Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

'เอมี่' บ๊ายบาย '7สี' ซบ 'บรอดคาซท์' ปัดควง 'มิน' เปิดตัวแฟน



เอมี่-อาเมเรีย รับเซ็นสัญญากับค่ายบรอดคาซท์ 2 ปีแล้ว ปัดน้อยใจช่อง 7 ไม่ป้อนงานและไม่ต่อสัญญา ย้ำจากกันด้วยดี เผยแม่ให้โอกาสอีกปีหากไม่มีงานจะให้กลับไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ปัดควงมิน-เปรมวิชช์ เปิดตัวแฟน...

ตกเป็นข่าวว่าโบกมือบ๊ายบายวิก 7 สีมาเซ็นสัญญากับค่ายละครดัง บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ทางช่อง 3 โดยผู้จัด หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ มาได้พักใหญ่แล้วสำหรับนักแสดงสาวลูกครึ่ง เอมี่-อาเมเรีย จาคอป ที่เคยโด่งดังจากละครเย็นสุดฮิต "ธิดาวานร" ทางช่อง 7 ทำเอาขาเม้าท์สงสัยไปว่าเป็นเพราะน้อยใจที่พักหลังทางวิกหมอชิตไม่ค่อยป้อนงานหรือมีปัญหาอะไรจนทำให้เจ้าตัวตัดสินใจแบบนี้รึเปล่า พอได้เจอเอมี่มาร่วมงานเปิดตัวละครเวที "มานีและชูใจ" รอบสื่อมวลชน ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ เลยได้โอกาสให้เจ้าตัวเคลียร์ประเด็นนี้ให้ฟังทันทีว่าเป็นยังไงกันแน่ ซึ่งงานนี้เอมี่ควง มิน-เปรมวิชช์ ธาดาไชโยสิทธิ์ นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่จากโครงการมีเดีย เซิร์ช มาด้วยกัน จนถูกจับตามองว่าเป็นหนุ่มรู้ใจของเจ้าตัวด้วย

โดยเอมี่เปิดใจพูดถึงเรื่องเซ็นสัญญากับบรอดคาซท์ว่า "ใช่ค่ะ พอดีพี่หน่องให้โอกาสก็เลยลองเซ็นดูเพราะเราก็หมดสัญญากับช่อง 7 แล้ว ก็เพิ่งไปคุยเองค่ะ เซ็นไป 2 ปีค่ะ ตอนนี้ก็ไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่มเติมกับครูเงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ) อยู่ค่ะ" หลายคนสงสัยว่าทำไมเปลี่ยนใจมาเซ็นกับทางพี่หน่อง? "ไม่ใช่หรอก คนเราเวลาเจออะไรใหม่ๆ ก็อยากลองเปลี่ยนดูบ้างค่ะ เผื่อไปแล้วมันดีขึ้นค่ะ" ตัดสินใจนานไหม? "ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าเห็นสัญญาช่อง 7 หมดพอดี เด็กใหม่ก็เยอะแล้วด้วย พอพี่หน่องให้โอกาสก็เลยลองเซ็นดูดีกว่าค่ะ" เราน้อยใจทางช่อง 7 หรือเปล่า? "ไม่เลยค่ะ ไม่น้อยใจเลยค่ะ ถ้ามีให้ทำหนูก็ทำ ถ้าไม่มีให้ทำหนูก็ไม่ทำอยู่แล้วแค่นั้นเองค่ะ" แสดงว่าก่อนเรามาเซ็นกับทางพี่หน่องเราก็ไม่มีละครกับทางช่อง 7? "ก็ตอนแรกเขาจะให้เล่นละครเรื่องคือหัตถาครองพิภพค่ะ แต่พอดีไปคุยกับทางพี่หน่องก่อนค่ะ พอได้คุยกับพี่หน่องก็เลยตัดสินใจค่ะ คุยกับแม่ แม่ก็บอกว่าลองดูดีกว่า ในเมื่อเขาให้โอกาสเราแล้วก็ไปดีกว่าค่ะ" แต่เราไม่ได้มีปัญหากับทางช่อง 7? "ไม่ค่ะ ไม่เคยมีเลยค่ะ วันก่อนไปเจอพี่อ้อย (ชโรบล เรียงสุวรรณ) พี่อ้อยก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ" กับทางช่อง 7 เรามีได้บอกผู้ใหญ่ก่อนไหม? "ก็พี่อ้อยรับทราบแล้วค่ะ พอเราหมดสัญญาเขาไม่ได้เรียกเราอยู่แล้วค่ะ ก็จากกันด้วยดีค่ะ" แล้วเราจะมีละครกับทางช่อง 3 เรื่องอะไรบ้าง? "ยังไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้ไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่มอยู่ รอให้เรียนเสร็จก่อนเดี๋ยวเข้าไปหาพี่หน่องอีกทีค่ะ" พี่หน่องว่าไงบ้างพอเรามาอยู่ที่นี่? "พี่หน่องบอกว่าเขาดูตั้งแต่ตอนประกวดแล้วเขาชอบตอนที่ประกวดค่ะ"

