+++ปลาตะเพียนไรเดอร์+++
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เมื่อออกไปทำงาน...ต่างจังหวัด

ช่วงนี้การทำงานส่วนใหญ่เป็นการทำงานที่ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ
บางทีก็รู้สึกเหนื่อยนะ
แล้วก็พาลคิดว่า ทำไมน้า เราต้องมาทำอะไรอย่างนี้ด้วย งานหนักไปมั้ย
บางทีก็นึกเปรียบเทียบกับคนอื่นๆ ที่เค้าทำงานน้อยๆ ได้เงินเยอะๆ ไม่เหมือนที่เราทำ
แต่ถามว่า เราได้อะไรกลับมา...
มันก็สนุกดีนะ อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องนั่งจำเจอยู่ที่ทำงานทุกวัน
ที่หลับตาก็เห็นว่า วันนี้ต้องทำอะไร
....
การออกไปเก็บข้อมูลต่างจังหวัด ทำให้เราคิดตลอดเวลาว่า
จะวางแผนเดินทางยังไง (น่าจะต่อโท Logistioc อีกสักใบ)
เจอคนหลายรูปแบบ เจอหมา เจอแมว ด้วย อันนี้ชอบมาก
.....
เพราะงั้น เราเลยอยากให้ทุกๆ คน ที่ใจดี มาอ่านบล๊อคของเรา
ได้กลับไปคิดว่า
งานที่ทำอยู่ เบื่อ เหนื่อย เซ็ง
มันก็ต้องมีอะไรดี ที่ทำให้เรา อยู่กับมัน สู้กับมันมาได้แหละน่า
ใช่มั้ย ขอให้ทุกๆคนสู้ๆๆๆๆๆ นะคะ
....
เราเองก็จสู้ๆๆๆ เหมือนกัน
ไปสัมภาษณ์ คนในชุมชน


ไปติดฝูงวัวกลางทางด้วย เยอะมากๆ เลยนะ หลายร้อยตัวเลยแหละ


บุกถึงบ้านนนนน

น้องหมา ชื่อแรมโบ้ หน้ามันตลกดี...ดูท่าทางจะชอบเราเอามากๆ...
คุยกันเข้าใจ หุหุ


เอาไปเต็มๆ น่ารักมั้ยล่า






Create Date : 17 มิถุนายน 2551
Last Update : 17 มิถุนายน 2551 19:42:32 น. 2 comments
Counter : 297 Pageviews.

 
อย่าคิดมากเลยค่ะ ทุกคนก็ต้องเหนื่อยกับการทำงานเป็นธรรมดาค่ะ แต่ก็ต้องสู้เพื่อความอยู่รอดค่ะ สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ รู้สึกท้อได้แต่ห้ามถอยนะ


โดย: หนู๋นิต (tee_zarmaster ) วันที่: 17 มิถุนายน 2551 เวลา:22:28:44 น.  

 
งานน่าสนุกจัง

"บ้าได้ถ้วย"ช่วงนี้ เก็บข้อมูลในป่าเมืองเถื่อนอยู่เลย จ๊ะ

เปนกะลังจัยให้ น่ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 17 มิถุนายน 2551 เวลา:22:37:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

b_aquatic
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




...Simple Woman...
Friends' blogs
[Add b_aquatic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.