สิงหาคม 2566

 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
แก้ปัญหาผมร่วงด้วย 5 ยาสระผมแก้ผมร่วง
ผมร่วงเกิดจากอะไรสำหรับผู้หญิงที่กำลังปวดใจกับปัญหาผมร่วงหรือผมบางมาตรงนี้ได้เลย วันนี้เรามี ยาสระผมแก้ผมร่วง ด้วย 5 แชมพูที่ช่วยคุณบอกลาปัญหาผมร่วง
  • ก๊กเลี้ยง แชมพู สตรอง แอนด์ วอลลุ่ม ลอง แฮร์
จากสารสกัดจากน้ำซาวข้าว เก๋ากี้ และชาขาว จึงช่วยเพิ่มพลังการยึดล็อกของเส้นผมกับหนังศีรษะทำให้รากผมแข็งแรง ช่วยเร่งผมยาวให้มีสุขภาพดี
  • เจ แฮร์ นอริชเม้นท์ แชมพู
แชมพูสูตรลับจากญี่ปุ่นที่คุมความมัน หมดปัญหาผมร่วงเกิดจากอะไรสำหรับผู้หญิง ลดผมหงอกด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นอัญชัน มะขามป้อม ใบหมี่ ใบฝรั่ง และสาบเสือ
  • แพนทีน โปร-วี แฮร์ฟอล คอนโทรล 
แชมพูสูตรพิเศษจากแพนทีนที่ มาพร้อมเอสเซ้นส์น้ำมันข้าวญี่ปุ่นพร้อมโปรวิตามินช่วยปกป้องเส้นผม ทำให้ผมขาดหลุดร่วงลดลงถึง 98% ลดปัญหาผมร่วง คืนเส้นผมเเเข็งเรงสุขภาพดี
  • ยูเซอริน เดอร์โมคาพิลแลร์ รีไวทัลไลซิ่ง แชมพู ทินนิ่ง แฮร์ 
ด้วยส่วนผสมของลิโคชาลโคน เอ คาร์นีทีน และครีเอทีน ช่วยลดปัญหาผมขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ฟื้นฟูสภาพหนังศีรษะที่ระคายเคืองจากสิ่งตกค้างให้กลับมามีสุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลาย 
  • ชาร์โคโลจี แชมพูสระผม แบมบู ชาร์โคล์  รีไวทอลไลซิ่ง สเคาพ์ โทนนิ่ง
เพราะถ่านไม้ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักมีคุณสมบัติในการดูดจับสิ่งสกปรก สารเคมีตกค้าง และน้ำมันส่วนเกินบริเวณหนังศีรษะ ชาร์โคโลจีจึงเป็นแชมพูที่ช่วยลดผมร่วง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 คาเฟอีน ว่านหางจระเข้ และชาเขียว เหมาะสำหรับคนผมบาง ผมเส้นเล็ก และคนที่มีหนังศีรษะมัน แนะนำเลย

ลดปัญหาอย่างตรงจุดด้วย นีโอแฮร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่ช่วยดูแลปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านจากกรรมพันธุ์ เพียงแค่ฉีด neo hair lotion บริเวณหนังศีรษะแล้วนวดหรือหวีเบา ๆ ประมาณ 3 – 5 นาที โดยไม่ต้องล้างออก เมื่อใช้เป็นประจำเส้นผมจะแข็งแรงขึ้น ช่วยเร่งการงอกใหม่และลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ ทั้ง neo hair และ ยาสระผมแก้ผมร่วง ทุกสูตรนี้หาซื้อได้ที่วัตสันพร้อมรับโปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 1 บาท หรือ โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด ก็ยังคงมีให้คุณได้เลือกรับความคุ้มค่าอยู่เช่นกัน

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/
 



Create Date : 19 สิงหาคม 2566
Last Update : 19 สิงหาคม 2566 21:04:16 น.
Counter : 217 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7250765
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]