<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
25 ธันวาคม 2556

ตัวอย่างไอเดียทรงผมสำหรับชุดไทย

ถ้าพูดถึงความเป็นไทยแล้วสิ่งที่แสดงถึงความเป็นไทยที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยคงจะเป็นชุดไทยใช่ไหมล่ะคะ..? ทั้งชุดที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต ใบหน้าที่แต่งมาอย่างอ่อนหวานเขากับกับชุด และทรงผมที่รวบสูง หรือจะปล่อยยาวสลวย หรือจะรวบข้างก็ดูเข้ากันและบ่งบอกถึงความเป็นไทยได้ทั้งนั้น แต่ถึงยังไงชุดไทยก็ไม่ได้เป็นชุดที่เราสวมใส่บ่อยๆ สาวๆอย่างเราคงจะเป็นกังวลแน่นอนว่าชุดไทยจะเข้ากับทรงผมแบบไหนถึงจะบอกว่ารวบสูง หรือปล่อยยาว หรือรวบข้างก็เถอะ เอาเข้าจริงแล้วจะเข้ากับรูปหน้าของเราหรือเปล่าก็คงไม่รู้ วันนี้เราได้รวบรวมตัวอย่างทรงผมชุดไทยสวยๆมาเป้นไอเดียสำหรับสาวๆทุกคนค่ะ ลองมาดูไปพร้อมๆกันค่ะ ว่าทรงไหนจะสวยถูกใจเพื่อนๆกันบ้าง

วิธีเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้า

สาวหน้ากลม : ควรจะปัดแสกผมด้านหน้าไปข้าง แล้วปล่อยไรผมลงมาปิดบริเวณข้างแก้ม เพื่อพลางใบหน้าให้ดูเรียวยาวมากขึ้น ส่วนบริเวณผมด้านหลังจะก้าวขึ้นสูง หรือยกมวยสูงขึ้นนิดหน่อยจะช่วยทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลงได้เช่นกันค่ะ

สาวหน้าเหลี่ยม : ควรเกล้าผมด้านบนเป็นมวยสูงแต่ไม่ต้องตึงเกินไป แล้วปล่อยปลายผมลงมาให้เคลียระดับหัวไหล่ อาจดัดปลายผมที่ปล่อยลงมาเป็นลอนใหญ่เพื่อให้ดูอ่อนหวานยิ่งขึ้น ส่วนผมด้านหลังปล่อยปลายตรงลงมาจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวขึ้น

ดูเนื้อหาทั้งหมดที่นี่ : ทรงผมชุดไทย




 

Create Date : 25 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 25 ธันวาคม 2556 2:58:11 น.
Counter : 1843 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


BoonsermLover
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








[Add BoonsermLover's blog to your web]