กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
 
 
29 กุมภาพันธ์ 2555
60/366 When You Say Nothing At All
วันที่ 60/366 (166 วัน)


Smiley When You Say Nothing At All  - Ronan Keating Smiley


The smile on your face lets me know that you need me
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณทำให้ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน

There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
ความจริงในดวงตาของคุณกำลังบอกว่า คุณไม่มีวันที่จะทิ้งฉัน

The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
สัมผัสจากมือของคุณบอกว่าคุณจะช่วยทำให้ฉันยืนหยัดขึ้นเมื่อไรก็ตามที่ฉันหมดหวัง

You say it best.. when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย

The smile on your face lets me know that you need me
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณทำให้ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน

There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
ความจริงในดวงตาของคุณกำลังบอกว่า คุณไม่มีวันที่จะทิ้งฉัน

The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
สัมผัสจากมือของคุณบอกว่าคุณจะช่วยทำให้ฉันยืนหยัดขึ้นเมื่อไรก็ตามที่ฉันหมดหวัง

You say it best.. when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย




สถานที่ : เขาค้อ เพชรบูรณ์






อะตอมอยู่กับคุณพ่อ 2 คน คุณแม่กว่าจะกลับมาก็นู่นนนน เที่ยงคืน


วันนี้อะตอมเป็นเด็กดีมาก ไม่ดื้อ ไม่ซนเลย ^^


รัก ด.ช.อะตอมจัง Smiley




Free TextEditor




Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2555 22:07:42 น.
Counter : 877 Pageviews.

2 comments
  
คุณแม่กลับดึกจัง
โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:14:17:16 น.
  
เป็นพยาบาลครับ กลับบ้านไม่ตรงเวลา ^^

คุณพ่ออยู่กับอะตอมสบายอ่ะ
โดย: ปาป๊าเจ้าอะตอม (Linux_xp ) วันที่: 1 มีนาคม 2555 เวลา:16:17:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Tanawat yozz
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]