<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
12 ตุลาคม 2556

แบบทรงผมเจ้าสาวชุดไทยก็ถือเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญ

สำหรับงานแต่งงานแบบไทยในพิธีช่วงเช้าที่เจ้าสาวนิยมใส่ชุดไทยที่สวยสง่างาม แบบทรงผมเจ้าสาวชุดไทยก็ถือเป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างความสวยงามน่ามองให้กับเจ้าสาวของเราได้ เจ้าสาวหลายๆคนคงเป็นกังวลอยู่ไม่น้อยว่าทรงผมจะเข้ากับรูปหน้าของเราหรือเปล่า? จะทำให้ออกมาดูแก่เกินวัยไปไหม?

สำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาทรงผมเจ้าสาวชุดไทยอยู่ล่ะก็ วันนี้เรามีเทคนิควิธีการเลือกให้เข้ารูปหน้า และทรงผมเจ้าสาวชุดไทยในแบบต่างๆ ทั้งแบบทรงผมเกล้ามวยต่ำ มวยกลาง หรือมวยสูงที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้และปิ่นสีทองสวยแบบไทยๆ หรือถักเปียแล้วเกล้าม้วนเก็บก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมาแนะนำค่ะ และเพื่อให้เข้ากับชุดแต่งงานแบบไทยของเจ้าสาว ลองตามมาดูกันเลยค่ะ

เทคนิควิธีการเลือกทรงผมเจ้าสาวชุดไทยให้เข้ารูปหน้า

  • สาวที่มีรูปหน้ากลม : ควรแสกผมด้านหน้ามาไว้ด้านข้าง แล้วปล่อยไรผมลงมาปิดบริเวณข้างแก้ม เพื่อช่วยอำพรางให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ส่วนผมด้านหลังเกล้าขึ้นสูง หรือยกมวยให้สูงขึ้นนิดหน่อยจะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลงได้ค่ะ
  • สาวที่มีรูปหน้ายาว : สำหรับสาวหน้ายาวควรทำผมให้เรียบแบนไว้ดีกว่าค่ะ ไม่ควรเกล้าผมที่ยกโคนผมขึ้นหรือทำผมพองบริเวณด้านหน้า ผมด้านหน้าควรทำแบบให้ปาดข้างลงมาไล่ไปทางหูอีกด้านหนึ่ง เพื่อปิดช่วงหน้าผากทำให้ใบหน้าดูสั้นลง ส่วนผมด้านหลังให้เกล้าผมแบบมวยต่ำ หรือซ่อนมวยผมค่ะ
  • สาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยม : สาวหน้าเหลี่ยมควรเกล้าผมด้านบนเป็นมวยสูงแต่ไม่ตึงจนเกินไป แล้วปล่อยปลายผมลงมาให้คลอเคลียบริเวณหัวไหล่ อาจดัดปลายผมที่ปล่อยลงมาให้เป็นลอนใหญ่ๆ ช่วยทำให้หน้าดูหวานขึ้นด้วยค่ะ ส่วนผมด้านหลังปล่อยปลายลงมาจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้นได้ ถ้าสาวๆที่มีกรามใหญ่เกินไปให้ปล่อยไรผมด้านข้างหูลงมาปิดบริเวณกราม
  • สาวที่มีรูปหน้ารูปไข่ : สาวหน้ารูปไข่เป็นสาวที่มีโครงหน้าที่น่าอิจฉามากๆเลยนะคะไม่ว่าจะทำผมทรงไหน แบบใดก็เข้ากับใบหน้าไปเสียหมด แต่มีทรงที่เราขอแนะนำคือการรวบมวยผมขึ้นมาทั้งหมด แบบไม่ต้องยกฐานผมให้สูง เพื่อช่วยให้ใบหน้าให้ดูเด่นขึ้นอย่างมีมิติค่ะ

ตัวอย่างทรงผมเจ้าสาวชุดไทย

ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ : ทรงผมเจ้าสาวชุดไทย



Create Date : 12 ตุลาคม 2556
Last Update : 12 ตุลาคม 2556 18:51:09 น. 0 comments
Counter : 902 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BoonsermLover
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








[Add BoonsermLover's blog to your web]