มิถุนายน 2566

 
 
 
 
1
2
5
7
8
9
11
12
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
26
27
29
 
 
All Blog
หมดปัญหาผมขาดร่วงอย่างตรงจุดด้วย 5 ยาสระผมแก้ผมร่วง
 ใครที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็น
  1. ดึงหรือมัดผมแน่น ๆ
  2. ใช้ความร้อนและสารเคมีกับเส้นผม
  3. สระผมด้วยน้ำอุ่นหรือขยี้ผมแรง ๆ
วิธีเหล่านี้ล้วนทำให้ผมเสียและร่วงง่าย วันนี้เราจึงมีอีก วิธีแก้ผมร่วง นอกจากการหยุุดพฤติกรรมแบบนี้แล้วยัง สามารถเปลี่ยนมาใช้ แชมพูที่มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผมร่วง ตัวอย่างเช่น 5 ยาสระผมแก้ผมร่วงจากวัตสัน ที่เราเอามาฝากค่ะ

วิชี่ เดอร์คอส แชมพู อะมิเน็กซิล
  • แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ
  • พร้อมฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผมขาดหลุดร่วง
  • ทำให้เส้นผมดูหนาแข็งแรงมีชีวิตชีวา
  • มีวิตามินบี 5 และบี 6 ให้เส้นผมนุ่มสลวย

เบอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า เดลิเคท แชมพู
  • เหมาะสำหรับสภาพผมธรรมดาหรือผมมัน
  • ช่วยลดและป้องกันผมขาดหลุดร่วงอย่างได้ผล
  • ช่วยฟื้นฟูหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
  • เป็นสูตร pH balance สระแล้วไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุย

เรียว แชมพู แฮร์ ลอส เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ วีค แฮร์
  • ยาสระผมแก้ผมร่วงจากวัตสัน ที่เหมาะสำหรับสภาพผมอ่อนแอเปราะบาง
  • ช่วยฟื้นบำรุงโคนผมให้แข็งแรง และลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ลดอาการคันศีรษะ
  • อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากโสมและสารสกัดอื่น ๆ จากเกาหลี

ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท-แฮร์ ฟอล แชมพู
  • ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีอาร์จินีนที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกและเพิ่มความแข็งแรงตั้งแต่โคนผม
  • ลดปัญหาการหลุดร่วงด้วยมีกรดอะมิโนจำเป็นที่เสริมสร้างการงอกของเส้นผม
  • ทำให้ผมสวยสุขภาพดีขึ้นและนุ่มสลวย

ซันซิล เนเชอรัล แชมพู เบอกาม็อท แอนด์ บัตเตอร์ฟลาย พี แอนตี้-แฮร์ฟอลล์
  • แชมพู สูตรพิเศษจากซันซิลที่มีส่วนผสมของอัญชันและมะกรูด
  • ช่วยให้ปัญหาผมขาดร่วงลดลง 2 เท่า
  • ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก
  • พร้อมช่วยบำรุงให้ผมดกดำนุ่มสลวย
 neo hair lotion ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงดูแลรักษาเส้นผม
  • ช่วยฟื้นฟูและสร้างเซลล์ผมใหม่ที่ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ
  • neo hair ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง ด้วยมีสารสกัดจากพาลเมตโตจึงช่วยลดปัญหาผมหลุดร่วงทางกรรมพันธุ์ได้
  • และช่วยเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผม ให้ผมใหม่แข็งแรงสุขภาพดี

ช้อปแบบคุ้มค่าจุใจด้วย โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด ที่ //www.watsons.co.th รีบหยิบลงตะกร้าก่อนสินค้าร่วมโปร วัตสัน 1 แถม 1 จะหมดนะคะ 

ที่มาข้อมูล
www.watasons.co.th
 



Create Date : 06 มิถุนายน 2566
Last Update : 6 มิถุนายน 2566 20:38:55 น.
Counter : 300 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7250765
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]