Blogger Inspiration : การงาน/การเงิน/การลงทุน บันทึกสีขาวกับเรื่องเล่าไม่รู้จบ

 
ธันวาคม 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ธันวาคม 2557
 

ชีวิตเปลี่ยน เพราะมีเป้า(หมาย)

ชอบอ่ะ กระทู้นี้ 
//pantip.com/topic/33007204
มันทำให้เราได้กลับมาลองเขียนเป้าหมายตัวเองดู รอดูสิว่า ปี 2015 นี้ จะทำให้มันสำเร็จได้สักกี่ข้อ เพื่อนๆ มีเป้าหมายอะไรกันบ้างไหม ลองมาแชร์กันดูกับกระทู้นี้นะ

ขอความสำเร็จจงมาสู่ลูกด้วยเถอะ โอมมมเพี้ยง(เล่นไสยศาสตร์นี๊ดนุง) หุหุ

สิ่งที่ต้องสำเร็จในปี 2015

1. เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง

2. เรียนปริญญาเอก

3. พัฒนาภาษาอังกฤษ

4. ท่องเที่ยวต่างประเทศ

5. ลดน้ำหนักให้ได้ 10 กิโล

6. เข้าคอร์สเสริมความงอม เอ๊ย งาม

7. มีคอนโดที่กรุงเทพฯ เป็นของตัวเอง

8. ขายหนังสือที่เขียนได้

9. มีเงินเดือนประจำให้พ่อแม่

10. ทำบุญให้มากขึ้น


       วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่เราจะต้องทำอะไรสักอย่างที่มันมีความหมาย อย่างนี้ชีวิตเราก็จะมีความหมายตามไปด้วย คนเรามันต้องมีเป้าหมาย แล้วเป้าหมายมันคืออะไร เราต้องหาคำตอบนั้นให้ได้ ไม่ใช่มัวแต่นั่งรอคอยความหวัง เราต้องสร้างมันขึ้นมาด้วยสองมือของเราเอง ต้องหยัดยืนบนขาของตัวเอง อย่าให้ใครมาดูถูกเราได้ว่าเป็นคนไม่เอาไหน ลมหายใจมีไว้เพื่อสร้างพลัง ในเมื่อยังตายไม่ได้ ก็อย่าอยู่เหมือนคนที่ตายแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราอยากได้ ไขว่คว้ามาด้วยตัวของเราเองจะเกิดความภาคภูมิใจ ว่าชีวิตนี้เราได้มีคุณค่ทำประโยชน์ให้กับทั้งตัวเองและผู้อื่น อย่ามัวไปทุกเพราะเรื่องอื่น ความทุกข์มันมีมากพอแล้ว. เกิดมาทุกคนก็ต้องทุกข์ทั้งนั้น อยู่ที่ว่าเราจะจัดการปัญหาอย่างไร หาทางออกนั้นให้เจอ นั่นคือสติมาปัญญาก็เกิดตาม ทำอะไรให้มีสติ อย่าปล่อยให้ตัณหานำมาซึ่งความทุกข์ สละสิ้นทุกอย่างในสิ่งที่อยากได้ เมื่อได้สสิ่งที่เป็นพื้นฐานขอีวิตแล้วก็ต้องรู้จักแบ่งปันให้ชีวิตอื่นๆ เพื่อให้ได้ชื่อว่าเกิดมาไม่เสียชาติเกิด

Blogger Inspiration : เติมไฟ เติมฝัน สร้างพลังชีวิต การงาน/การเงิน/การลงทุน พร้อมรับมือกับทุนนิยมสามานย์ 
บันทึกสีขาวกับเรื่องเล่าไม่รู้จบ



Create Date : 23 ธันวาคม 2557
Last Update : 24 ธันวาคม 2557 13:55:42 น. 0 comments
Counter : 462 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

น้องใสใสไม่แอ๊บค่ะ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add น้องใสใสไม่แอ๊บค่ะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com