คิดถึงงานละครไหมเพราะเราก็ห่างหายไปนาน? "ก็คิดถึงเหมือนกันค่ะ หนูก็อยากเก่งด้วย พอมีคนแนะนำให้ไปเรียนกับครูเงาะก็เลยลองดูค่ะ" คาดหวังไหมว่าจะมีงานละครเยอะๆ? "ไม่ได้หวังอยู่แล้วค่ะ แม่บอกว่าให้โอกาสอีกปีเดียว ถ้าปีนี้ยังไม่มีอะไรก็ให้กลับไปอยู่ภูเก็ตแล้วค่ะ หนูก็ไม่ได้อยากอยู่ตรงนี้มากอยู่แล้วค่ะ กลับไปอยู่บ้านไปช่วยแม่ดีกว่า" เป็นเพราะเราอิ่มตัวแล้วรึเปล่า? "ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แม่เขาก็เหนื่อยแล้วแก่แล้ว ก็ไปช่วยงานที่ร้านดีกว่า" แต่ถ้ามีงานก็ยังอยู่? "ใช่ค่ะ ถ้ามีงานก็ยังอยู่ค่ะ อยู่ที่นี่ต้องใช้เงิน แล้วค่าครองชีพสูงขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้วไง" แสดงว่าแม่ไม่อยากให้เราอยู่กรุงเทพฯ? "ใช่ค่ะ แม่อยากให้กลับไปอยู่บ้าน ส่วนหนูเฉยๆ ค่ะ ถ้ามีอะไรให้ทำก็อยู่ ถ้าไม่มีให้ทำก็กลับ" การที่เราเซ็นกับพี่หน่องทำให้เราหวังว่าจะมีงานมากขึ้นไหม? "ก็หวังนะคะว่าอาจจะมีงานเพิ่มขึ้นกว่าเดิมค่ะ ส่วนงานอีเวนต์ถ่ายแบบก็รับปกติค่ะ" ที่ผ่านมามีคนทาบทามถ่ายแบบบ้างไหม? "ก็มีค่ะ หนูถ่ายแบบประจำให้กับนิตยสาร Vivi อยู่แล้วค่ะ" มาช่อง 3 ก็มีนักแสดงเยอะ เราหวั่นใจกับตรงนี้ไหม? "หวั่นเยอะเลยล่ะค่ะ (หัวเราะ) นักแสดงเขาเยอะมาก ยิ่งช่อง 3 เก่งๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แต่เราเซ็นกับค่ายไงคะ ค่ายก็ป้อนงานให้เราอยู่แล้วค่ะ" กลัวไหมว่ากระแสเราอาจจะไม่เปรี้ยงเหมือนตอนอยู่ช่อง 7? "ไม่ค่ะ หนูไม่ได้อยากเปรี้ยงอยู่แล้วค่ะ" มาช่อง 3 มีบทที่เราอยากจะเล่นเป็นพิเศษไหม? "หนูไม่ได้อยากเป็นนางเอกอยู่แล้ว หนูอยากเล่นเป็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่นางเอก เล่นได้ทุกบทค่ะ"

