ผู้หญิงธรรมดา....เท่านั้นเอง
 
กุมภาพันธ์ 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2556
 
 

และแล้วหัวใจก้อเริ่มออกเดินทางอีกครั้ง

หายไปนานมากกกกกก

ไปสะบักสะบอมกับชีวิตมาพักใหญ่

ณ ตอนนี้ชีวิตเหมือนเริ่มต้นใหม่

งานใหม่...คนข้างๆคนใหม่

แต่เพื่อนๆยังคงเป็นคนเดิมๆ  มีเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ

เพื่อนที่อยู่กับเราตลอดเวลาไม่ว่าชีวิตเราจะเป็นอย่างไร

ไม่ว่าเราจะมีตังค์หรือไม่

เพื่อนเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตนี้โชคดีกว่าใครๆ

หลังจากว่างงาน...ได้งานที่ทำแค่พอประทังค่าใช้จ่าย

ตอนนี้มาพบกับงานดี  เจ้านายดี และเพื่อนร่วมงานที่ดี

มีความสุขมาก...และคนข้างๆที่มาก่อนงานนี้ครึ่งเดือน

ตอนเราเจอกัน ไม่ได้ประทับใจอะไรเธอเร้ย....

ผุ้ชายตัวเล็กๆ...พูดจาเชยๆ...ไม่มีเสน่ห์อะไร

คุยๆกันไป สุดท้ายทั้งเธอและเราก้อไม่อยากหายจากกันไปไหน

ผู้หญิงแรงๆอย่างเรา...สุดท้ายก้อกลายเป็นแม่บ้าน

เลิกเที่ยวกลางคืน....ไปสังสรรค์เดือนละครั้งจากเดือนละกว่าสิบครั้ง

ไม่สูบบุหรี่ยกเว้นE-cig

อยู่บ้านดูแลพ่อแม่และหลานให้เธอ...

จากที่เคยนอนดึกมาก...กลายเป็นหลับตั้งแต่ละครยังไม่จบ

ทำกับข้าว...เล่นเกมส์...มันไม่ใช่ดาว!!! 555+

เธอทำได้อย่างไร....ทั้งที่ไม่เคยเอ่ยปากขอ

แล้วเราเต็มใจทำเพราะอะไร...เราก้อตอบไม่ได้

ทุกวันนี้ก้อยังสงสัย...เธอทำได้ยังไงนะ

 

ผู้ชายที่ไม่มีคำหวาน...ไม่เคยสัญญาอะไร

แต่อยู่ข้างๆเราตลอดเวลา...จะดูนะว่าโปรนี้จะหมดมะไหร่ ;P

 

สุดท้าย...อยากขอบคุณพระเจ้า...ที่พระองค์ทรงประทานชีวิตดีดีอย่างทุกวันนี้มาให้เรา

ปอลิง...ยังคิดถึงพี่พรายอย่างสม่ำเสมอนะคะ




 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2556
3 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2556 11:50:48 น.
Counter : 2267 Pageviews.

 

แอร๊ยยยยย ยินดีด้วยค่าา

 

โดย: LittleNK 19 กุมภาพันธ์ 2556 13:21:17 น.  

 

แอร๊ยยยยย ยินดีด้วยค่าา

 

โดย: LittleNK 19 กุมภาพันธ์ 2556 13:21:17 น.  

 

LIKE

 

โดย: deco_mom 19 กุมภาพันธ์ 2556 16:20:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

winnie the mooh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add winnie the mooh's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com