮิบสไตร์ธรรมชาติ เพื่อการพักผ่‹อนสบายๆที่เป็นส่วนตัว มีห้องน้ำในตัว สะอาดมิดชิด มีสระน้ำทะเลสุดเท่ห์ เชิญมาสัมผัสบรรยากาศใกล้ŒŒชิดธรรมชาติ ชมพระอาทิตย์ พระจันทร์หรือ นอนนับดาว
พร้อมเต็มอิ่มกับบารบีคิวซีฟู้ด หรือจัดสัมมนาปาร์ตี้ ในบรรยากาศธรรมชาติที่ห้Œองสัมมนาขนาด 70 ที่นั่ง และสนุกสนานกับกิจกรรมผจญภัย กระโดดน้ำที่หน้าผาสุดมันส์ พายเรือคายัค ตกปลา ตกหมึก
ขี่จักรยานเสือภูเขา เดินป่าขึ้นเขาชมวิว
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ //www.pareehut.com / Tel. 087-9034300

โดย: ขนมจีน IP: 58.64.80.110 วันที่: 8 ธันวาคม 2553 เวลา:10:53:09 น.

คิดถึงความหลังจังเลย เคยไปกับคนเคยรัก

โดย: MJ IP: 124.122.237.3 วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:21:18:58 น.

ตั๋วรถเมล์
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[Add ตั๋วรถเมล์'s blog to your web]