ผู้หญิงธรรมดา....เท่านั้นเอง
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 เมษายน 2551
 
 
วันที่หัวใจได้เดินทางอีกครั้ง

วันนี้

หัวใจพองๆของเราได้ติดปีกเดินทางอีกครั้ง
วันก่อนนั้น...ที่ร้านประจำ "Bank Bar"
ทันทีที่เข้าไปในร้านสายตาก้อไปหยุดอยู่ที่เค้า

ผู้ชายหน้าใสไว้หนวดเครา...กับผมทรงเด๊ดร็อก
ผู้ชายคนที่ใช่...คนที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีโอกาสได้เจออีกแล้ว

เค้ามาจัดวันเกิดในร้าน...กับเพื่อนมากมายทั้งชายหญิง
เค้านั่งข้างๆ สาวน้อยหน้าใส...จะใช่คนของเธอหรือเปล่า

หลังจากอัลกอฮอล์ได้ซึมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกระแสเลือด
ความกล้าบวกกับลูกยุของน้องๆในร้าน
ทำให้เราตัดสินใจส่งโทรศัพท์ให้น้องเข้าไปขอเบอร์

หลังจากวันนั้นเราก้อได้เบอร์เค้ามา
ตัดสินใจไม่นาน...เพราะสโลแกนชีวิตที่ว่า
หากพรุ่งนี้ตาย..แล้วจะมาเสียดายโอกาสทีหลัง
เราก้อกดโทรศัพท์ไปหาเค้าคนนั้น
ได้คุยกันไม่กี่คำ
แรกๆ...เค้าดูไม่ค่อยพูด...
โทรไปหา...บางทีเค้าก้อไม่รับ...ไม่โทรกลับ
แต่เพราะเราไม่ได้คาดหวังอะไร
คิดว่า...เรามีสิทธิ์โทรไป...เท่าๆกับที่เค้ามีสิทธิ์ที่จะไม่รับ

คุยกันได้ระยะหนึ่ง...ดูเค้าก้อไม่ได้ปฎิเสธความสัมพันธ์
อาจเพราะเราออกตัวไว้ก่อนแล้วว่าไม่ได้คาดหวังอะไร
ดังนั้น...ความสัมพันธ์ของเราจึงเรื่อยๆเปื่อยๆ..
แต่หลังจากตัดสินใจนัดเธอมาเจอกันที่ Bank Bar อีกครั้ง
สิ่งที่อยู่ในใจบอกไว้ว่า...จะไม่ยอมให้คนนี้หายไปจากชีวิตเราอีกแล้ว
ได้คุยกันก้อพบว่าเธอเป็นคนสนุกสนานกว่าที่เห็น
ไม่ได้ปฎิเสธความสัมพันธ์ของเราแต่ก้อไม่ได้แสดงท่าทีชัดเจน

สุดท้ายหลังจากคุยกัน...ดูหนัง..กินเหล้ามากกว่า 3 ครั้ง

เราก้อกลายเป็นเพื่อนกัน...ยังไงก้อก้าวไปอีกขั้นแล้ว

ต่อจากนี้ไป...ไม่ว่าสถานะภาพของเราจะเป็นอย่างไร

สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรให้เธอหายไปจากชีวิตของเราอีกต่อไป






Create Date : 24 เมษายน 2551
Last Update : 24 เมษายน 2551 14:21:16 น. 0 comments
Counter : 354 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

winnie the mooh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add winnie the mooh's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com