กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
21 กุมภาพันธ์ 2559
รักอยู่รอบกาย - PAUSE

รักอยู่รอบกาย - PAUSE


ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ และที่สำคัญ ขอบคุณมิตรภาพและความรักของ "พอส" ทำให้เรามีโอกาสได้ฟังเพลงใหม่จากสมาชิกวงพอสชุดเดิมทั้งสี่คน โจ้ เอ นอ บอส หลังจากรอคอยมาถึง 14 ปี



เพลง รักอยู่รอบกาย
ศิลปิน Pause

----------------------------------------

­­
ร้องนำ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์(โจ้)
กีต้าร์ พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ(เอ)
เบส นรเทพ มาเเสง(นอ)
กลอง นิรุจ เดชบุญ(บอส)
คำร้อง/ทำนอง ภิทรู พลชนะ
เรียบเรียง ภิทรู พลชนะ, วงPause, พลกฤษณ์ อินทรสมบัติ
*Additional words & Melodies ฟองเบียร์


หากคำว่ารักคือคำที่แทนทุกสิ่งได้จริงอย่า
­งที่มีความหมาย
รักเอยจะทำอย่างไร รักเอยจะแทนได้ไหม
ทุกข์ สุข เหงา เศร้าใจ ยิ้ม โกรธกัน ขอโทษกันไปกันมาเพื่ออะไร
ถ้าหากเราสองแค่ผูกพัน ไม่คิดจะแยกกัน

อาจจะมีบางวันที่สองเราไม่เข้าใจ ไม่มีใครรู้
แต่สองเราให้อภัย และสองเรายังห่วงใย
วันที่เราก้าวไป จะให้รักนำทางเราไป

หากคำว่ารักคือคำที่แทนทุกสิ่งได้จริงอย่า
­งที่มีความหมาย
รักเอยจะทำอย่างไร รักเอยจะแทนได้ไหม
หากคำว่ารักคือคำที่แทนทุกสิ่งได้จริงอย่า
­งที่มีความหมาย
รักเอยเจ้าอยู่แห่งใด รักเอยเจ้าอยู่รอบกาย
ขอจงโอบกอดเราไว้

ท้อ เหนื่อย ล้า เท่าไร
ยื้อ ห่างไกลที่ว่างตรงกลางบางทีก็เลือนหาย

หากคำว่ารักคือคำที่แทนทุกสิ่งได้จริงอย่า
­งที่มีความหมาย
รักเอยเจ้าอยู่แห่งใด รักเอยเจ้าอยู่รอบกาย
ขอจงโอบกอดเราไว้ตลอดไป



ติดตามกิจกรรมของพอสได้ที่ เฟสบุ๊ค Pausepage



Pause แสดงสดเพลงนี้ครั้งแรก ที่ 20Something Bar งาน Pause and play ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559






Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 2 มีนาคม 2559 21:32:33 น.
Counter : 1342 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เที่ยงวัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]