มีนาคม 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
รีวิวครีมcelebของทับทิม
เริ่มจากเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก 
ใช้ คสอ ได้ไม่กี่ยี่ห้อ สิวก็มาๆหายๆ
เดี๋ยวเห่อมากเห่อน้อย เราก็สรรหาครีมมาช่วยเรื่องสิวเยอะแยะ เพิ่งมารุจักกับครีมยี่ห้อนี้ได้ประมาณหนึ่งเดือนค่ะ เป็นของทับทิมVRZO เราก็เลยลองซื้อมาใช้ แต่เนื่องจากราคาแพง เราเลยค่อยๆลองสั่งทีละตัวเพราะกลัวแพ้มาก เริ่มแรกเราสั่ง repairing gel ขนาดทดลองมา1 ขวด เพื่อลองว่าแพ้หรือป่าว เพราะตัวนี้เค้าบอกว่ามันจะปรับสภาพผิวหน้า ไม่ให้แพ้ง่าย

เราก็พบว่าสิวที่เรามีอยู่เมื่อทาตัวนี้มันก็ยุบนิดหน่อย เราก็เลยมโนว่าไม่แพ้แน่นอน จึงคิดจะสั่งชุดสิว ไปดูราคา แม่เจ้า...เป็นเซตนี่แพงมาก เป็นพันเลย แล้วเราจะเอาอะไรกินคะพี่น้อง อีกอย่าง ซื้อมาก็ไม่รุว่าจะหายหรือป่าว ใครจะกล้าเสี่ยงของแพง ยิ่งจนๆอยู่  แต่ด้วยความอยากสวยจึงหาวิธี แหะๆ เราตัดสินใจซื้อแค่สองตัวเพิ่งคือ Acnezine กับ Acne control serum ขนาดทดลองทั้งสองหลอดเลย

//a.lnwfile.com/35ewas.jpg


เริ่มแรกที่ใช้ สิวเห่อมากเลยค่ะ ขึ้นแก้มทั้งสองด้าน แบบเยอะมากอย่างที่ไม่เหยเป็นมาก่อน คางก็ขึ้นนิดหน่อย มุมปากก็ขึ้น เราตกใจมาก รีบหาข้อมูลว่าคนอื่นใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง เราก็พบว่าคนที่ใช้เริ่มแรกก็สิวเห่อเหมือนกัน หลายคนที่รีบหยุดใช้ไปก่อนเพราะตกใจสิวเห่อ แต่มีคนนึงเราเจอเค้าบอกว่าเค้าใช้มาจนเป็นเดือนพบว่าสิวที่เห่อมันค่อยๆหายแล้วผิวหน้าตรงนั้นเป๊ะมาก เอาวะ!! ไหนๆก็ซื้อมาแล้ว ลองเชื่อใจทับทิมซะหน่อยละกัน เราก็ใช้ทุกวันเรื่อยมาก สิวมันก็ลดลงช่วงนึง แบบหน้าจะเป๊ะแล้วอะ แล้วสิวชุดใหม่ก็ขึ้นมา เราคาดว่าน่าจะเป็นเพราะประจำเดือนอะ เพราะเวลาประจำเดือนมาเราจะเป็นสิวที่หน้าผาก เป็นสิวผื่นเต็มเลย  แล้วยิ่งช่วงนั้นสอบปลายภาคด้วย พระเจ้า...สิวก็บึมสิจ้ะ นอนตีสี่ตีห้าทุกวันเป็นเวลาสองอาทิตย์  ทุกวันนี้สิวยังหายไม่หมดแต่เราตั้งใจว่าจะใช้ไปอีกซักเดือน เพราะตอนนี้ปิดเทอมแล้วจะได้รุผลแน่ชัดไปเลยว่าตกลงแล้วดีจริงๆหรือไม่   ผลที่ได้เดี๋ยวเราจะเอามาบอกกันนะ

