z ZZ.... เจ้าหญิงนิทรา(ตลอดกาล) Zzzz.....

สุดที่รักของคาร์ริค
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




^__________________^
ความใฝ่ฝัน:อยากแต่งงานกับคาร์ริค
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สุดที่รักของคาร์ริค's blog to your web]
Links
 

 
ยังจะมีสิทธิ์อีกหรอเรา T^T

วันนี้ไปถนนคนเดินกับเพื่อนมา

ช้อปกระจาย สนุกดี แต่เหนื่อยมาก

หมดไปเยอะเลย เพราะซื้อของฝากเตรียมกลับบ้าน

หุหุ แต่ที่ดีใจมากคือ ได้ต่างหู มา สามคู่

สวยมากๆๆๆๆๆๆ ชอบๆๆๆสุดๆ แล้วก็ข้อมือ

สองสิ่งนี้เป็นสิ่งที่เราชอบ เวลาเดินดูของก็จะหยุดดูตลอดเลย

พอกลับมาถึงหอ อาบน้ำทำอะไรเสร็จทุกอย่างแล้ว

ก็จำใจต้องอ่านหนังสือ เพราะตัวที่จะสอบต่อไปเป็นตัวเมเจอร์แล้ว

สำคัญมากๆๆ อ่านถึงเที่ยงคืนเริ่มไม่ไหว หุหุ

เลยเลิกอ่าน แล้วก็มาเล่นคอม เผื่อจะเจอแคล์มองออน

แต่ตอนที่เราออนนนั้น ก้อประมาณตีหนึ่งครึ่งแล้ว

แคล์มองก้อน่าจะนอนก่อนหน้านี้ประมาณชั่วโมงนึง (เป็นเวลาปกติของเขา)

เราก้อเลยแอบเข้าไปดูในเฟสเขา

เขาขึ้นสถานะประมาณว่าท้อใจ เสียใจ อะไรแบบเนี้ย

ไม่รู้เป็นอะไร แอบห่วงเล็กๆ อยากคุยด้วยมากตอนนี้

คิดถึง ทุกวันจะทักไป แม้จะได้คุยกันนิดเดียวก้อตาม

แม้เขาอาจจะรำคาญ(ทั้งที่เมื่อวานเราตัดใจแล้วว่า จะไม่ทักเขาอีก ถ้าเขาอยากคุยด้วยก้อให้เขาทักเอง)

แต่เราห้ามใจไม่ได้เลยอ่า อยากคุยกับเขา อยากทำให้เขาสบายใจ

ถึงแม้เขาจะไม่เห็นความสำคัญของเราเลยก็ตาม

เขาจะนึกถึงเราบ้างไหม หรือว่ามีแต่เราที่เพ้อไปคนเดียว
หรือว่ามีแต่เราที่ฝันลมๆแล้งๆ

"ผู้หญิงคนนั้นที่ฉันไม่เคยได้เป็น"









Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 2:31:28 น. 3 comments
Counter : 439 Pageviews.

 
เท่าที่อ่านดูไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับที่มีสิทธิ์หรือไม่มีสิทธิ์เลยนี้ครับ
ตราบใดที่เรายังไม่รู้ว่าเขารำคาญเราจริงๆหรือเปล่า ทุกอย่างยังคง
เหมือนเดิมครับ ถ้าเขาเบื่อเราไม่ชอบเราเขาคงบล็อกเอ็มเราไปแล้ว
เอาน่าอย่าไปคิดมากครับ วันนี้วันไหนๆวันต่อๆไปยังมีอยู่


โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:3:21:45 น.  

 
ก้อเริ่มท้อแล้วอ่า
หลังๆมานี่เหมือนเค้าไม่อยากคุยกับเราเลย
ก้อเลยไม่อยากรบกวนเขา
เห้ออออ ยังไงก้อขอบคุณมากๆค่ะ เพ่หม่ำ อิอิ


โดย: สุดที่รักของคาร์ริค วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:16:23:19 น.  

 
สวัสดียามเย็นครับ

บร๊ะ...ใครบอกว่าเป็นพี่หม่ำครับ ผมนี้อนันดาเลยน่ะ ฮ่าๆๆ
อืม....นี้เราคิดมากไปเองหรือเปล่าเนี๊ย เขายังไม่ได้บอกเลยไม่ใช่เหรอ เอ้าน่า...อย่าเพิ่งเศร้าไป



โดย: Don't try this at home. วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:17:37:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.