ถามถึงเรื่องความรัก เห็นวันนี้ควงมินมาด้วย หลายคนมองว่ากำลังเปิดตัวแฟน? “เขาเป็นนักแสดงในช่องมีเดีย เราสนิทกันอยู่แล้ว กลัวคนมองว่ากุ๊กกิ๊กกันรึเปล่า ก็ลองไปถามเขาเองดูค่ะ โอกาสพัฒนากับเขาก็ไม่รู้ ต้องไปถามเขา ถามหนูไม่ได้ ถ้าเขาอะไร มี่ก็ได้อยู่แล้ว เขาเด็กว่าหนูปีนึง คือตอนนี้หนูไม่มีใครอยู่ เรียนจบแล้ว ตั้งใจทำงานดีกว่า ส่วนเราเป็นรุ่นพี่ในวงการ มีสอนเขาบ้างมั้ย เอาจริงๆ น้องเขาสอนหนูมากกว่าค่ะ เขาเล่นละครเก่ง มีอะไรหนูก็ให้เขาติวอีกที ถามว่าเขาเป็นสเปกเรามั้ย คือถ้าคุยแล้วเข้ากับหนูได้ก็โอเคค่ะ เขาพูดหยอด ๆ เราบ้างมั้ย คือเราคุยกันปกติเลยค่ะ เขาบ้าเรียนอยู่แล้ว ส่วนเราเปิดใจรับใครรึเปล่า ก็ใครเข้ามาก็รับหมดเลย แต่ต้องคุยก่อนว่าเข้ากับเราได้รึเปล่า หนูไม่มีสเปกเลย ใครก็ได้ที่ตามใจหนูก็พอค่ะ ”

ด้านมินเปิดใจบ้างว่า “กับพี่เอมี่เป็นพี่น้องกัน เราก็สนิทกันครับ เราเล่นละครด้วยกันเลยรู้จักกัน ผมไม่ได้จีบครับ ในกลุ่มก็มีหลายคนนะที่สนิทกัน คือเราเพิ่งเข้าวงการ เรื่องนี้ยังไม่มีดีกว่า เป็นพี่น้องไปก่อน ถ้ารีบมีแฟนก็ไม่ดีเท่าไหร่ แฟนคลับเราอีก เรื่องอนาคตค่อยว่ากัน ต้องลองดูอีกทีว่าเข้ากันได้รึเปล่า แต่พี่เอมี่ก็สนิทที่สุด ถามถึงสเปกผมไม่ได้ตายตัวนะ แค่ชอบคนที่มีอายุมากกว่า จะได้คุยกันรู้เรื่อง แต่สายเอมี่เขาดูง๊องแง๊ง ติสต์ เอาแต่ใจ เรื่องนี้อาจจะไม่เข้ากันก็ได้ ก็ต้องใช้เวลาศึกษากันต่อไป ส่วนที่บอกว่าผมแนะนำเรื่องการแสดง คือผมเป็นลูกศิษย์ครูเงาะอยู่แล้ว และการแสดงเขาเล่นเป็นลิงมา เล่นเป็นคนเลยไม่โอเค ผมเลยแนะนำให้เขาไปเรียนกับครูเงาะ เพราะผมก็เรียนกับครูเงาะเหมือนกัน ต่อจากนี้คนจับตามอง ผมก็เฉยๆ นะ เพราะเราไม่ได้ปิดบัง คุยกันเป็นพี่น้อง ผมก็บอกตามตรงครับ




 

Create Date : 23 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 23 มีนาคม 2557 7:27:46 น.
Counter : 1220 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.