หลังจากที่ใช้จนใกล้หมดหลอดแล้ว พบว่าช่วงปิดเทอมหน้าใสขึ้นเลยทีเดียว ทั้งปีต้องไปฝึกงานในโรงงานที่มีสารเคมีฟุ้งกระจายค่ะ แต่พอเมนส์มา สิวเราก็กลับมาเหมือนปกติค่ะ เรามองว่ามันอยู่ที่ฮอร์โมนเราอะ ไม่มีครีมไหนแก้ได้หรอกเรื่องการเป็นสิว เป็นมาจากข้างใน สำหรับครีมทับทิมเราไม่ใช้แล้ว แก้มเรา
เป็นสิวไม่หายสักที พอทาแล้วก็บวม แล้วก็ยุบ แล้วก็บวม เรามีวิธีรักษาใหม่ ติดตามตอนต่อไป

ขอบคุณรูปจาก //www.creamceleb.com นะคะ แอบไปขโมยรูปมา



Create Date : 14 มีนาคม 2556
Last Update : 28 พฤษภาคม 2556 15:08:32 น.
Counter : 14072 Pageviews.

7 comments
  
รอฟังผลจ้ะ
โดย: zolokung วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:17:02:30 น.
  
รอฟังผลเช่นกันค่ะ :)
โดย: fmnan IP: 58.11.212.153 วันที่: 2 เมษายน 2556 เวลา:14:28:01 น.
  
ลองกินacnotinสิ อาจจะดีขึ้นก็ได้น้า ถ้าเป็ฯที่ภายในอะ
โดย: จิ๊บ IP: 125.25.172.9 วันที่: 3 พฤษภาคม 2556 เวลา:17:05:39 น.
  
เราว่าใช้ ดิฟฟาริน กับครีมล้างหน้า ฟิสิโอ้เจล ห้ามนอนดึกและห้ามกินของหวาน และขนมขบเคี้ยวไม่เกิน2 เดือนหายเราใช้วิธีนี้
โดย: ปลา IP: 110.171.185.25 วันที่: 31 กรกฎาคม 2556 เวลา:9:20:36 น.
  
CELEB ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย
คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมระดับโลกโดยคุณแม่ของทับทิม VRZO
สั่งซื้อ,สอบถาม,ต้องการคำแนะนำ(อีฟค่ะ)
Inbox/Line:evetoria /Whatsapp,Tel:089-0731979
แฟนเพจ CELEB by Evetoria
โดย: celebevetoria IP: 101.109.250.111 วันที่: 10 สิงหาคม 2556 เวลา:18:31:42 น.
  
ลองใช้ชุดสิวของ nu skin ดูนะคะ เรากับน้องใช้แล้วสิวหายจริงๆ มีช่วงนอนน้อย หรือรอบเดือนก็ขึ้นบ้าง 2-3 เม็ดไม่น่าเกลียดอะไร แพงสักหน่อยแต่ใช้ได้สี่เดือนแหน่ะ
ตอนแรกก็สิวขึ้นนะ แต่พอดีปิดเทอมอ่า ก็ใช่ไปเรื่อยๆ เปิดเทอมมามีแต่คนทักว่าหน้าใส หน้าเนียน รูขุมขนไรแบบนี้ก็ดูกระชับ อาจจะไม่ได้ขาวขึ้นเยอะนะเพราะเหมือนชุดนี้จะช่วยแต่พวกสิวกับรอยดำสิวอ่า เป็นของอเมริกาค่ะ ได้รางวัลด้วย ลองไปหาดู
โดย: พราว IP: 182.52.24.8 วันที่: 3 มีนาคม 2557 เวลา:12:32:32 น.
  
ใช้ดีค่ะ อาการเห่อก้อไม่นานมาก แต่เป็นเรื่อยๆค่ะ ติดเรื่องเดียวคือเรื่องราคาค่ะ
เพราะเราเป็นน.ศ.ต้องขอเงินพ่อแม่ใช้ แค่ครีมอย่างเดียวก้อโดนด่าร่ะคะ
ส่วนครีมนะคะ ใช้ดีมากๆค่ะ และสบู่ก็หอมมมมมค่ะ
โดย: บัยแต้ว IP: 58.97.84.66 วันที่: 6 มีนาคม 2557 เวลา:7:47:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beautyGPR
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]